Tin tức

Cách sử dụng Avocado Vapor Avocado Baby Pro Pod System Kit

Cách sử dụng Avocado Vapor Avocado Baby Pro Pod System Kit

Avocado Vapor Avocado Baby Pro Pod System Kit là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là một sản phẩm mới nhất của hãng Avocado Vapor, một thương hiệu vape nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Avocado Baby Pro Pod System Kit có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua, ngay khi sở hữu con máy trong tay hãy cùng PodZ tìm hiểu về thiết bị này dưới đây nhé !

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG AVOCADO BABY PRO POD KIT

  • Bước 1: Sạc đầy pin cho thiết bị. Avocado Baby Pro có dung lượng pin là 1300mAh, có thể sạc nhanh trong vòng 30 - 40 phút qua cổng USB-C. Bạn có thể kiểm tra mức pin qua đèn LED trên thân máy. Đèn LED sẽ hiển thị 4 đèn khi pin đầy, hiển thị 1 đèn khi pin còn 20%.

  • Bước 2: Châm juice vào đầu pod Avocado Baby Pro. Bạn có thể dùng bất kỳ loại juice nào bạn muốn, miễn là độ VG/PG phù hợp với pod bạn chọn. Bạn có thể đổ tinh dầu vào pod qua cổng châm dầu bên hông. Bạn nên fill juice đầy khoảng 70% dung tích của pod và để thấm tinh dầu pod trong vòng 5 -10 phút trước khi sử dụng để tránh cháy coil.

  • Bước 3: Lắp đầu pod vào thân máy. Avocado Baby Pro Pod System Kit dùng đầu có điện trở là 0.6ohm dung tích 3.5ml và thanh điều chỉnh gió bên hông, phù hợp cho những người thích tạo ra nhiều khói và hương vị. Bạn có thể lựa chọn pod theo sở thích của mình và lắp vào thân máy bằng cách nhấn vào cho đến khi nghe thấy tiếng click.

  • Bước 4: Thao tác máy. Nút vật lí  có chức năng bật/tắt máy, kiểm tra mức pin và điều chỉnh công suất. Bạn có thể bật/tắt máy bằng cách nhấn nút nguồn 5 lần liên tiếp. Bạn có thể kiểm tra mức pin bằng cách nhấn nút nguồn 1 lần, đèn LED sẽ hiển thị mức đèn LED tương ứng với mức pin hiện tại. Bạn có thể điều chỉnh chế độ đốt mạnh, vừa, yếu bằng cách nhấn nút nguồn 3 lần liên tiếp, đèn LED sẽ nháy 3 lần để xác nhận.

  • Bước 5: Hút vape. Avocado Baby Pro Pod System Kit có chế độ button fire (nút đốt), không sử dụng cảm biến. Bạn có thể điều chỉnh lượng khói và hương vị bằng cách thay đổi kích thước của lỗ gió. Bạn nên hút vape nhẹ nhàng và không quá lâu để tránh gây hại cho sức khỏe.

Đó là những bước cơ bản để bạn có thể sử dụng Avocado Baby Pro Pod System Kit. Hy vọng bài viết này PodZ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này và cách sử dụng nó. Chúc bạn có những phút giây vape vui vẻ và thoải mái!

Đang xem: Cách sử dụng Avocado Vapor Avocado Baby Pro Pod System Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng