Hướng dẫn sử dụng Vape Pod

Hướng dẫn sử dụng máy Aspire Flexus Q

Hướng dẫn sử dụng máy Aspire Flexus Q

Aspire Flexus Q là một loại máy pod system có nhiều tính năng nổi bật, như sạc siêu nhanh, điều chỉnh luồng không khí, tự động nhận occ và có ba chế độ công suất. Máy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và dễ sử dụng. Máy có thể hút cả MTL (giữ ở miệng và siết vào phổi) và RDL (hút trực tiếp vào phổi) với các loại tinh dầu có tỷ lệ PG/VG từ 50/50 trở lên. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Aspire Flexus Q một cách hiệu quả.

CÁC BỘ PHẬN CỦA MÁY FLEXUS Q:

 

Aspire Flexus Q gồm có hai bộ phận chính là pod cartridge và mod.

Pod cartridge là pod rỗng chứa tinh dầu và coil. Đầu pod có dung tích 2ml và có thể tháo rời để thay tinh dầu hoặc coil. Pod cartridge có miệng hút tích hợp và có thiết kế lỗ châm tinh dầu.


Mod là thân máy chứa pin và các nút điều khiển. Mod có pin tích hợp dung lượng 700mAh và có cổng sạc USB Type-C ở đáy. Thân máy Flexus Q có một nút bấm chính để bật/tắt máy, chuyển đổi chế độ công suất và hút bằng nút bấm. Thân máy Flexus cũng có chức năng hút cảm biến hơi khi bạn kéo hơi từ miệng hút. Mod có một đèn LED để hiển thị mức pin và chế độ công suất.


CÁCH SẠC PIN CHO MÁY FLEXUS Q:

  • Bạn cần sạc đầy pin cho mod trước khi sử dụng lần đầu tiên. Bạn cần dùng cáp USB Type-C kèm theo để kết nối thân máy với nguồn điện an toàn.
  • Bạn có thể kiểm tra mức pin của máy qua màu sắc của đèn LED khi bạn bấm nút bấm chính. Màu xanh lá cây cho biết pin còn trên 60%, màu xanh dương cho biết pin còn từ 30% đến 60%, và màu đỏ cho biết pin còn dưới 30%.
  • Bạn có thể sạc pin rất nhanh cho mod nhờ công nghệ Q-Quick Type-C 3A. Bạn chỉ cần 10 phút để sạc từ 0% lên 80%. Khi sạc đầy, đèn LED sẽ tắt.
     

CÁCH LẮP OCC VÀO POD RỖNG MÁY FLEXUS Q

  • Bạn cần lắp occ và tinh dầu cho pod rỗng trước khi gắn vào thân máy. 
  • Bạn cần chọn loại occ phù hợp với tinh dầu và phong cách hút của bạn. Máy có hai loại coil là 0.6ohm mesh coil (15-18W) và 1.0ohm mesh coil (12-15W). Coil 0.6ohm phù hợp với tinh dầu có nồng độ nicotine thấp hoặc nicotine trung bình và hút RDL, còn coil 1.0ohm phù hợp với tinh dầu có nồng độ nicotine cao và hút MTL.
  • Bạn cần tháo cartridge ra khỏi thân bằng cách kéo nhẹ. Bạn cần xoay pod cartridge ngược lại để thấy lỗ lắp occ ở đáy. Sau đó gắn occ vào lỗ cho đến khi occ chạm vào đáy và không bị lỏng lẻo.
  • Châm tinh dầu vào pod rỗng bằng cách mở nắp cao su ở đáy hoặc bên hông. Bạn cần đổ tinh dầu cho đến khi pod cartridge đầy khoảng 70%. Bạn cần đóng nắp cao su lại sau khi đổ xong.
  • Đợi khoảng 5-10 phút để coil được thấm đều tinh dầu. Bạn không nên hút ngay sau khi đổ tinh dầu để tránh cháy occ.
     

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY FLEXUS Q:

 

  • Gắn đầu pod đã có occ vào thân máy.
  • Bạn có thể điều chỉnh luồng không khí cho Flexus Q bằng cách trượt nút điều chỉnh bên hông thân máy tùy vào kiểu hút của từng người.
  • Máy Flexus Q sẽ tự động nhận biết loại occ và điều chỉnh công suất phù hợp. Bạn có thể kiểm tra loại occ  và công suất hiện tại qua màu sắc của đèn LED khi bạn bấm nút bấm chính hoặc hút tự động.
  • Màu xanh lá: chế độ đốt mạnh, Xanh dương: đốt ở mức vừa, Đỏ: đốt ở mức yếu.
  • Bạn có thể hút máy bằng hai cách là hút tự động hoặc hút bằng nút bấm. Để hút autodraw, bạn chỉ cần kéo hơi từ miệng hút mà không cần bấm nút gì. Để hút bằng nút bấm, bạn cần giữ nút bấm chính trong khi kéo hơi từ miệng hút.
  • Bạn có thể chuyển đổi giữa ba chế độ công suất là mạnh, vừa, yếu bằng cách bấm ba lần liên tiếp vào nút bấm chính. 
  • Chế độ yếu màu đỏ sẽ giảm công suất xuống 13% so với mặc định, chế độ xanh dương sẽ giữ nguyên công suất mặc định, và chế độ xanh lá sẽ tăng công suất lên 13% so với mặc định. Bạn có thể kiểm tra chế độ công suất hiện tại qua màu sắc của đèn.

Trên đây là những bước hướng dẫn sử dụng cơ bản cho máy Aspire Flexus Q, các bạn có thể tham khảo để có một trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu Flexus Q trong tay. Chúc bạn có những phút giây vaping vui vẻ!

Đang xem: Hướng dẫn sử dụng máy Aspire Flexus Q

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng