Tin tức

Review Orion Bar Movement LV 18K - Siêu Phẩm Pod 1 Lần Đến Từ Lost Vape

Review Orion Bar Movement LV 18K - Siêu Phẩm Pod 1 Lần Đến Từ Lost Vape

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị vape mạnh mẽ, đa năng và tiện lợi? Bạn muốn trải nghiệm những hương vị đa dạng và tinh tế? Bạn muốn điều chỉnh công suất, lượng khói và độ ẩm theo ý thích? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm pod 1 lần Orion Bar Movement LV 18K, một sản phẩm đột phá của Lost Vape, một thương hiệu vape nổi tiếng trên thế giới.

Thiết kế ngoại hình

Orion Bar Movement LV 18K là một thiết bị vape dùng một lần, có dung tích 18ml, số lượng hơi hút 18000 hơi, và ba chế độ đốt khác nhau. Ngoài ra, nó còn có một màn hình cảm ứng thông minh, cho phép bạn điều khiển các chức năng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với công nghệ Dual Mesh Coil, Orion Bar Movement LV 18K mang đến cho bạn những hơi khói đậm đà, mịn màng và đồng đều. Bạn cũng có thể tùy chỉnh lượng gió bằng nút trượt điều chỉnh gió, để có được cảm giác hút phù hợp với sở thích cá nhân.

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Pod 1 lần Orion Bar Movement LV 18K

Các đặc điểm nổi bật

Movement LV 18K có nhiều đặc điểm nổi bật khác nhau, đặc biệt nhất và nổi bật nhất vẫn là phần vị trí màn hình hiển thị của máy. Không chỉ là một màn hình LED hiển thị thông thường mà nó được hãng thực hiện với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho máy không quá mờ nhật hay không thu hút, ngoài ra nó còn được hãng trang bị màn hình cảm ứng. Đây cũng là một trong những sản phẩm pod 1 lần đầu tiên trên thế giới áp dụng tính năng cảm ứng trên các thích bị vape dùng một lần trên thị trường hiện nay. Với nút cảm ứng giúp cho máy trở nên nhỏ gọn và tiết kiệm được không gian của máy và giúp cho máy trở nên gọn gàng hơn.

Ngoài màn hình siêu xịn xò đó thì Movement LV 18K còn trang bị nhiều tính năng nổi bật khác như số lượng hơi hút lên đến 18000 hơi trên 18ml tinh dầu saltnic cùng viên pin siêu khủng lên đến 800mAh, giúp bạn sử dụng liên tục 1-2 ngày mới cần sạc pin. Cùng với nồng độ nicotine lên đến 5% (50ni) đảm bảo đáp ứng đủ lượng nicotine bạn cần nhất. Không chỉ thế bên trong thân máy được trang bị hai coil lưới giúp cho hương vị được đẩy mạnh hơn, đậm đà hương vị hơn, giúp bạn cảm nhận rõ vị của từng thiết bị. Còn nhiều tính năng nổi bật khác hay tiếp tục theo dõi bài viết để biết thêm nữa nhé!

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Các đặc điểm nổi bật của Orion Bar Movement LV 18K

Màn hình cảm ứng

Đây là lần đầu tiên trong các sản phẩm pod 1 lần của Orion Bar được trang bị màn hình cảm ứng và được thiết kế màn hình vô cùng bắt mắt. Màn hình có kích thước vô cùng lớn, lên đến 1.3-inch với công nghệ màn hình OLED cùng khả năng cảm ứng, chỉ cần một chạm là có thể thay đổi chế độ hút của máy hoặc kiểm tra được dung lượng pin và dung tích dầu.

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Orion Bar Movement LV 18K pod 1 lần đầu tiên có màn hình cảm ứng

Dual Mesh Coil

Đối với phiên bản Movement LV này dươc sử dụng tới hai coil lưới ở bên trong buồng chứa tinh dầu. Nếu bạn đã trải nghiệm qua các dòng máy có coil lưới thì đã biết khả năng cho ra hương vị tuyệt vời của nó như thế nào rồi, bây giờ nó lại còn có đến hai coil lưới được đặt song song với nhau, cho ra lượng khói và vị khủng nhất từ trước đến nay. Nhờ vào việc sử dụng hai coil lưới, tuổi thọ lõi đốt của nó được gia tăng gấp nhiều lần so với trước đây bởi công nghệ đốt mới nhất của Orion Bar đã tinh chỉnh cho phù hợp với từng chế độ đốt của máy.

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Orion Bar Movement LV 18K sở hữu công nghệ lõi đốt Dual Mesh Coil

Số lượng hơi hút 18000 hơi

Orion Bar Movement LV 18K cho ra tới 18000 hơi hút trên dung tích dầu chứa sẵn tới 18ml. Với một dung tích lớn như thế, mang tới trải nghiệm cực kì lâu dài với hương vị mà bạn thích, thời lượng sử dụng có thể từ 7 ngày trở lên mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về thay lõi đốt hay châm tinh dầu. Đối với một người mới thì số lượng hơi hút này cực kì lớn, nhưng các bạn cũng phải lưu ý đến thời gian hút của bản thân, số hơi hút có thể hết nhanh hơn con số do hãng đặt ra.

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Orion Bar Movement LV 18K có đến 18000 hơi hút trên dung tích 18ml tinh dầu

Nút điều chỉnh gió

Được thiết kế như một thiết bị pod system cao cấp, Orion Bar Movement LV còn được trang bị một nút điều chỉnh lưu lượng gió ngay bên dưới cổng sạc Type-C. Nếu giống như các thương hiệu pod 1 lần khác có mặt trên thị trường thì nút điều chỉnh gió này thường không được đầu tư quá nhiều, nhưng đối với Orion Bar thuộc công ty con của Lost Vape thì độ hoàn thiện và chỉnh chủ của nó phải đặt tới mức hoàn hảo, khi nút gạt được gia công vô cùng tỉ mỉ bằng kim loại mang tới cảm giác sang trọng và cao cấp.

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Orion Bar Movement LV 18K được trang bị nút trượt điều chỉnh gió thay đổi theo kiểu hút

Ba chế độ đốt

Hiện nay, các dòng máy disposable pod có dung tích tinh dầu cao đều được sở hữu khả năng điều chỉnh chế độ đốt để gia tăng hương vị đến mức tối đa, nhưng hạn chế của các thương hiệu khác đều bị ảnh hưởng bởi nút vật lí điều chỉnh công suất cho nên chỉ có 2 mức điều công suất. Còn đối với Orion Bar đã khác phục tình trạng đó bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng để tối ưu hóa không gian của thiết bị, giúp cho máy có nhiều thông số hơn và có thể điều chỉnh nhiều mức công suất hơn. Trên Movement LV 18K có đến 3 mức đốt tương ứng với 3 mức công suất gồm: Regular 16W (18000 hơi), Boost 18W (12000 hơi), Turbo 20W (6000 hơi).

Như các bạn đã thấy thì với từng mức công suất đều ảnh hưởng đến số hơi hút của máy. Ở chế độ Regular và Boost sẽ chỉ đốt luân phiên thay đổi 2 coil lưới cho nên mức độ tiêu hao không quá nhiều, còn đối với chế độ Turbo sẽ đốt cùng lúc 2 coil ở công suất cao nhất làm cho số hơi hút sẽ tiêu hao rất nhanh. Nhưng đổi lại bạn có được trải nghiệm hương vị tốt nhất ở chế độ đốt Turbo.

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Pod 1 lần Orion Bar Movement LV 18K có đến 3 chế độ đốt vô cùng mạnh mẽ

Hương vị

Orion Bar Movement LV 18K có nhiều hương vị để bạn lựa chọn, dù chỉ vừa mới ra mắt nhưng số lượng hương vị đang có lên đến 15 hương khác nhau. Từ những hương vị trái cây tươi mát, đến những hương vị kem ngọt ngào, hay những hương vị thuốc lá đặc trưng. Mỗi hương vị đều mang một màu sắc ngoại hình khác nhau, để dễ dàng phân biệt hương vị của thiết bị đó và cũng tô điểm phong cách của bản thân khi sử dụng hương vị đó. Orion Bar Movement LV 18K có thiết kế ngoại hình sang trọng và hiện đại, với vỏ kim loại mạ vàng 18K, tạo nên một phong cách đẳng cấp và lịch lãm. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng, dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Orion Bar Movement LV 18K cũng có nhiều màu sắc để bạn chọn lựa, từ những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, đến những màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng.

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Orion Bar Movement LV 18K có đến 15 hương vị khác nhau

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 120 x 55 x 25mm
  • Dung tích: 18ml
  • Số lượng hơi hút: 18000 hơi
  • Điện áp: 3.7V
  • Công suất: 20W MAX
  • Pin: 800mAh
  • Màn hình: 1.3-inch OLED
  • Hương vị: 15 hương vị
  • Chế độ đốt: Regular - Boost - Turbo
  • Công nghệ: Dual Mesh Coil, Smart Touch Screen, Adjustable Airflow

REVIEW ORION BAR MOVEMENT LV 18K - PODZ VIET NAM
Thông số kỹ thuật và bao bì của Orion Bar Movement LV 18K

Tổng kết

Orion Bar Movement LV 18K là một sản phẩm pod 1 lần đáng để bạn sở hữu, nếu bạn muốn có một thiết bị vape cao cấp, đa năng và tiện lợi. Với nhiều tính năng nổi bật, Orion Bar Movement LV 18K sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vape tuyệt vời và độc đáo. Không chỉ có ngoại hình hiện đại mà còn sở hữu nhiều công nghệ và tính năng vô cùng xịn xò, mang tới trải nghiệm pod 1 lần vô cùng thú vị.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc các bạn có một ngay thật vui vẻ!

Đang xem: Review Orion Bar Movement LV 18K - Siêu Phẩm Pod 1 Lần Đến Từ Lost Vape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng