Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI PODZ.VN:


I. MỤC ĐÍCH CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mục đích chính của chính sách bảo hành là bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo rằng sản phẩm được đảm bảo chất lượng và hoạt động đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

II. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
1. Đối tượng được bảo hành:

  • Toàn bộ thiết bị thân máy vape, pod có mạch điện tử (không bao gồm pod sử dụng 1 lần) được mua tại PodZ.


2. Đối tượng không nằm trong chính sách bảo hành:

  • Bao gồm phụ kiện (occ, pod dầu thay thế, pod rỗng, đầu pod thay thế), pod sử dụng 1 lần, tinh dầu, đầu đốt, các sản phẩm khuyến mãi. Tuy nhiên các mặt hàng này sẽ được hỗ trợ test khi mua hàng.


3. Thời gian bảo hành:

  • Trong vòng 60 ngày - thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày mua hàng.
     

4. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm vẫn đang trong thời gian bảo hành là 60 ngày.
  • Khách hàng là chủ nhân của số điện thoại mua hàng được thể hiện ở phần nội dung thông tin khách hàng trên hóa đơn.
  • Khách hàng có thể không cần giữ hóa đơn nhưng phải cung cấp được thông tin đã mua sản phẩm trên hệ thống của PodZ.
  • Áp dụng cho những sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất. Không bao gồm các lỗi do sử dụng không đúng cách, có sự can thiệp sửa chữa.
  • Thân máy còn nguyên vẹn, không rơi vỡ, không cấn móp.
  • Máy sử dụng đúng sạc pin theo chỉ dẫn của người bán, sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất ( những lỗi thường gặp như sử dụng 2 loại pin khác nhau, sử dụng pin kém chất lượng, sạc sai cách làm chai pin, sạc trực tiếp trên xe hơi, sạc qua đêm).
  • Không có nước hoặc tinh dầu chảy vào bo mạch của máy.
     

5. Hướng dẫn bảo hành tại PodZ:
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể:

  • Đối với khách hàng nội thành HCM:
    Quý khách vui lòng mang thiết bị đến trực tiếp cửa hàng, cung cấp thông tin đã mua hàng tại PodZ để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra tình trạng máy.

  • Đối với khách ở xa:
    Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0770.005.008 hoặc nhắn tin qua các nền tảng của PodZ, cung cấp thông tin đã mua hàng để được nhân viên hỗ trợ hướng dẫn và cho biết thông tin gửi sản phẩm bảo hành. Sau đó quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm bảo hành, hóa đơn và thanh toán phí vận chuyển gửi về địa chỉ đã được nhân viên hướng dẫn.

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, thông báo tình trạng máy đang gặp phải và nếu sản phẩm tuân thủ điều kiện bảo hành, PodZ liên hệ quý khách trong thời gian sớm nhất.

6. Quy trình bảo hành và gửi trả sản phẩm:
a. Trường hợp sản phẩm được xác định lỗi từ phía nhà sản xuất:

  • Sản phẩm được xác định lỗi từ phía nhà sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành, PodZ sẽ tiến hành "1 đổi 1" cho quý khách và liên hệ gửi sản phẩm mới và thu hồi lại sản phẩm lỗi.
  • Nếu như quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác thì sản phẩm đổi phải có giá trị cao hơn hoặc bằng giá trị của sản phẩm cũ.

b. Trường hợp sản phẩm lỗi từ phía người dùng:

  • Những sản phẩm bị lỗi từ phía người dùng, bị từ chối đổi mới do vi phạm điều kiện bảo hành, PodZ vẫn sẽ có liên hệ và thông báo chi tiết về tình trạng máy và gửi trả sản phẩm.
     

7. Chi phí bảo hành và phát sinh:

  • Tất cả những sản phẩm còn thời hạn bảo hành, chi phí kiểm tra, bảo hành đều được miễn phí 100% và đều được đổi mới sản phẩm nếu thỏa điều kiện bảo hành nêu trên.
  • Đối với khách hàng ở xa hoặc gửi bằng đơn vị vận chuyển khác, chính sách bảo hành sẽ không bao gồm miễn phí phí vận chuyển, do đó quý khách vui lòng thanh toán cước phí 2 chiều.
     

8. Hỗ trợ khách hàng:

  • PodZ cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng cao. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, fanpage, zalo hoặc truy cập website để được tư vấn, giải đáp câu hỏi và xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm và chính sách bảo hành.
  • Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn. PodZ rất hân hạnh được phục vụ và đảm bảo rằng sẽ làm hài lòng bạn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của PodZ.

Lưu ý: 
- Hiện tại PodZ chưa có bộ phận sửa chữa, do đó tất cả sản phẩm PodZ chỉ hỗ trợ kiểm tra, báo lỗi và đổi mới nếu sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành.

- PodZ có quyền từ chối bảo hành với những trường hợp không hợp tác.
PodZ xin chân thành cảm ơn!

 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng