Tin tức

Review Rincoe Manto AIO Pro - Vape AIO Mới Nhất Thiết Kế Độc Đáo

Review Rincoe Manto AIO Pro - Vape AIO Mới Nhất Thiết Kế Độc Đáo

Giới thiệu sản phẩm Rincoe Manto AIO Pro 

Rincoe Manto AIO Pro là một thiết bị thuốc lá điện tử đa năng, nhẹ nhàng nhưng đầy đủ tính năng, mang lại trải nghiệm vape tuyệt vời cho người dùng. Với khả năng điều chỉnh công suất từ 1W đến 80W, thiết bị này sử dụng pin rời 18650, cho phép bạn thay thế pin một cách dễ dàng và tiện lợi. Đây là phiên bản nâng cấp của Manto AIO trước đây đã từng ra mắt, không chỉ có ngoại hình nhỏ gọn và tiện lợi mà nó còn cho ra khả năng đốt cực mạnh mẽ nhờ vào hệ sinh thái lõi đốt Manto AIO với mức điện trở thấp, cho ra lượng khói và vị của tinh dầu cực ngon. Ở phiên bản lần này, Manto AIO Pro được mang ngoại hình cực kì mới mẻ, với những đường cắt xẻ tinh tế để làm lộ ra viên pin 18650 ở bên trong máy, nếu bạn sử dụng các màng bọc pin có hình ảnh đặc biệt sẽ mang tới cảm giác thú vị hơn khi sử dụng. Không dừng lại ở đó, đặc điểm nâng cấp lớn nhất chính là màn hình của máy. Rincoe đã trang bị Manto AIO Pro một màn hình màu cực lớn lên đến 0.96-inch, đảm bảo bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng.

REVIEW RINCOE MANTO AIO PRO - PODZ VIỆT NAM
Rincoe Manto AIO Pro 80W

Phối màu 

Manto AIO Pro có sẵn trong nhiều màu sắc khác nhau, hiện tại đang có 7 phối màu. Tất cả đều được sử dụng theo tông màu pastel trên chất liệu khung máy bằng hợp kim nhôm và tấm panel bằng nhựa trong suốt có màu. Để tạo nên điểm nhấn cho thiết bị vape AIO của Rincoe thì hãng đã trang bị cho máy 2 nút điều chỉnh công suất bằng màu vàng đối lập với màu sắc của thân để tô điểm cho thiết bị có thể nổi bật hơn.

REVIEW RINCOE MANTO AIO PRO - PODZ VIỆT NAM
Rincoe Manto AIO Pro có 7 phối màu

Công suất 

Thiết bị này có công suất tối đa lên đến 80W, đủ mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của cả những vaper khó tính nhất. Mức công suất này vẫn giống như phiên bản cũ trước đây, nhưng đã được tinh chỉnh về tốc độ phản hồi khi đốt và biểu đồ khi đốt của công suất của máy để giúp bạn có thể trải nghiệm thoải mái mà không sợ bị gặp các vấn đề đáng lo ngại khi sử dụng các thiết bị vape này. Đặc biệt hơn, chipset bên trong máy sẽ tự động nhận diện điện trở của lõi đốt và đưa ra mức công suất tối đa và phù hợp nhất để bạn sử dụng.

REVIEW RINCOE MANTO AIO PRO - PODZ VIỆT NAM
Rincoe Manto AIO Pro sở hữu công suất tối đa 80W

Màn hình 

Manto AIO Pro được trang bị màn hình màu TFT 0.96-inch, hiển thị rõ ràng tất cả thông tin cần thiết như mức pin, điện trở, và công suất đang sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc màn hình theo đúng phong cách của bạn để tạo nên nhiều cảm hứng khi sử dụng. Các thông số của máy được sắp xếp trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn dễ dàng theo dõi thông số của máy.

REVIEW RINCOE MANTO AIO PRO - PODZ VIỆT NAM
Rincoe Manto AIO Pro được trang bị màn hình màu 0.96-inch

Các tính năng bảo vệ 

Thiết bị này có các tính năng bảo vệ đa dạng, bao gồm bảo vệ quá nhiệt, quá tải, và ngắn mạch, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các tính năng bảo vệ này hoàn toàn giúp bạn có thể kiểm tra được máy bạn đang xảy ra lỗi gì và khắc phục ngay mà không phải lăn tăn tìm nơi sửa chữa.

REVIEW RINCOE MANTO AIO PRO - PODZ VIỆT NAM
Rincoe Manto AIO Pro có 6 tính năng bảo vệ máy

Hệ sinh thái lõi đốt 

Manto AIO Pro cung cấp một hệ sinh thái lõi đốt đa dạng, hiện tại để tối ưu hương vị cũng như độ ngon của tinh dầu thì bạn vẫn chỉ nên sử dụng các mức điện trở mà hãng khuyến nghị như 0.3 Ohm và 0.15 Ohm. Còn nếu bạn thích sự tùy chỉnh cao, bạn có thể lựa chọn lõi đốt RBA, bạn có thể sự coil quấn truyền thống để tùy chỉnh thông số điện trở để cho ra hương vị đúng nhu cầu của bạn nhất. Từ đó, bạn có thể sử dụng cả tinh dầu saltnic trên thiết bị pod AIO này hay vì chỉ sử dụng mỗi tinh dầu freebase, dễ tạo ra cảm giác chán khi sử dụng Manto AIO Pro.

REVIEW RINCOE MANTO AIO PRO - PODZ VIỆT NAM
Rincoe Manto AIO Pro sử dụng lõi đốt OCC Manto AIO Series

Pin rời 18650 

Manto AIO Pro sử dụng viên pin rời 18650, dung lượng pin sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn pin cho thiết bị của bạn. Điểm tiện lợi của pin rời đó chính là bạn có thể mang theo bên mình nhiều viên pin dự phòng để có thay ngay lập tức mà không cần phải chờ pin sạc đầy như các thiết bị có pin tích hợp bên trong. Manto AIO Pro cũng được trang bị cổng sạc Type-C, giúp bạn có thể sạc máy ở những trường hợp tất cả pin dự phòng của bạn đã cạn hết và tốc độ sạc cũng cực kì cao và bảo vệ an toàn mạch điện của máy không bị quả tải khi sạc trực tiếp.

REVIEW RINCOE MANTO AIO PRO - PODZ VIỆT NAM
Rincoe Manto AIO Pro sử dụng pin rời 18650

Thông số kỹ thuật 

  • Kích thước: 24.3 * 45 * 80mm 
  • Thời gian phản hồi: 0.001S 
  • Điện áp sạc: 5V/1A 
  • Dung tích chứa: 3ML 
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Công suất: 80W
  • Driptip: 510

Bên trong hộp 

1 x MANTO AIO 80W KIT (với Drip Tip DTL) 
1 x Cartridge (với coil Mesh 0.3 Ohm bên trong) 
1 x Mesh 0.15 Ohm
1 x Cáp sạc Type-C 
1 x Sách hướng dẫn sử dụng
1 x Thẻ bảo hành

REVIEW RINCOE MANTO AIO PRO - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Rincoe Manto AIO Pro 80W

Tổng kết 

Rincoe Manto AIO Pro là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị vape đa năng, có thể thay thế pin và có đầy đủ tính năng. Với thiết kế đẹp mắt, công suất mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng, Manto AIO Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vaper khó tính nhất. Đây là một bước tiến đáng kể trong thế giới vaping, mang lại trải nghiệm hút thuốc điện tử chất lượng cao và an toàn. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có một ngày vaping thật vui vẻ.

Đang xem: Review Rincoe Manto AIO Pro - Vape AIO Mới Nhất Thiết Kế Độc Đáo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng