Tin tức

Review Digiflavor DIGI Q Pod Kit - Design By Geekvape

Review Digiflavor DIGI Q Pod Kit - Design By Geekvape

Xu hướng thiết kế pod system hiện nay đang được phát triển cực kì mạnh mẽ cùng với nhiều phiên bản pod system từ giá rẻ đến cao cấp với nhiều kiểu dáng thiết kế vô cùng sáng tạo. Không dừng lại đó, xu hướng đèn LED RGB đang được nhiều hãng áp dụng lên các sản phẩm pod kit của họ để mang đến nhiều điều mới mẻ trong việc sử dụng. Ngày hôm nay, PodZ sẽ mang tới cho mọi người một dòng máy pod system đến một thương hiệu không quá xa lạ đó là Digiflavor thuộc thương hiệu Geekvape quốc dân cùng với phiên bản DIGI Q. Hãy cùng với PodZ tìm hiểu xem phiên bản vape pod lần này có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm nổi bật của DIGI Q

Thiết kế

DIGI Q có thiết kế đẹp, đơn giản và sang trọng, với khung kim loại bền bỉ và màn hình OLED hiển thị thông tin rõ ràng. DIGI Q có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng DIGI Q mọi lúc mọi nơi. DIGI Q cũng có nút lửa lớn và thoải mái, cho phép bạn kích hoạt thiết bị một cách dễ dàng. Máy được thiết kế theo hình dạng hình hộp vuông cùng panel sở hữu nhiều hình ảnh độc đáo được in 3D kết hợp cùng tone màu neon làm tăng độ nổi bật của thân máy lên một tầng cao hơn. DIGI Q được sử dụng chung hệ sinh thái đầu pod Wenax Q thuộc series Q của Geekvape, giúp bạn dễ dàng tìm và thay thế đầu pod mà không gặp bất kì vấn đề nào. Ở phiên bản lần này Digiflavor mang đến 7 phối màu khác nhau cùng 7 kiểu panel khác nhau để đa dạng sự lựa chọn của bạn. Các phối màu lần lượt là:

  • Future Purple
  • Future Silver
  • Mecha Blue
  • Mecha Pink
  • Samurai Red
  • Warrior Gray
  • Warrior Drank

REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM
Phối màu của DIGI Q

Đặc điểm nổi bật

DIGI Q không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mà còn có nhiều đặc điểm nổi bật, như:

Pin 1000mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn và sạc nhanh hơn với cổng sạc Type-C. Bạn chỉ cần sạc DIGI Q trong khoảng 40 phút để có thể sử dụng lên đến 2 ngày. Bạn cũng có thể kiểm tra dung lượng pin trên màn hình OLED hoặc dải đèn LED RGB được tích hợp bên dưới màn hình.

REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM
DIGI Q có dung lượng pin 1000mAh

Tương thích với Geekvape Q Cartridge, một loại cartridge chất lượng cao, dễ dàng thay thế và có nhiều lựa chọn về dung tích và kháng trở. Bạn có thể chọn cartridge 2ml hoặc 4ml, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể chọn cartridge 0.8ohm hoặc 1.2ohm, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Cartridge Geekvape Q có thiết kế chống rò rỉ và kiểu châm dầu top fill giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sự dùng hàng ngày và cho bạn trải nghiệm vaping tuyệt vời. Với 2 mức điện trở này hoàn toàn đáp ứng được hương vị tinh dầu saltnic lên một cách tốt nhất.

REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM
DIGI Q sử dụng đầu pod Q Series của Geekvape

Hỗ trợ chế độ điều chỉnh công suất, cho phép bạn tùy chỉnh cường độ vaping theo sở thích. Bạn có thể chọn công suất từ 5W đến 15W, tùy thuộc vào cartridge bạn sử dụng. Điểm đặc biệt hơn ở DIGI Q còn có tính năng đốt theo nhiệt độ, một tính năng hầu như rất dòng máy pod kit nhỏ gọn được tích hợp vào máy. Ngoài ra, dải đèn LED RGB của Digiflavor tích hợp dưới màn hình còn có tính năng báo hiệu mức dung lượng pin một cách chi tiết nhất giúp bạn kịp thời sạc pin ngay trước khi nó hết pin.

REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM
Dải đèn LED RGB cực kì nổi bật và nhiều công dụng

Như lúc nãy PodZ có nhắc đến tính năng đốt bằng nhiệt độ (TC) của DIGI Q, bạn chỉ cần bấm 3 lần nút đốt trong 2 giây thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ đốt này. Nó sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ hơn cho các bạn, bởi sự tùy chỉnh chi tiết hơn về tốc độ phản hồi và tốc độ đốt của máy kết hợp cùng thanh điều chỉnh gió để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM
DIGI Q có khả năng đốt bằng nhiệt độ (C)

DIGI Q được trang bị một nút gạt điều chỉnh gió nhỏ bên hông của thân máy, giúp bạn có thể tùy chỉnh được lưu lượng gió đi vào đầu pod để cho ra các kiểu hút khác nhau từ DTL hay MTL vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM
Nút gạt điều chỉnh gió mang đến trải nghiệm tốt nhất

Như bao các dòng máy pod system khác của Geekvape, Digiflavor DIGI Q do được sử dụng đầu pod của Geekvape cho nên cũng được thừa hưởng tiêu chuẩn cấu tạo coil VPU, vừa cho ra tốc độ phẩn hồi nhanh vừa có độ bền cao không làm giảm hương vị sau một thời gian dài sử dụng. Đảm bảo được mùi vị của tinh dầu được lưu giữ đến những giọt cuối cùng trước khi lõi đốt không còn sử dụng được nữa.

REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 95 x 25 x 15mm
  • Trọng lượng: 60g
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Đầu ra công suất: 5 - 15W
  • Điện áp đầu ra: 3.2 - 4.2V
  • Đầu vào điện áp: 5V / 1A
  • Màn hình: OLED 0.69 inch
  • Cartridge: Geekvape Q Cartridge
  • Dung tích cartridge: 2ml / 4ml
  • Điện trở cartridge: 0.8ohm / 1.2ohm
REVIEW DIGIFLAVOR DIGI Q POD KIT PODZ VIỆT NAM

Bên trong hộp

  • 1 * Thân máy DIGI Q
  • 2 * Cartridge Geekvape Q (một 2ml và một 4ml)
  • 1 * Cáp sạc Type-C
  • 1 * Sách hướng dẫn sử dụng
  • 1 * Thẻ bảo hành

Kết luận

DIGI Q là một sản phẩm pod system đáng để trải nghiệm, bởi thiết kế trẻ trung và năng động mang đến trải nghiệm thú vị hơn. Bắt kịp xu hướng thiết kế hiện nay từ dải đèn LED RGB cùng các tính năng đốt mới mẻ. Máy cũng đảm bảo được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ freebase đến saltnic đều có thể sử dụng được. Sở hữu khung máy từ hợp kim cao cấp giúp bạn có thể sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi đến đây! Chúc các bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Review Digiflavor DIGI Q Pod Kit - Design By Geekvape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng