Tin tức

Review Innokin Zyon Pod Kit Nhỏ Gọn Mang Nhiều Công Năng Mạnh Mẽ

Review Innokin Zyon Pod Kit Nhỏ Gọn Mang Nhiều Công Năng Mạnh Mẽ

Giới thiệu sản phẩm

Innokin Zyon một pod system nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, cung cấp trải nghiệm hương vị tuyệt vời trong một thiết kế nhẹ và dễ dàng mang theo. Đây là phiên bản pod kit mới nhất của Innokin vừa được cho ra mắt, mang thiết kế cổ điển pha trộn cùng một chút hiện đại đã tạo nên một kết cấu toàn diện về mặt thẩm mỹ và hiệu năng mạnh mẽ. ZYON là phiên bản pod kit nhỏ gọn và đây là phiên bản dành riêng cho người sử dụng kiểu hút MTL với các hương vị béo ngậy hay thuốc lá để cảm nhận rõ ràng và chân thật hương vị nhất. Dù là máy dành cho MTL nhưng công suất và dung lượng pin cũng sở hữu những thứ mạnh mẽ nhất như công suất tối đa 25W, dung lượng pin 1300mAh dung tích chứa đến 4.5ml tinh dầu để cho bạn chỉ cần châm dầu 1 lần mà có thể sử dụng cả ngày dài.

REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Các tính đặc điểm nổi bật trên Innokin Zyon

Thiết kế ngoại hình

Zyon có thiết kế hình trụ nhỏ gọn, được làm từ hợp kim kẽm cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm và dễ dàng bỏ túi. Các đường nét của máy được thiết kế theo phong cách mới nhất của Innokin, trước đó PodZ đã có giới thiệu đến các bạn về phiên bản Kroma Nova của Innokin đã được áp dụng phong cách thiết kế mới hoàn toàn, khác xa với các phiên bản cũ và phong cách đặc trưng của Innokin về kiểu dáng đơn giản mà phong cách. Cho dù đã thay đổi nhưng Innokin vẫn để lại đặc điểm riêng biệt các thiết bị của hãng. 

REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Innokin Zyon được sở hữu khả năng đốt mạnh mẽ và cơ chế sử dụng nhanh gọn

Phối màu

Sản phẩm có sẵn trong 6 màu sắc khác nhau, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và sở thích của từng người, để mang đến phối màu đúng với phong cách cá nhân mỗi người. Thân máy được thiết kế theo dạng hình trụ, sử dụng chất liệu hợp kim kẽm mang tới cảm giác cầm nắm được chắc tay với trọng lượng đầm tay. Ngoài ra, thân máy được sơn theo hai kiểu gồm sơn nhám mờ và sơn bóng, để tạo nên đặc điểm nổi bật cho thân máy khi tiếp xúc với ánh sáng giúp cho trở nên nổi bật hơn.

REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Innokin Zyon có đến 6 phối màu khác nhau

Dung tích chứa

Đầu pod của Zyon có dung tích 4.5ml, cho phép bạn dễ dàng kiểm tra mức tinh dầu thông qua thiết kế pod trong suốt. Với dung tích 4.5ml cho bạn một trải nghiệm cực dài với hương vị tinh dầu yêu thích của bạn qua một lần châm dầu duy nhất cho cả ngày sử dụng. Mang tới trải nghiệm tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi sử dụng Innokin Zyon. Đầu pod được sử dụng cơ chế kết nối bằng nam châm, dễ dàng thao tác và dễ dàng thay occ.

REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Innokin Zyon sở hữu đầu pod chứa đến 4.5ml tinh dầu

Dung lượng pin

Zyon được trang bị pin nội bộ 1300mAh, đảm bảo hiệu suất sử dụng lâu dài. Sở hữu một ngoại hình nhỏ gọn nhưng viên pin lại lớn thì đây cũng là một ưu điểm của máy khi được trang bị viên pin siêu trâu, giúp bạn sử dụng dươc từ 2-3 ngày mới cần sạc lại qua cổng sạc Type-C.

REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Innokin Zyon chứa viên pin 1300mAh

Công suất

Thiết bị này có công suất điều chỉnh từ 6-25W, cho phép bạn tùy chỉnh mức độ hơi theo sở thích cá nhân. Để gia tăng hương vị và cách hút của bản thân thì Innokin đã tích hợp sẵn trên thân máy một khoang lấy gió cực lớn và tích hợp sẵn trên đầu pod gồm các lỗ lấy gió và bạn chỉ cần xoay đầu pod theo vị trí của lỗ lấy gió để chọn đúng lưu lượng gió với sức mình nhất.

REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Innokin Zyon sở hữu công suất đốt tối đa 25W

Hệ sinh thái PZP Coil

Zyon sử dụng công nghệ coil PZP mới, cho phép thay coil nhanh chóng và sạch sẽ, đồng thời cung cấp hiệu suất và độ bền tuyệt vời. Đây hệ sinh thái coil mới nhất của Innokin khi chỉ với công suất thấp nhưng vẫn hoạt động cùng mạnh mẽ và cho ra hương vị tốt nhất. Đối với Zyon có công suất tối đa là 25W, cho nên máy chỉ có 3 coil OCC lần lượt là 0.6 Ohm, 1.0 Ohm và 1.2 Ohm để đáp ứng hoạt động tốt nhất ở dải công suất 25W.

REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Hệ sinh thái coil PZP mạnh mẽ sử dụng cho Innokin Zyon

Màn hình thông minh 

Màn hình LED giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các cài đặt, cũng như kiểm tra mức pin. Điều đặc biệt nhất nếu bạn quan sát sẽ không thể thấy được nút bấm vật li để điều chỉnh công suất của máy, bởi vì nó đã được đặt ẩn bên dưới vị trí màn hình. Một lần nữa phải khen Innokin đã thiết kế nên một phiên bản có độ hoàn thiện cực kì tốt khi tận dụng tối đa không gian của máy và không làm quá nhiều phần cắt xé không cần thiết trên máy. Ngoài ra, chipset bên trong máy được sử dụng vô cùng thông minh, nó hoàn toàn tự động nhận diện điện trở và đưa ra mức công suất phù hợp nhất cho bạn sử dụng ngay, không cần phải điều chỉnh.

REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Innokin Zyon sở hữu màn hình hiển thị thông minh

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 4.5mL 
  • Dung lượng pin: 1300mAh 
  • Công suất: 6-25W 
  • Điện áp đầu ra: 2.0-4.2V 
  • Dòng sạc: DC5.0/750mA 
  • Điện trở coil khuyến nghị: 
    • 0.6Ω (18-24W)
    • 1.0Ω (9-13W)
    • 1.2Ω (10-13W). 
REVIEW INNOKIN ZYON POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Innokin Zyon

Tổng kết

Innokin Zyon là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị vape nhỏ gọn, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất và hương vị tốt. Với thiết kế thông minh và công nghệ coil PZP, Zyon hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vaping mượt mà và thú vị. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có một ngay vaping thật vui vẻ bên thiết bị pod system yêu thích của bạn.

Đang xem: Review Innokin Zyon Pod Kit Nhỏ Gọn Mang Nhiều Công Năng Mạnh Mẽ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng