Tin tức

Review Nevoks APX S2 Pod Kit - Nâng Cấp Đáng Giá

Review Nevoks APX S2 Pod Kit - Nâng Cấp Đáng Giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị pod system nhỏ gọn, đơn giản và hiệu quả, bạn có thể quan tâm đến Nevoks APX S2. Đây là một sản phẩm mới ra mắt của hãng Nevoks, một thương hiệu chuyên về các thiết bị vape sử dụng công nghệ SPL1. Nevoks APX S2 là phiên bản nâng cấp của Nevoks APX S1, với nhiều cải tiến về dung lượng pin, thiết kế ngoại hình và hệ sinh thái đầu pod. Hãy cùng PodZ khám phá sản phẩm này qua bài viết này nhé!

REVIEW NEVOKS APX S2 POD SYSTEM KIT - PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm nổi bật trên Nevoks APX S2

Thiết kế ngoại hình 

Nevoks APX S2 có kích thước rất nhỏ gọn và trọng lượng cũng rất nhẹ, chỉ 28g. Thiết bị có hình dạng hộp chữ nhật, với các góc cạnh được bo tròn, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Mặt trước của thiết bị có logo Nevoks và một đèn LED hiển thị dung lượng pin. Bên hông thân máy có một lỗ khí nhỏ để điều chỉnh gió. Mặt trên có một đầu pod có thể tháo rời, có dung tích 2ml và sử dụng coil SPL-10. Mặt dưới có một cổng sạc USB Type-C tiện lợi. Ngoài ra, thân máy được phủ một lớp sơn tĩnh điện bóng bẩy, tạo nên cảm giác sang trọng và cao cấp.

REVIEW NEVOKS APX S2 POD SYSTEM KIT - PODZ VIỆT NAM
Ngoại hình của Nevoks APX S2

Phối màu 

Nevoks APX S2 có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, ở phiên bản lần này APX S2 có 6 phối màu. Trong đó có 3 phối màu đơn sắc3 phối màu gradient chuyển sắc cực kì đẹp. Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và thỏa sức lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân mình.

REVIEW NEVOKS APX S2 POD SYSTEM KIT - PODZ VIỆT NAM
Các phối màu của Nevoks APX S2

Dung lượng pin 

Nevoks APX S2 có dung lượng pin lớn hơn rất nhiều so với phiên bản trước, đạt 1000mAh. Điều này cho phép bạn sử dụng thiết bị trong thời gian dài hơn, khoảng 2-3 ngày với mức sử dụng bình thường. Bạn cũng có thể sạc nhanh thiết bị chỉ trong 40 phút nhờ cổng Type-C. Đèn LED trên thiết bị sẽ hiển thị màu sắc khác nhau để cho bạn biết dung lượng pin còn lại: xanh lá (>60%), xanh dương (30-60%) và đỏ (<30%). 

REVIEW NEVOKS APX S2 POD SYSTEM KIT - PODZ VIỆT NAM
Nevoks APX S2 có dung lượng pin 1000mAh

Cơ chế điều chỉnh gió 

Nevoks APX S2 có một tính năng độc đáo là cơ chế điều chỉnh gió. Bạn có thể xoay đầu pod 180 độ để thay đổi lượng khí vào thiết bị. Phiên bản pod system APX S2 này sẽ đánh mạnh vào phong cách hút MTL cho nên nó sẽ cho ra cảm giác hút khá bí, bạn có thể thay đổi lưu lượng gió của nó để kiểu hút MTL từ bí đến không quá bí. Bạn có thể thử nghiệm và tìm ra cách hút phù hợp nhất với mình. 

REVIEW NEVOKS APX S2 POD SYSTEM KIT - PODZ VIỆT NAM
Dễ dàng thay đổi lượng gió đi vào Nevoks APX S2

Hệ sinh thái đầu pod 

Nevoks APX S2 sử dụng đầu pod có thể thay thế thuộc đầu pod APX S1, có dung tích 2ml và sử dụng coil SPL-10. Coil SPL-10 là một loại coil đặc biệt của Nevoks, sử dụng công nghệ SPL (Sea Grass Paper & Linen) để tăng cường hương vị và kéo dài tuổi thọ. Coil SPL-10 có hai loại điện trở khác nhau: 0.8ohm 1.2ohm. Bạn có thể chọn loại coil phù hợp với nồng độ nicotine và hương vị của tinh dầu mà bạn sử dụng. Đầu pod có thiết kế nam châm, dễ dàng gắn vào và tháo ra khỏi thiết bị. 

REVIEW NEVOKS APX S2 POD SYSTEM KIT - PODZ VIỆT NAM
Hệ sinh thái đầu pod APX S1 đa dạng thiết bị

Thông số kỹ thuật 

  • Kích thước: 120 x 20 x 10.7 mm 
  • Công suất: 8-18W
  • Trọng lượng: 28g 
  • Dung lượng pin: 1000mAh 
  • Cổng sạc: Type-C 
  • Điện áp đầu ra: 3.2-4.2V 
  • Dung tích đầu pod: 2ml 
  • Loại pod: APX S1 Cartridge
  • Công nghệ coil: SPL (Sea Grass Paper & Linen) 
  • Cơ chế điều chỉnh gió: xoay đầu pod 180 độ 

REVIEW NEVOKS APX S2 POD SYSTEM KIT - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Nevoks APX S2

Bên trong hộp 

1 * Thân máy Nevoks APX S2 
1 * Đầu pod APX S1 0.8 Ohm (2ml)
1 * Cáp sạc Type-C 
1 * Sách hướng dẫn sử dụng 
1 * Thẻ bảo hành 

REVIEW NEVOKS APX S2 POD SYSTEM KIT - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Nevoks APX S2

Tổng kết 

Nevoks APX S2 là một sản phẩm pod system đáng để bạn thử nghiệm. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và hiệu quả, bạn có thể mang theo và sử dụng thiết bị mọi lúc mọi nơi. Với dung lượng pin lớn, cơ chế điều chỉnh gió và hệ sinh thái đầu pod đa dạng, bạn có thể tùy biến cách hút của mình theo sở thích. Với công nghệ coil SPL, bạn sẽ có một trải nghiệm hương vị tuyệt vời và bền bỉ. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc các bạn có một ngày trải nghiệm vape thật vui vẻ!

Đang xem: Review Nevoks APX S2 Pod Kit - Nâng Cấp Đáng Giá

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng