Hướng dẫn sử dụng Vape Pod

Hướng dẫn sử dụng Aspire Cyber X

Hướng dẫn sử dụng Aspire Cyber X

Aspire Cyber X là một thiết bị có thiết kế khá khác so với những sản phẩm trước đây của Aspire như Flexus Q, Flexus Stik, Flexus Blok, mang lại phong cách tương lai và độc đáo cho người dùng. Máy có dung lượng pin 1000mAh, cho phép bạn hút liên tục trong thời gian dài. Máy cũng có chức năng sạc nhanh qua cổng USB-C 2A, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc. Máy có ba mức công suất: 3.4V, 3.6V và 3.8V. Máy có hai loại pod khác nhau để phù hợp với hai kiểu hút: pod 0.8ohm cho RDL (hút phổi) và pod 1.0ohm cho MTL (hút họng). Cả hai loại pod đều có lỗ gió tùy chỉnh ở đáy để bạn điều tiết luồng khí theo sở thích.

Để sử dụng máy Cyber X, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Cách sạc pin của Cyber X
Sạc đầy pin cho máy bằng cáp USB-C (đi kèm trong hộp). Bạn có thể kiểm tra mức pin qua đèn LED trên thân máy. Khi pin đầy, đèn LED sẽ sáng liên tục.


 


Bước 2: Cách lắp đầu pod Cyber X
Lắp đầu pod vào thân máy. Bạn có thể chọn loại pod phù hợp với kiểu hút của mình. Pod 0.8ohm cho RDL và pod 1.0ohm cho MTL. Bạn cũng có thể chỉnh lỗ gió ở đáy pod để tăng hoặc giảm luồng khí.

Bước 3: Cách châm tinh dầu cho Cyber
Châm tinh dầu vào pod. Bạn cần mở nắp bên hông pod để tiếp tinh dầu vào. Pod Cyber có dung tích 2ml, bạn nên tiếp đầy để tránh khô coil. Sau khi tiếp xong, bạn đóng nắp lại và để pod ngâm tinh dầu trong khoảng 5 phút để coil ngấm đều.

Bước 4: Bật máy và điều chỉnh cơ chế đốt cảm biến hay đốt bằng nút vật lí.


Bạn cần nhấn nút bấm 5 lần liên tiếp để tắt/mở máy Cyber. Sau đó, bạn có thể nhấn nút bấm 3 lần liên tiếp để chọn.
Đèn A sáng là Auto draw ( cảm biến hơi), đèn B sáng là Button Activated (bấm hút), cả A và B đều sáng là sử dụng cả 2. Thao tác bấm 1 lần để chọn cơ chế đốt phù hợp.


Bước 5: Hút và thưởng thức.
Bạn có thể hút theo kiểu RDL hoặc MTL tùy theo loại pod và lỗ gió bạn chọn. Bạn cũng có thể thay đổi mức công suất để tăng hoặc giảm hương vị và khói.
Máy có ba mức công suất: 3.4V, 3.6V và 3.8V. Đèn LED sẽ nháy tương ứng với mức công suất hiện tại: xanh lá cho 3.4V, xanh dương cho 3.6V và tím cho 3.8V.


Kết luận:
Aspire Cyber X là một thiết bị pod mod có thiết kế độc đáo và cá tính, mang lại phong cách tương lai và độc đáo cho người dùng. Máy có nhiều ưu điểm như dung lượng pin lớn, chức năng sạc nhanh, ba mức công suất, hai loại pod cho hai kiểu hút và lỗ gió tùy chỉnh. Để sử dụng máy, bạn cần sạc đầy pin, lắp pod vào thân máy, nhồi tinh dầu vào pod, bật máy và điều chỉnh công suất, rồi hút và thưởng thức. Máy rất dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm hút tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị pod mod độc đáo và cá tính, aspire cyber x là một lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Đang xem: Hướng dẫn sử dụng Aspire Cyber X

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng