Tin tức

Review Tinh Dầu Salt Nic Fruity Lab - Hương Vị Trái Cây Mix Bùng Nổ

Review Tinh Dầu Salt Nic Fruity Lab - Hương Vị Trái Cây Mix Bùng Nổ

Giới thiệu về Fruity Lab

Tinh dầu saltnic Fruity Lab là sản phẩm tinh dầu vape đến từ Mỹ. Mang tới nhiều hương vị tinh dầu trái cây mix đa dạng và phong phú. Đối với dòng tinh dầu này, hiện tại Fruity Lab chỉ cho ra mắt dung tích 10ml, nhưng nồng độ nicotine cao lên đến 50ni, đảm bảo thỏa mãn cho người thích hàm lượng nicotine cao. Dù có nồng độ ni cao nhưng nó lại lên vị vô cùng mượt mà cùng lượng ni cao không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài, đảm bảo bạn sẽ sử dụng hết 10ml tinh dầu saltnic này trong thời gian ngắn và trải nghiệm tiếp tục các hương vị khác của Fruity Lab. Trong dòng tinh dầu này hiện đang có 5 hương vị trái cây mix từ những quả trái cây nhiệt đới kết hợp cùng vị the mát lạnh cho bạn sử dụng liên tục mà không gây mà còn sảng khoái qua từng hơi. Bây giờ cũng với PodZ tìm hiểu xem 5 hương vị của Fruity Lab mang tới là những hương vị nào nhé!

REVIEW TINH DẦU SALT NIC FRUITY LAB SALT TINH DẦU VAPE MỸ - PODZ VIỆT NAM
Các hương vị của Fruity Lab Salt Nic

 

1. Fruity Lab Salt Blackchee

Đầu tiên là hương vị Blackchee đươc kết hợp từ hai loại trái cây mọng nước gồm black currant (quả lí đen) và lychee (vải thiều), mang tới trải nghiệm vị ngọt thanh của vải và chua chua của quả lí đen, kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa giữa độ ngọt và chua của hai loại quả mọng. Kết hợp cùng vị the nhẹ lại làm tăng trải nghiệm của bạn lên nhiều phần hơn, không gây ngán mà còn sảng khoái qua từ hơi. Đối với PodZ, hương vị này mà một tuyệt tác phối hợp vô cùng hợp lí, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều tâng vị khác nhau.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC FRUITY LAB SALT TINH DẦU VAPE MỸ - PODZ VIỆT NAM
Fruity Lab Salt Blackchee 10ml - 50mg

2. Fruity Lab Salt Pinepass

Tiếp theo, thì đây là sự kết hợp của hai loại quả quen thuộc, được sử dụng trên loại tinh dầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đã quen với các line tinh dầu có sự hiện diện của hương vị dứa dừa kết hợp giữa độ ngọt của dứa và độ béo nhẹ của dừa thì đó cũng là hương vị làm cho nhiều người sẽ không thích. Chính vì thế ở phiên bản Fruity Lab Salt Pinepass này là sự kết hợp giữa quả dứa và chanh dây, mang tới cảm giác hút cũng như hương vị dễ sử dụng hơn, phù hợp với nhiều người hơn. Đảm bảo không gây ngán hay khó chịu như các tinh dầu vị dứa dừa.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC FRUITY LAB SALT TINH DẦU VAPE MỸ - PODZ VIỆT NAM
Fruity Lab Salt Pinepass 10ml - 50mg

3. Fruity Lab Salt Peachear

Peachear là sự kết hợp giữa hai loại quả quen thuộc đó là quả đào (Peach) và quả lê (Pear), cùng nhau tạo nên một hương vị có độ ngọt vừa phải, hương thơm ngào ngạt. Các bạn cũng có thể đã biết thì trước đây cũng đã có một số thương hiệu sản xuất tinh dầu cho ra mắt hương vị đào lê đó là Juice Head, nhưng đặc trưng của Juice Head đó là vị và hương thơm của tinh dầu sẽ khá là nhạt, đối với Fruity Lab thì ngược lại. Không chỉ có độ ngọt hài hòa hơn mà còn hương thơm của dầu lại tỏa ra ngập phòng từ khi mở nắp. Nếu bạn yêu thích mùi vị đào lê thì chắc chắn không thể bỏ qua tinh dầu salt nic này.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC FRUITY LAB SALT TINH DẦU VAPE MỸ - PODZ VIỆT NAM
Fruity Lab Salt Peachear 10ml - 50mg

4. Fruity Lab Salt Strawsteen

Từ khi trend gỏi măng cụt làm rầm rộ trên khắp mạng xã hội thì đối với các loại tinh dầu hiện nay cũng đã bắt kịp xu hướng, cũng cho ra các hương vị măng cụt nhưng chúng đều là măng cụt chín không có măng cụt xanh đâu nhé! Từ lúc đó các hãng đã bắt đầu và duy trì hương vị măng cụt bởi độ ngon lạ lẫm của nó, khi kết hợp cùng vị dâu tây chua chua ngọt ngọt thì nó lại tặng thêm một tầng hương vị mới. Bạn nên thử qua hương vị độc đáo này.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC FRUITY LAB SALT TINH DẦU VAPE MỸ - PODZ VIỆT NAM
Fruity Lab Salt Strawsteen 10ml - 50mg

5. Fruity Lab Salt Lushy

Đây sẽ là hương vị mà ai trong những mùa nắng nóng đều phải cần tới, Fruity Lab Salt Lushy sở hữu hương vị dưa hấu mát lạnh, thơm ngon và mọng nước, mang tới độ sảng khoái, tỉnh táo trong những ngày nóng nực. Chỉ với một vị dưa hấu ngọt ngào không quá gắt cùng nồng độ nicotine 50ni thì đảm bảo bạn sẽ yêu thích hương vị này của Fruity.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC FRUITY LAB SALT TINH DẦU VAPE MỸ - PODZ VIỆT NAM
Fruity Lab Salt Lushy 10ml - 50mg

Tổng kết

Năm hương vị của Fruity Lab sẽ làm bạn hài lòng bởi độ ngon của từ độ ngọt đến độ the được làm hoàn hảo và chỉnh chu đến từng giọt tinh dầu. Dù chỉ có dung tích 10ml nhưng xứng đáng đến từng mililit bên trong chai dầu salt nic của Fruity tạo nên. Với nồng độ nicotine 50mg, đảm bảo đáp ứng được những bạn cần lượng nicotine cao mà còn phải nhỏ gọn với nhiều hương vị thì Fruity Lab sẽ là sự lượng chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Đang xem: Review Tinh Dầu Salt Nic Fruity Lab - Hương Vị Trái Cây Mix Bùng Nổ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng