Tin tức

List vị pod dầu của Dot Switch - Closed Pod đa dạng hương vị từ Dotmod

List vị pod dầu của Dot Switch - Closed Pod đa dạng hương vị từ Dotmod

Xin chào! Bạn đang tìm kiếm một loại pod system có nhiều hương vị tinh dầu để thử nghiệm? Bạn muốn có một thiết bị vape nhỏ gọn, tiện lợi và chất lượng? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua bài viết này. PodZ sẽ giới thiệu cho bạn về list vị pod dầu của Dot Switch, một sản phẩm mới từ thương hiệu Dotmod. Đây là một loại pod system có chứa sẵn tinh dầu saltnic trong đầu pod, cho phép bạn thay đổi hương vị một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn sẽ được khám phá hương vị đa dạng và hấp dẫn của Dot Switch, từ trái cây, nước ngọt cho đến nước tăng lực và sữa chua. Hãy cùng tôi bắt đầu nhé!

Dot Switch là gì?

Dot Switch là một loại pod system có chứa sẵn tinh dầu saltnic trong đầu pod. Đây là một sản phẩm mới từ thương hiệu Dotmod, nổi tiếng với các thiết bị vape cao cấp và chất lượng. Dot Switch có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và sang trọng. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm và có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Máy có pin tích hợp 550mAh và có thể sạc qua cổng USB Type-C. Máy có công suất tối đa 10W và có đèn LED để hiển thị mức pin.

List vị tinh dầu của Dot Switch Closed Pod

Dot Switch Vape có khá nhiều hương vị tinh dầu saltnic để bạn thưởng thức. Mỗi hương vị đều có màu sắc riêng biệt để bạn dễ nhận biết. Dưới đây là những vị pod dầu của Dot Switch và mô tả ngắn gọn về từng hương vị:

Energy Drink:
Hương vị nước tăng lực Monster kết hợp với cảm giác mát lạnh của nước đá. Hương vị này sẽ giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái.

Yakult:
Hương vị sữa chua Yakult quen thuộc và ngon miệng. Hương vị này sẽ giúp bạn cảm thấy như được cân bằng hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe.

Grape:
Hương vị nho tím ngọt ngào và thanh mát. Hương vị này sẽ giúp bạn giải khát và thư giãn.

Watermelon:
Hương vị dưa hấu mát lạnh và giòn tan. Hương vị này sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mới và khỏe mạnh.

Lemon Cola:
Hương vị nước ngọt cola quen thuộc và sôi động. Hương vị này sẽ giúp bạn cảm thấy hứng khởi và năng động.

Peppermint:
Hương vị bạc hà thanh mát và sạch sẽ. Hương vị này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thơm miệng.

PodZ sẽ thêm vào một số hương vị khác của Dot Switch mà bạn có thể quan tâm. Đây là những hương vị mới được Dotmod ra mắt gần đây và đang được nhiều người yêu thích. Bạn có thể tham khảo thêm những hương vị sau đây:


Strawberry Kiwi:
Hương vị dâu tây và kiwi kết hợp hoàn hảo, tạo ra một hương vị ngọt ngào và chua nhẹ. Hương vị này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và tươi mới.

Gummy Bears:
Hương vị kẹo gấu mềm mại và ngon ngọt. Hương vị này sẽ giúp bạn cảm thấy ngọt ngào và ấm áp.

Blueberry Raspberry:
Hương vị việt quất và mâm xôi đậm đà và thanh mát. Hương vị này sẽ giúp bạn cảm thấy mát lạnh và thanh lọc.

Mango Peach:
Hương vị xoài và đào tươi mát và béo ngậy. Hương vị này sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mới và khỏe mạnh.

Đó là một số hương vị khác của Dot Switch mà PodZ muốn giới thiệu cho bạn. Bạn có thể tìm thấy những hương vị này tại các cửa hàng vape uy tín hoặc trên các trang web bán hàng trực tuyến như PodZ.vn của chúng tôi. Hãy tham khảo và cho PodZ xin cảm nhận riêng của bạn nhé!

Đang xem: List vị pod dầu của Dot Switch - Closed Pod đa dạng hương vị từ Dotmod

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng