Hướng dẫn sử dụng Vape Pod

Hướng dẫn sử dụng Oxva Oneo Pod Kit - thiết bị vape đáng chờ đợi năm 2023

Hướng dẫn sử dụng Oxva Oneo Pod Kit - thiết bị vape đáng chờ đợi năm 2023

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị pod system hiện đại và đẹp mắt, có nhiều tính năng nổi bật và phù hợp với nhiều phong cách vape khác nhau? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua Oneo Pod Kit - một sản phẩm mới từ thương hiệu OXVA. Trong bài viết này, PodZ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Oxva Oneo này một cách hiệu quả nhất.

Cách sạc Oxva Oneo Pod Kit

Oxva Oneo Pod Kit có pin tích hợp 1600mAh, có thể sạc qua cổng USB-C. Thời gian sạc khoảng 1 tiếng, và bạn có thể sử dụng thiết bị trong khoảng 2-3 ngày tùy thuộc vào tần suất vape. Bạn có thể kiểm tra dung lượng pin qua đèn LED trên thiết bị. Đèn LED sẽ hiển thị:

  • Màu xanh lá cây khi pin đầy 75% - 100%
  • Màu xanh dương khi pin 50% - 75%
  • Màu vàng khi pin 25%-50%
  • Màu đỏ khi pin 0%-25%

Có ba chế độ hiệu ứng: Marquee nhiều màu, Marquee một màuBreathing Light. Bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ bằng cách hút 3 lần trong 1.5 giây.

Cách Lắp cartridge Oxva Oneo và điều chỉnh luồng khí

Oxva Oneo Pod Kit sử dụng hệ thống cartridge thay thế Unicoil, có ba loại coil khác nhau: 0.4ohm, 0.6ohm và 0.8ohm. Bạn có thể chọn coil phù hợp với phong cách vape của bạn, từ MTL (hít vào miệng rồi mới hít vào phổi) đến RDTL (hít trực tiếp vào phổi). 

Bạn chọn đầu pod phù hợp cho Oxva Oneo sau đó gắn vào thân máy khi nghe tiếng click, đầu pod được giữ chặt bằng nam châm. Tiếp theo đậy bằng topcap tương tự như máy Avocado Baby Pod Kit trước đây.

Để châm juice cho Oxva Oneo, lượng tinh dầu chiếm khoảng 70% dung tích đầu pod. Bạn nên để cartridge ngâm tinh dầu trong khoảng 5 - 10 phút trước khi sử dụng để tránh cháy coil. 

Bạn cũng có thể điều chỉnh luồng khí theo ý muốn bằng cách trượt thanh gió ở bên hông thân máy.

Vape và tận hưởng

Sau khi đã sạc thiết bị, lắp cartridge và điều chỉnh luồng khí, bạn đã sẵn sàng để vape. Máy pod Oxva Oneo được thiết kế không màn hình, không nút bấm, bạn chỉ cần sử dụng cảm biến hơi để kích hoạt. Oxva Oneo Pod Kit có công suất tối đa là 40W, cho bạn lượng khói dày và lên vị ngon. Bạn có thể thay đổi các loại tinh dầu vape khác nhau để trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Khi Oxva cartridge hết juice hoặc coil bị cháy, bạn cần thay cartridge mới.

Đó là những hướng dẫn cơ bản để bạn có thể sử dụng Oxva Oneo Pod Kit một cách hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết này có ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc và chúc bạn có những phút giây vape thú vị. 😊

Đang xem: Hướng dẫn sử dụng Oxva Oneo Pod Kit - thiết bị vape đáng chờ đợi năm 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng