Tin tức

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - Mang Theo Tiện Lợi Mọi Lúc Mọi Nơi

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - Mang Theo Tiện Lợi Mọi Lúc Mọi Nơi

Giới thiệu sản phẩm pod system Lost Vape Thelema Nexus 

Nếu bạn đã biết đến thương hiệu Lost Vape thì không còn quá xa lạ với các thiết bị máy vape pod system mà hãng sản xuất ra, chúng đều có những đặc tính nổi bật cùng với chất lượng hoàn thiện vô cùng tốt. Lần này, trong dòng máy Thelema được phát triển và cho ra mắt vô cùng nhiều phiên bản pod system có thiết kế độc đáo cùng các tính năng nổi bật được Lost Vape sáng tạo nên. Trước đây, Lost Vape vừa cho ra mắt phiên bản Thelema Elite 40 sử dụng ngôn ngữ thiết kế của series URSA để tạo nên tiền đề cho thiết bị pod đó, còn bây giờ với phiên bản Thelema vô cùng mới, mang ngoại hình và ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng, đó chính là Thelema Nexus. Mang ngoại hình khác xa hoàn toàn các phiên bản trước đây của Lost Vape cho ra mắt, trong phiên bản này hãng sẽ đánh mạnh đến đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng máy không quá cầu kì hay tính năng nổi bật nào hết, họ chỉ cần châm dầu và sử dụng nhưng thiết kế phải thật sang trọng và tinh tế. Do đó Thelema Nexus được ra đời, để rành tệp khách hàng này và đây cũng là một trong những lối thiết kế quen thuộc của Lost Vape trong những ngày đầu của hãng thành lập.

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Các đặc điểm nổi bật trên Lost Vape Thelema Nexus

Thiết kế ngoại hình 

Thelema Nexus có thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch, với kích thước Φ16 x 112mm và trọng lượng chỉ 32g. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm và PCTG, có độ bền cao và chống trầy xước. Mặt trước của thân pin dự phòng có một nút bấm lớn, một cổng USB Type-C và một đèn LED hiển thị dung lượng pin. Mặt sau của máy có một miếng da mềm mại, có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, như đen, xanh, đỏ, vàng, trắng và hồng. Mặt trên của máy có một đầu pod có thể tháo rời, có dung tích 2ml và đầu pod có thong so. Đầu pod có thể gắn vào thân máy bằng nam châm mạnh mẽ, không bị rơi ra hay lỏng lẻo. 

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Lost Vape Thelema Nexus mang ngoại hình sang trọng

Phối màu 

Thelema Nexus có nhiều phối màu khác nhau, tạo ra những sự kết hợp hài hòa và ấn tượng. Bạn có thể chọn màu da phù hợp với màu thân máy, hoặc tạo ra những sự đối lập nổi bật. Dưới đây là một số ví dụ về các phối màu của Thelema Nexus: 

  • Twill Black: Một phối màu cổ điển và sang trọng, phù hợp với những người thích sự đơn giản và tinh tế. 
  • Silver Blue: Một phối màu trẻ trung và năng động, phù hợp với những người thích sự tươi mới và khác biệt. 
  • Twill Violet: Một phối màu nóng bỏng và quyến rũ, phù hợp với những người thích sự nổi bật và cá tính. 
  • Gunmetal Brown: Một phối màu ngọt ngào và trấm lắng, phù hợp với những người thích sự cổ điển và lãng mạn. 

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Lost Vape Thelema Nexus có 6 phối màu khác nhau

Trọng lượng siêu nhẹ 

Thelema Nexus có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 32g, giúp bạn có thể mang theo và sử dụng một cách dễ dàng và thoải mái. Bạn không cần phải lo lắng về việc máy sẽ làm nặng túi xách hay bỏng tay khi cầm. Thelema Nexus là một thiết bị pod lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển và muốn có một thiết bị pod nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Và viên pin dự phòng của Thelema Nexus cũng chỉ 68g, cả hai chỉ tới 100g mà thời lượng sử dụng cực kì dài, đảm bảo cho bạn mang theo đi du lịch không cần phải sạc trong thời gian dài.

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Lost Vape Thelema Nexus có trọng lượng chỉ 100g

Sạc không dây 

Thelema Nexus có một tính năng độc đáo và tiện lợi, đó là sạc không dây. Nó có thể làm được như thế bởi Lost Vape đã kèm theo máy một viên pin dự phòng với dung lượng 2000mAh cùng kết nối sạc bằng nam châm giúp bạn có thể sạc bất cứ lúc nào mà không cần đến cáp sạc Type-C. Bạn có thể sử dụng pin dự phòng của Thelema Nexus như một sạc dự phòng cho các thiết bị khác, như điện thoại, máy tính bảng, tai nghe, vv. Bạn chỉ cần đặt thiết bị cần sạc lên mặt sau của Thelema Nexus, và sạc không dây sẽ được kích hoạt. Bạn có thể kiểm tra dung lượng pin của Thelema Nexus bằng cách nhìn vào đèn LED trên mặt trước của máy. Đèn LED sẽ thay đổi màu sắc theo dung lượng pin, từ xanh lá (cao nhất) đến đỏ (thấp nhất). 

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Lost Vape Thelema Nexus sở hữu công nghệ sạc không dây

Drip tip công thái học 

Thelema Nexus có một điểm nhấn đặc biệt, đó là drip tip mang thiết kế công thái học. Drip tip là phần mà bạn đưa vào miệng để hút pod, và nó ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác hút pod của bạn. Drip tip dành cho Nexus mang kích thước size chuẩn 510, cho nên bạn hoàn toàn có thể thay thế các loại đầu hút khác hiện đang có trên thị trường để giúp bạn có trải nghiệm hút phù hợp với bản thân mình nhất.

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Drip tip của Lost Vape Thelema Nexus được thiết kế công thái học

Thelema Nexus cung cấp cho bạn hai loại drip tip khác nhau, một là drip tip nhựa, và một là drip tip giấy. Drip tip nhựa có hình dạng tròn và mịn, tạo ra một luồng khí mượt mà và dễ chịu. Drip tip giấy có hình dạng vuông và cứng, tạo ra một luồng khí hạn chế và giống như hút thuốc. Bạn có thể thay đổi drip tip theo sở thích và nhu cầu của mình, để có được trải nghiệm hút pod tốt nhất. 

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit có hai loại driptip

Dung lượng pin 

Thelema Nexus có dung lượng pin khá cao, là 400mAh của thân máy Thelema Nexus và 2000mAh cho thân pin dự phòng. Bạn có thể sử dụng máy liên tục trong khoảng 2-3 giờ, tùy thuộc vào cường độ hút pod của bạn. Bạn cũng có thể sạc pin nhanh chóng cho máy bằng cổng USB-C, chỉ mất khoảng 30 phút để sạc đầy pin. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Thelema Nexus như một sạc dự phòng cho các thiết bị khác, như đã nói ở trên. 

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit có dung lượng pin đến 2400mAh

Hệ sinh thái đầu pod mới 

Thelema Nexus sử dụng một hệ sinh thái đầu pod mới, có tên là Nexus Coil Series. Đây là một loạt các đầu pod được thiết kế riêng cho Thelema Nexus, có khả năng tạo ra hương vị tuyệt vời và lượng khói vừa phải cho kiểu hút MTL. Hiện tại, có duy nhất thông số điện trở là 0.8 Ohm, đây cũng là mức điện trở hoàn hảo nhất dành cho người thích kiểu hút MTL, vì nó không quá bí cũng không qua thoáng, đảm bảo hương vị cho ra được hoàn hảo nhất.

 Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Đầu pod 0.8 Ohm mới nhất của Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit

Đèn LED 360 độ 

Một điểm nhấn khác của Thelema Nexus là đèn LED 360 độ. Đây là một đèn LED được bố trí phía dưới thân máy, có thể thay đổi màu sắc theo cách sử dụng của bạn. Đèn LED 360 độ có ba chế độ: 

  • Chế độ sạc: Khi bạn sạc pin cho Thelema Nexus, đèn LED sẽ hiển thị màu đỏ và chuyển sang màu trắng khi sạc đầy. 
  • Chế độ hút: Khi bạn hút pod, đèn LED sẽ hiển thị màu tương ứng với dung lượng pin của máy, tạo ra một hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. 
  • Chế độ sạc không dây: Khi bạn sử dụng Thelema Nexus như một sạc dự phòng, đèn LED sẽ hiển thị màu đỏ và chuyển sang màu trắng khi sạc đầy cho thiết bị khác. 

Đèn LED 360 độ không chỉ làm cho Thelema Nexus trở nên nổi bật và độc đáo, mà còn giúp bạn kiểm soát được trạng thái của máy một cách dễ dàng. 

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Lost Vape Thelema Nexus được trang bị đèn LED 360 độ

Cấu tạo thành phần 

Thelema Nexus có cấu tạo thành phần đơn giản và tiện lợi, bao gồm: 

  • Thân pin dự phòng: Là phần chứa pin, cổng USB Type-C, nút bấm và đèn LED. Thân máy có một miếng da mềm mại ở mặt sau, có thể sử dụng như một sạc không dây. 
  • Thân máy Thelema Nexus: Là phần chính để sử dụng, với thân máy dạng pen nhỏ gọn và cực nhẹ. Được thiết kế để tối ưu cho kiểu hút MTL.
  • Đầu pod: Là phần chứa nước, cuộn dây và drip tip. Đầu pod có thể tháo rời và thay thế khi cần. Đầu pod có dung tích 2ml và hiện tại chỉ đang có đầu pod 0.8 Ohm
  • Drip tip: Là phần mà bạn đưa vào miệng để hút pod. Thelema Nexus cung cấp cho bạn hai loại drip tip, một là drip tip nhựa, và một là drip tip giấy. Bạn có thể thay đổi drip tip theo sở thích và nhu cầu của mình. 

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Cấu tạo thành phần của Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit

Thông số kỹ thuật 

Thông số kỹ thuật thân máy Thelema Nexus

  • Kích thước thân máy: Φ16 x 112mm 
  • Kích thước đầu pod: Φ16 x 53.5mm 
  • Trọng lượng: 32g 
  • Dung lượng pin: 400mAh 
  • Dung tích đầu pod: 2ml 
  • Trở kháng cuộn dây: 1.2ohm / 0.6ohm 
  • Công suất đầu ra: 16W
  • Điện áp sạc không dây: 5V/0.4A 
  • Điện áp sạc cổng Type-C: 5V / 2A 
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm + PCTG + Da 
Thông số kỹ thuật thân pin dự phòng
  • Kích thước: 30.5x23.5x103mm
  • Trọng lượng: 68g
  • Dung lượng pin: 2000mAh
  • Cổng sạc: Type-C, 5V/2A
  • Chất liệu: PC & Da
Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Thông số kỹ thuật của Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit

Bên trong hộp 

  • 1 x Thân máy Thelema Nexus 
  • 1 x Thân pin dự phòng
  • 2 x Đầu pod Nexus Cartridge 0.8ohm 2ml
  • 2 x Drip tip nhựa 
  • 5 x Drip tip giấy 
  • 1 x Cáp USB Type-C 
  • 1 x Sách hướng dẫn sử dụng 
  • 1 x Thẻ bảo hành 

Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - PODZ VIET NAM
Bên trong hộp của Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit

Tổng kết 

Thelema Nexus là một sản phẩm pod system đáng để bạn sở hữu, với những đặc điểm nổi bật như: 

  • Thiết kế đẹp, chất lượng cao và trọng lượng siêu nhẹ 
  • Sạc không dây cho các thiết bị khác 
  • Drip tip công thái học, có hai loại để bạn lựa chọn 
  • Dung lượng pin cao, có thể sử dụng lâu 
  • Hệ sinh thái đầu pod mới, có hai loại cuộn dây khác nhau 
  • Đèn LED 360 độ, có thể thay đổi màu sắc theo cách sử dụng 

Nếu bạn muốn có một thiết bị pod cai thuốc lá với nhiều tính năng độc đáo và tiện lợi, hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi để mua Thelema Nexus. Bạn sẽ không thất vọng với sản phẩm này.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo. 
 

Đang xem: Review Lost Vape Thelema Nexus Pod Kit - Mang Theo Tiện Lợi Mọi Lúc Mọi Nơi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng