Tin tức

Review Lost Vape Thelema Elite 40 Pod Kit - Pod Mod Sử Dụng Đầu Pod URSA Series

Review Lost Vape Thelema Elite 40 Pod Kit - Pod Mod Sử Dụng Đầu Pod URSA Series

Giới thiệu về thương hiệu và sản phẩm

Lost Vape là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều thiết bị vape pod system tạo nên tên tuổi của họ. Đặc biệt ở Lost Vape đã có một sản phẩm pod system đã giúp hãng trở nên nổi tiếng hơn đó chính là dòng máy URSA, từ thân máy đến hệ sinh thái đầu pod của dòng máy đã tạo nên tiếng vang đến nhiều bởi độ ngon và đậm đà mà nó tạo ra. Không dừng lại chỉ một dòng máy URSA với hệ sinh thái đầu vô cùng phong phú dành riêng cho các bạn dùng tinh dầu saltnic thì nay Lost Vape đã cho ra mắt một phiên bản pod mới thuộc dòng máy Thelema. Ở trong series Thelema đa số đều được sử dụng với tinh dầu freebase và rất ít thông số điện trở để dành riêng cho saltnic cho nên Lost Vape đã cho ra mắt dòng máy pod mod vừa có thể sử dụng freebase vừa có thể sử dụng saltnic mà còn thỏa sức sáng tạo của nhiều bạn về bộ môn build coil truyền thống nữa và nó có tên là Lost Vape Thelema Elite 40.

Ngay bây giờ cùng với PodZ tìm hiểu xem Lost Vape Thelema Elite 40 có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Thông số về máy Lost Vape Thelema Elite 40

Công suất mạnh mẽ

Thelema Elite 40 được hãng trang bị mức công suất tối đa là 40W, với mức công suất này máy có thể hoàn toàn cân được nhiều mức điện trở khác nhau và cho ra khả năng đốt vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn đã sử dụng các sản phẩm pod system khác trên thị trường thì chắc chắn ở mức 40W thì hoàn toàn có thể sử dụng được các loại tinh dầu freebase và saltnic một cách dễ dàng bởi lõi đốt mesh coil cho ra khả năng dẫn nhiệt vô cùng nhanh chóng, chỉ với đầu pod 0.6 Ohm cùng công suất đốt 22W đã có thể giúp bạn tận hưởng được hương vị tuyệt vời.

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Lost Vape Thelema Elite có công suất tối đa 40W

Đầu pod E-Plus

Cấu trúc

Đây là phiên bản đầu pod nâng cấp từ phiên bản cartridge URSA, với dung tích chứa lớn hơn là 3ml cùng lõi đốt được cải thiện tốt hơn, gia tăng 50% tuổi thọ lõi đốt và cho ra hương vị chuẩn xác và tuyệt đối nhất của tinh dầu mà bạn sử dụng. Đầu pod E-Plus được sử dụng cấu trúc giống với đầu pod URSA cho nên khả năng chống rò rỉ tinh dầu của nó thì không còn gì phải bàn.

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Đầu pod E-Plus của Lost Vape Thelema Elite 40

Đầu pod E-Plus RBA

Để có thể tận dụng tối đa dung tích của đầu pod và nhiều sự lựa chọn trong sự tùy biến thì Lost Vape đã sáng tạo nên pod build coil RBA dành riêng cho phiên bản đầu pod E-Plus này để giúp các bạn có thể sử dụng như một máy pod AIO với những thiết kế coil vô cùng mới và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Đầu pod RBA E-Plus dành cho Lost Vape Thelema Elite 40

Có thể sử dụng đầu pod URSA

Ngoài ra, Lost Vape Thelema Elite 40W còn có thể dụng được đầu pod siêu hương vị URSA Series, chỉ cần sử dụng một đế adapter mà Lost Vape thiết kế nên là có thể sử dụng ngay hệ sinh thái đầu pod phong phú này. Như thế là bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn về thông số điện trở và giúp bạn thiết kiệm được một khoảnh kinh phí khá lớn.

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
 Lost Vape Thelema Elite 40 có thể sử dụng đầu pod URSA

Thông số điện trở của pod E-Plus mới

Thế hệ đầu pod mới được lấy cảm hứng từ đầu pod URSA khi ra mắt thì có 2 mức điện trở đó là 0.6 Ohm cùng với mức công suất tối đa có thể sử dụng là 22W, thích hợp với tinh dầu saltnic cùng kiểu hút MTL0.3 Ohm mức công suất tối đa sử dụng là 40W dành riêng cho người thích sử dụng tinh dầu freebase và vô cùng thích hợp với kiểu hút RDL. Ở dòng máy Thelema Elite này được Lost Vape đánh mạnh vào kiểu hút RDL cho nên mọi khả năng của nó đều được tối ưu hương vị cho đầu pod 0.3 Ohm và là dành cho những người sử dụng tinh dầu có mức nicotine thấp và thích khói dày đặc.

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Đầu pod E-Plus có 2 mức điện trở

Hệ thống điều chỉnh gió

Lost Vape Thelema Elite cũng được trang bị trên thân máy một nút trượt điều chỉnh gió vô cùng dễ dàng sử dụng. Với nút điều chỉnh gió này sẽ giúp cho bạn dễ dàng chuyển đổi các kiểu hút từ RDL sang MTL một cách dễ dàng hay thay đổi độ bí và thoáng khi sử dụng với từng loại tinh dầu cho phù hợp với máy.

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
 Dễ dàng điều chỉnh luồng gió đi vào

Dung lượng pin siêu trâu

Máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 1400mAh, với kích thước máy vô cùng nhỏ nhắn lại được trang bị viên pin dung lượng cao như thế giúp bạn dễ dàng sử dụng công suất cao tối đa nhất cũng có thể sử dụng được hơn 1 ngày mà không gặp bất kì vấn đề nào. Ngoài ra, để dễ dàng quan sát dung lượng pin của máy thì Lost Vape đã trang bị cho máy một màn hình hiển thị 0.69-inch, nó hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản nhất từ dung lượng pin, công suất và các thông số điện trở và số hơi hút. Đối vối với một thiết bị pod mod có công suất 40W thì màn hình hiển thị là một thứ vô cùng quan trọng cho người dùng.

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
 Lost Vape Thelema Elite có dung lượng pin 1400mAh

Kích thước đáng kinh ngạc

Lost Vape Thelema Elite 40 sẽ làm bạn bất ngờ bởi kích thước của nó, không giống bất kì các sản phẩm pod mod nào khác trên thị trường, với mức công suất 40W và dung lượng pin cao thì ngoại hình của các thiết bị pod này thường sẽ rất to và cồng kềnh nhưng với Thelema Elite thì ngược lại hoàn toàn. Nó được sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn, để gia tăng cảm giác cầm nắm thì Lost Vape đã ốp một lớp da cao cấp lên thân máy để giúp người sử dụng có thể thoải mái cầm trên tay trong thời gian dài mà không thấy khó chịu và việc sử dụng chất liệu da trên thiết bị vape là một điều vô cùng quen thuộc của Lost Vape.

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
 Lost Vape Thelema Elite 40 được bọc da

Đa dạng màu sắc

Thelema Elite 40W được hãng mang tới 9 phối màu khác nhau, trong đó cũng có các phối màu quen thuộc đến các phối màu lần đầu tiên xuất hiện trong bảng màu của Lost Vape tính đến thời điểm hiện tại. Các phối màu được chia ra thành 3 phiên bản dựa theo chất liệu được ốp trên thân máy, lần lượt là:
  • Texture Print Series
    • Eagle Black
    • Eagle White
    • Pink Survivor
  • Cacbon Fiber Series
    • Black Carbon
    • Blue Carbon
    • Emerald Carbon
  • Calf Leather Series
    • Midnight Black
    • Gunmetal Expresso
    • Silver Blue

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Các phối màu của Lost Vape Thelema Elite 40

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 36*18*84mm
  • Trọng lượng: 76g
  • Dung lượng pin: 1400mAh
  • Dung tích pod: 3ml (pod E-Plus)
  • Phạm vị nhận điện trở: 0.3-1.0 Ohm
  • Công suất: 5-40W
  • Sạc: Type-C, 5V/2A
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm, PCTG, Da PU

REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
 Thông số kỹ thuật của Lost Vape Thelema Elite 40

Bên trong hộp

1 * Thân máy Thelema Elite 40
1 * Đầu pod 0.3 Ohm E Plus (3ml)
1 * Đầu pod 0.6 Ohm E Plus (3ml)
1 * Cáp sạc Type-C
1 * Dây đeo cổ
1 * Sách hướng dẫn sử dụng
1 * Thẻ bảo hành
REVIEW LOST VAPE THELEMA ELITE 40 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp Lost Vape Thelema Elite 40

Tổng kết

Lost Vape Thelema Elite 40 là một sản phẩm pod kit đáng để trải nghiệm qua, bởi chức năng cũng như khả năng mà nó mang đến vô cùng mạnh mẽ từ ngoại hình đến khả năng cho ra hương vị mới mẻ từ đầu pod mới E Plus. Chắc chắn nó sẽ tạo nên một làn sóng mới trong các dòng máy có phân khúc công suất 40W cùng với sự đa năng về việc sử dụng được cả tinh dầu freebase và saltnic đã giúp nó trở nên vô cùng mạnh mẽ và tuyệt đối trong khúc này. Kết hợp cùng hệ sinh thái đầu pod URSA lại giúp cho Thelema Elite có nhiều sự lựa chọn hơn về mức điện trở cũng như là hương vị và khói mà máy có thể tạo ra.
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

 

 

Đang xem: Review Lost Vape Thelema Elite 40 Pod Kit - Pod Mod Sử Dụng Đầu Pod URSA Series

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng