Tin tức

Review OXVA Xlim Go 30W - Pod System Châm Dầu Là Sử Dụng

Review OXVA Xlim Go 30W - Pod System Châm Dầu Là Sử Dụng

Giới Thiệu Sản Phẩm

OXVA hiện nay là một trong những thương hiệu vape pod system nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, sở hữu nhiều dòng máy pod system tạo nên tiếng vang khắp nơi bởi độ ngon của nó và thiết kế ngoại hình của từng thiết bị được chăm chút tỉ mỉ cho từng sản phẩm tạo nên nhiều cảm ứng và cảm xúc khi sử dụng chúng. Có thể nhắc đến một số dòng máy làm nên tên tuổi vang dội cho OXVA đó là Xlim Pro, Xlim V2, Xlim SQ Pro, Xlim SE 2 hay là OXVA ONEO. Không dừng lại đó, OXVA lại tiếp tục cho ra mắt thêm một phiên bản mới, dành riêng cho những người thích sự gọn nhẹ và tiện lợi, không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi sử dụng pod system, đó chính là OXVA Xlim GO

Một phiên bản pod system siêu nhẹ, chỉ có 41g, cùng với công suất đốt tối đa đến 30W, hầu như sử dụng được tất cả các đầu pod của Xlim Series và nhiều tính năng nổi bật khác chỉ dành riêng cho thiết bị gọn nhẹ này và đặc biệt hơn, theo OXVA thông báo thì nó sẽ có một mức giá cực mềm bởi đã cắt bớt một số thứ để giúp nó trở nên phát huy hết hiệu suất của nó để trở nên tiện lợi hơn. Ngay bây giờ cùng với PodZ khám phá xem OXVA Xlim Go có những gì đặc biệt nhé!

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm nổi bật của OXVA Xlim GO

Thiết Kế Ngoại Hình

OXVA Xlim Go mang thiết kế như phiên bản Xlim Pro, nhưng đã được thay đổi về chất liệu cũng như cách thiết kế panel của máy. Xlim GO được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp giúp máy trở nên nhẹ hơn nhưng vẫn có độ bền siêu tốt và chống chịu được nhiệt độ nóng bất chợt. Ngoài ra, ở phiên bản Xlim này OXVA trang bị cho chúng đều sử dụng panel bằng chất liệu da nhân tạo cao cấp nhất, có độ đàn hồi và độ bền giống như da bò thật. Mang tới thiết kế cực cao cấp cho dù nó chỉ bằng chất liệu có thể nói là rẻ tiền nhưng lại toát lên vẻ đẹp khó tả.

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO ngoại hình cực thời trang

Phối Màu

OXVA vẫn phóng khoáng như bao lần, khi phiên bản Xlim Go lần này có đến 8 phối màu và đều là những phối màu trending nhất hiện nay, đảm bảo phù hợp cho cả nam và nữ. Trong đó, có 4 phối màu đậm chất hoài cổ và cổ điển với phần ốp màu tối, cùng với 4 phối màu pastel cực phù hợp với các bạn nữ. Các phối màu đều sở hữu tone màu cực chuẩn và phù hợp với nhiều người, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một phối màu ưa thích.

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO mang tới 8 phối màu khác nhau

Công Suất

OXVA Xlim Go được trang bị mức công suất tối đã 30W, đảm bảo cho bản khả năng trải nghiệm đa dạng hơn trên nhiều đầu pod Xlim các mức điện trở khác nhau. Cho bạn trải nghiệm từ tinh dầu freebase đến tinh dầu salt nic vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, Xlim Go được trang bị chipset thế hệ mới giúp nó có thể tự động nhận diện điện trở đưa ra mức công suất phù hợp nhất với mức điện trở mà bạn sử dụng. Điều này giúp cho những người thích sử đơn giản, không cần điều chỉnh công suất, chỉ cần châm dầu và sử dụng thì lại vô cùng tiện lợi, nó làm cho PodZ nhớ đến phiên bản Xlim SE V1 trước đây.

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO có công suất tối đa 30W

Dung Lượng Pin

Viên pin được tích hợp bên trong thân máy của Xlim Go cũng có mức dung lượng khá cao, lên đến 1000mAh. Với mức dung lượng pin này đảm bảo bạn có thể sử dụng đến 2 ngày mới cần phải sạc lại, OXVA cũng đã tích hợp cho máy cổng sạc Type-C với dòng sạc ổn định giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc nhất có thể.
REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO sở hữu viên pin dung lượng 1000mAh

Đầu Pod Tuổi Thọ Cao

Đầu pod của OXVA Xlim Go có tuổi thọ cao, giúp người dùng có thể tận hưởng hương vị lâu dài mà không cần thay thế thường xuyên. Hệ sinh thái đa dạng của sản phẩm cho phép tương thích với nhiều loại đầu pod, mang lại sự linh hoạt trong việc lựa chọn hương vị và cường độ hút. Nhờ vào thế hệ đầu pod Xlim V3 Top Fill, có độ bền cực cao và hương vị mà nó cho ra đã được nhiều người dùng khó tính nhất cũng đã phải xiu lòng với nó. Nếu bạn biết cách sử dụng đầu pod Xlim thì tuổi thọ của nó có thể sử dụng hơn 15 ngày mới cần phải thay mới. Nhưng theo PodZ khi nó không còn cho ra vị ngon như ban đầu thì bạn cứ thay nó để đảm bảo chất lượng tinh dầu luôn đạt mức tốt nhất.

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO sở hữu đầu pod có tuổi thọ cực cao

Phù Hợp Với Mọi Loại Tinh Dầu Vape

Nhờ vào mức công suất 30W, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều loại tinh dầu vape khác nhau với nhiều mức ni khác nhau, đảm bảo đúng với nhu cầu sử dụng của bạn. Nó hoàn toàn đáp ứng được từ kiểu hút MTL đến RDL một cách dễ dàng mà không gặp bất kì vấn đề gì và theo ý kiến của PodZ thì bạn vẫn nên trải nghiệm thử đầu pod 0.8 Ohm cùng với tinh dầu salt, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm hương vị khó quên.

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO có thể sử dụng nhiều mức điện trở khác nhau

Hệ Sinh Thái Đa Dạng

Ngoài đầu pod Top Fill được đi kèm theo hộp thì OXVA Xlim GO vẫn có thể sử dụng các đầu pod thế hệ cũ như Xlim V2 Cartridge và đầu pod chứa dầu sẵn, cho bạn nhiều trải nghiệm hơn, không bị nhàm chán.

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO sử dụng hệ sinh thái đầu pod Xlim

Hệ Thống Điều Chỉnh Gió và Đèn LED

Xlim Go vẫn được trang bị hệ thống điều chỉnh gió đặc trưng của Xlim Series với khả năng điều chỉnh gió cực kì chính xác và dễ dàng điều chỉnh bằng thanh trượt nhỏ bên hông thân máy, cho bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu hút và lưu lượng gió đi vào đầu pod. Bên cạnh đó, phần giữa thân máy được trang bị một đèn LED báo hiệu dung lượng pin của máy, qua màu sắc cơ bản là xanh lá, xanh dương và đỏ. Chúng tương ứng với từng mức dung lượng pin để bạn dễ dàng theo dõi vào sạc pin kịp thời.

  • Đèn xanh lá: pin 100-60%
  • Đèn xanh dương: pin 60-20%
  • Đèn đỏ: 0-20%

 REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO có thể điều chỉnh gió và có đèn LED báo hiệu

Diện Mạo Hoàn Toàn Mới

OXVA Xlim Go mang một diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại và tinh tế, phù hợp với xu hướng thời trang công nghệ hiện nay. Dù không quá nhiều nhưng một phần nào đó đã giúp cho bạn có được trải ngiệm một thiết bị cực mạnh mẽ và diện mạo ngoại hình cực đẹp mắt.

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO mang thiết kế cực hiện đại và tinh tế

Thông Số Kỹ Thuật

  • Kích thước: 26*14.6*113.7mm
  • Công suất: 5-30W 
  • Dung lượng pin: 1000mAh 
  • Khả năng điều chỉnh gió: Bên hông AFC (Air Flow Control)
  • Sạc: 5V/1A, Type-C 
  • Trọng lượng: 41g
  • Chất liệu: Nhựa + Da nhân tạo + PCTG
REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của OXVA Xlim GO

Bên Trong Hộp

1 x Thiết bị OXVA Xlim Go 
1 x Đầu pod Top Fill 0.8Ω (đã lắp sẵn) 
1 x Sách hướng dẫn sử dụng

REVIEW OXVA XLIM GO POD SYSTEM KIT 30W - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của OXVA Xlim GO

Tổng Kết

OXVA Xlim Go là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một hệ thống pod nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Với thiết kế thời trang, tuổi thọ pin lâu dài và khả năng tương thích với nhiều loại đầu pod, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vaper khó tính nhất. Đảm bảo trong tương lại Xlim GO sẽ là dòng máy được ưa chuộng nhất bởi sự linh hoạt của nó và tiện lợi mọi lúc khi sử dụng.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đậy và chúc bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Review OXVA Xlim Go 30W - Pod System Châm Dầu Là Sử Dụng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng