Tin tức

Review Glamee GT8000: Thiết Bị Pod Dùng 1 Lần Có Màn Hình Đặc Biệt

Review Glamee GT8000: Thiết Bị Pod Dùng 1 Lần Có Màn Hình Đặc Biệt

Hiện nay, các dòng máy pod 1 lần đang ngày càng phát triển, chúng không chỉ có dung lượng pin cao và dung tích tinh dầu cực lớn cho ra lượng hơi hút siêu nhiều thì các thương hiệu lớn đã bắt đầu phát triển thêm về các tính năng báo hiệu từ đèn LED không chỉ là báo mực pin của vape pod dùng 1 lần mà ngày nay còn có thể báo cả mức dung tích tinh dầu bên trong thân máy. Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ lõi đốt hiện tại đang được cải tiến vô cùng mạnh mẽ không chỉ sử dụng lõi đốt coil lưới mà nay các hãng đã sử dụng đến 2 coil lưới được mắc nối tiếp nhau để vừa tạo nên hương vị tuyệt vời mà còn tối ưu lượng tinh dầu cực lớn được chứa bên trong buồng chứa tinh dầu của pod 1 lần.

Ngoài ra, để tận dụng tối đa được sức mạnh của coil lưới bên trong các sản phẩm pod vape dùng 1 lần thì hãng đã trang bị thêm khả năng tùy chỉnh công suất đốt để giúp các bạn có thể tùy chọn được hương vị mạnh mẽ hay nhẹ nhàng theo gu các bạn. Hôm nay, PodZ sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm disposable pod đang được cải tiến tốt nhất hiện tại, đầy đủ các tính năng mà còn tích hợp thêm nhiều hiệu ứng vô cùng bắt mắt đó chính là Glamee GT8000. Để biết rõ hơn về sản phẩm pod dùng 1 lần này hãy cùng PodZ tìm hiểu về GT8000 này nhé!

GLAMEEE GT8000 DISPOSABLE POD PODZ VN
Glamee GT8000 Pod Dùng 1 Lần

Glamee GT8000 là gì?

Glamee GT8000 là một thiết bị vape một lần sử dụng được trang bị nhiều tính năng nổi bật và độc đáo. Thiết kế của nó gọn nhẹ, sang trọng, và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần hút để sử dụng, không cần nút bấm hay cài đặt phức tạp. Ngoài ra, Glamee GT8000 còn có màn hình LED hiển thị dung lượng pin và dung tích tinh dầu còn lại, giúp bạn luôn biết được trạng thái của thiết bị.

Glamee GT8000 có gì đặc biệt?

Glamee GT8000 có nhiều điểm nổi trội so với các thiết bị vape một lần sử dụng khác trên thị trường. Dưới đây là một số điểm nổi bật của nó:

GLAMEEE GT8000 DISPOSABLE POD PODZ VN
Dung tích dầu 16ml cho ra 8000 hơi trên Glamee GT8000 Disposable Pod

Dung tích tinh dầu khổng lồ: Glamee GT8000 có dung tích tinh dầu lên tới 16ml, gấp nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại. Với dung tích này, bạn có thể hút được khoảng 8000 hơi. Với dung tích dầu lớn như thế này cho các bạn có thể sử dụng lên đến hơn 10 ngày khi các bạn sử dụng liên tục mỗi ngày.

GLAMEEE GT8000 DISPOSABLE POD PODZ VN
Cổng sạc Type-C và dung lượng pin 550mAh trên Glamee GT8000 pod dùng 1 lần

Pin sạc lại được: Glamee GT8000 có pin 550mAh và cổng sạc Type-C nhanh chóng. Bạn có thể sạc lại pin khi cần thiết, đảm bảo không bị gián đoạn trải nghiệm vape của bạn. Mức pin ở mức trung bình nhưng vẫn có thể sử dụng đến 2 ngày mới cần phải sạc lại khi mọi người sử dụng chế độ đốt REG, ở chế độ TURBO sẽ đốt mau hết pin hơn bởi phải cân tới 2 coil lưới

GLAMEEE GT8000 DISPOSABLE POD PODZ VN
Chế độ đốt trên Glamee GT8000 pod 1 lần mạnh mẽ nhất

Chế độ REG/TURBO: Glamee GT8000 cho phép bạn chuyển đổi giữa hai chế độ REG (bình thường) và TURBO (tăng cường) bằng cách nhấn nút bên cạnh thiết bị. Chế độ REG cho hương vị nhẹ nhàng và thanh khiết, trong khi chế độ TURBO cho hương vị mạnh mẽ và đậm đà.

GLAMEEE GT8000 DISPOSABLE POD PODZ VN
Vape pod dùng 1 lần Glamee GT8000 đa dạng hương vị và màu sắc

Dual Mesh (2 coil lưới): Glamee GT8000 sử dụng coil lưới kép để tạo ra khói dày và ổn định. Cuộn dây lưới kép cũng giúp tăng cường hương vị và giảm thiểu khả năng cháy khét.

GLAMEEE GT8000 DISPOSABLE POD PODZ VN
Thông số kỹ thuật của pod 1 lần Glamee GT8000

Hương vị phong phú: Glamee GT8000 có 19 hương vị để bạn lựa chọn, từ trái cây tươi mát, kẹo ngọt ngào, cho đến thuốc lá truyền thống. Mỗi hương vị đều có nồng độ nicotine 5% (50ni), phù hợp với nhu cầu của hầu hết người dùng.

GLAMEEE GT8000 DISPOSABLE POD PODZ VN
Bao bì của GT8000

Kết luận

Glamee GT8000 Disposable Pod là một thiết bị vape một lần sử dụng đáng để bạn thử nghiệm. Với những tính năng thông minh, hiệu suất cao, và hương vị phong phú, Glamee GT8000 sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vape tuyệt vời và khó quên. Mang bên trong mình nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện tại và bắt kịp được xu hướng thiết kế hiện tại và phát triển nên một sản phẩm pod 1 lần không chỉ bắt mắt về ngoại hình mà còn về các thao tác trên máy để tạo nên hương vị tốt nhất trên từng vị của Glamee GT8000 tạo nên. Sở hữu khả năng tùy chỉnh công suất đốt và có cả hiệu ứng chuyển động trên màn hình đơn sắc mà hãng tạo nên, giúp cho người dùng có thể cảm giác thích thú khi sử dụng. 

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này và chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ! Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm pod 1 lần khác như Waka soPro PA10000 đang có chương trình cực đã chỉ với 200K

Chương trình khuyến mãi càng mua càng giảm chỉ với giá 200K là một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng muốn sở hữu máy pod 1 lần Waka soPro PA10000 với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn chỉ cần mua từ 1 đến 6 máy, bạn sẽ được giảm giá theo số lượng máy mà bạn mua. Cụ thể như sau:

  • Mua 1 máy, sẽ có giá là 260K cho 1 máy.
  • Mua 3 máy, giá chỉ còn 230K cho 1 máy.
  • Mua 6 máy, giá chỉ còn 200K cho 1 máy.

Đang xem: Review Glamee GT8000: Thiết Bị Pod Dùng 1 Lần Có Màn Hình Đặc Biệt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng