Tin tức

Review Lost Mary Tappo Closed Pod Prefilled Với Công Nghệ Quaq Tech Mới

Review Lost Mary Tappo Closed Pod Prefilled Với Công Nghệ Quaq Tech Mới

Giới thiệu sản phẩm và thương hiệu 

Lost Mary là một thương hiệu vape nổi tiếng, được thành lập vào năm 2019 tại Mỹ và là công ty con của Elfbar. Lost Mary chuyên sản xuất các loại vape dùng một lần, với nhiều hương vị độc đáo và chất lượng cao. Các sản phẩm của Lost Mary được thiết kế theo hình dạng thông thường nhưng có nhiều chi tiết mới lạ, mang lại cảm giác lạ mắt và thú vị cho người dùng. Lost Mary đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, và được nhiều người yêu thích và tin dùng. 
Lost Mary Tappo Prefilled Pod Kit là sản phẩm mới nhất của Lost Mary. Đây là một bộ kit pod sạc lại, có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp giảm thiểu lượng rác thải so với các loại vape dùng một lần. Tappo có nhiều màu sắc và hương vị khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách của người dùng. Tappo cũng mang lại hiệu suất và giá trị tốt hơn cho người dùng, với pin lâu dùng, công suất ổn định, và đầu pod dễ thay thế. Ở phiên bản này được Lost Mary sử dụng công nghệ QUAQ Tech mới nhất mà hãng vừa cho ra mắt trong sự kiện gần đây, giúp lõi đốt coil lưới gia tăng hương vị và độ bền, viên pin tích hợp bên trong cũng được tái cấu trúc lại để tạo nên hiệu suất đốt mạnh mẽ nhất.

REVIEW LOST MARY TAPPO POD KIT PREFILLED - PODZ VIỆT NAM
Hệ sinh thái đa dạng với đầu pod QUAQ

Các tinh năng nổi bật 

Tappo có nhiều tinh năng nổi bật, mà PodZ sẽ giới thiệu chi tiết trong các phần sau. Một số tinh năng chính của Tappo là: 

  • Pin 750mAh, có thể sạc lại bằng cáp USB Type-C (không đi kèm). 
  • Công suất 15W, cho hơi đậm và ngon. 
  • Đầu pod 2ml, có thể thay thế đầu pod khác khi hết tinh dầu.
  • 15 hương vị khác nhau, bao gồm các hương vị quen thuộc và mới lạ của Lost Mary. 
  • Thiết kế đẹp mắt và tiện dụng.
REVIEW LOST MARY TAPPO POD KIT PREFILLED - PODZ VIỆT NAM
Lost Mary Tappo có 15 hương vị khác nhau

Thiết kế 

Thiết bị có thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, theo hình dạng quen thuộc từ các phiên bản pod 1 lần của Lost Mary. Tappo có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, chỉ 35g. Tappo có thể dễ dàng cầm trong tay, bỏ vào túi. Tappo có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm đen, trắng, đỏ, xanh, vàng, và hồng. Mỗi màu sắc đều có logo và tên hương vị của Lost Mary in trên thân máy. 
Tappo có cấu tạo đơn giản, gồm hai phần chính: thân máy và đầu pod. Thân máy là nơi chứa pin, mạch điện, và cổng sạc. Đầu pod là nơi chứa tinh dầu salt nicotin, coil, và bông. Cả hai phần đều có tính năng nam châm, dễ dàng gắn và tháo ra khi cần. Tappo không có nút bật tắt, mà hoạt động theo cơ chế hút tự động. Khi người dùng hút vào miệng, máy sẽ tự động kích hoạt coil, tạo ra hơi. Khi người dùng thả ra, máy sẽ tự động ngừng hoạt động, tiết kiệm pin. 

REVIEW LOST MARY TAPPO POD KIT PREFILLED - PODZ VIỆT NAM
Lost Mary Tappo sở hữu viên pin 750mAh

Dung lượng pin 

Lost Mary Tappo có pin 750mAh, có thể sạc lại bằng cáp sạc Type-C, cấu trúc của pin được sử dụng theo công nghệ Quaq Tech giúp cho khả năng xả của pin mạnh mẽ hơn và có độ bền tốt hơn các loại pin thông thường. Với mỗi lần sạc đầy có thể sử dụng được khoảng 600 hơi, tương đương với 3 đến 4 ngày sử dụng bình thường. Thời gian sạc đầy pin của Tappo là khoảng 40 phút. Tappo có đèn LED màu xanh lá cây ở phía dưới thân máy, để hiển thị dung lượng pin. Khi pin đầy, đèn sẽ sáng liên tục. Khi pin còn 50%, đèn sẽ nhấp nháy nhanh. Khi pin còn 10%, đèn sẽ nhấp nháy chậm. Khi pin hết, đèn sẽ tắt hoàn toàn. 

REVIEW LOST MARY TAPPO POD KIT PREFILLED - PODZ VIỆT NAM
Pin của Lost Mary Tappo mang công nghệ Quaq Tech

Công suất 

Lost Mary Tappo có công suất 15W, cho hơi đậm và ngon. Tappo có mạch điện thông minh, có thể điều chỉnh công suất theo dung lượng pin. Khi pin đầy, công suất sẽ là 15W. Khi pin còn 50%, công suất sẽ là 12W. Khi pin còn 10%, công suất sẽ là 9W. Điều này giúp Tappo duy trì hiệu suất ổn định, và tạo ra hơi đều và mịn. Tappo cũng có chức năng bảo vệ quá dòng, quá nhiệt, và quá xả, để đảm bảo an toàn cho người dùng. 

REVIEW LOST MARY TAPPO POD KIT PREFILLED - PODZ VIỆT NAM
Coil lưới từ công nghệ Quaq Tech

Đầu pod 

Tappo sử dụng các đầu pod được lắp sẵn với 2ml tinh dầu salt nic có mức nicotine là 20mg. Các đầu pod có tính năng nam châm, dễ dàng thay thế khi hết dung dịch. Mỗi đầu pod có thể sử dụng được khoảng 300 hơi, tương đương với một gói thuốc lá truyền thống. Các đầu pod của Tappo có coil 1.2ohm, và bông sợi tự nhiên, cho hương vị ngon và sạch. Các đầu pod của Tappo mang thiết kế theo tiêu chuẩn Quaq Tech giúp cho việc chống rò rỉ vô cùng tốt, để tăng cường trải nghiệm cho người dùng. 

REVIEW LOST MARY TAPPO POD KIT PREFILLED - PODZ VIỆT NAM
Đầu pod có khả năng chống leak cực tốt

Thông số kỹ thuật 

  • Kích thước: 37.1 * 19.4 * 52.8 mm
  • Trọng lượng: 35g 
  • Dung lượng pin: 750mAh 
  • Công suất: 15W 
  • Cổng sạc: Type-C 
  • Dung tích đầu pod: 2ml 
  • Nồng độ nicotin: 20mg 
  • Coil: 1.2ohm 

REVIEW LOST MARY TAPPO POD KIT PREFILLED - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Lost Mary Tappo

Bên trong hộp 

  • Một thân máy Tappo 
  • Một đầu pod Tappo với hương vị ngẫu nhiên 
  • Một sách hướng dẫn sử dụng 
  • Một thẻ bảo hành 
    • Lưu ý: Bạn sẽ cần mua thêm cáp sạc Type-C để sạc cho máy. 
REVIEW LOST MARY TAPPO POD KIT PREFILLED - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Lost Mary Tappo

Tổng kết 

Lost Mary Tappo Prefilled Pod là một sản phẩm vape đáng chú ý của Lost Mary, với nhiều ưu điểm vượt trội. Tappo có thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, pin lâu dùng và sạc nhanh, công suất ổn định và hơi đậm, đầu pod dễ thay thế và hương vị đa dạng. Tappo cũng là một lựa chọn thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu lượng rác thải so với các loại vape dùng một lần. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị vape mới, vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại trải nghiệm hương vị tuyệt vời, bạn không nên bỏ qua Lost Mary Tappo Prefilled Pod Kit của Lost Mary. 

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Đang xem: Review Lost Mary Tappo Closed Pod Prefilled Với Công Nghệ Quaq Tech Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng