Tin tức

Review Tinh Dầu Salt Nic Maryliq Salt Của Thương Hiệu Lost Mary

Review Tinh Dầu Salt Nic Maryliq Salt Của Thương Hiệu Lost Mary

Giới thiệu sản phẩm

Tinh dầu Maryliq là dòng juice mới được ra mắt thuộc thương hiệu Lost Mary, một trong những thương hiệu sản xuất pod dùng 1 lần đang hot nhất hiện nay bởi các thiết bị vape 1 lần có thiết kế vô cùng mạnh mẽ và hương vị siêu tốt. Nay hãng đã bắt đầu cho ra mắt dòng tinh dầu salt nicotine tiên của họ với 10 hương vị trái cây, từ trái cây đơn mát lạnh đến trái cây được kết hợp với nhau và các hương vị nước giải khát cực độc đáo. Các hương vị này được lấy cảm hứng từ những hương vị best seller nhất của pod 1 lần Lost Mary, cho bạn trải nghiệm trên chính thiết bị pod system của bạn.

Ngay bây giờ cùng PodZ khám phá xem Maryliq có những điểm nổi trội nào nhé!

REVIEW TINH DẦU SALT MARYLIQ SALT - PODZ VIỆT NAM
Maryliq Salt Longjing Tea 30ml

Thiết kế bao bì

Maryliq mang thiết kế bao bì cực đơn giản, có thể nói là mức tối giản hết mức, đúng chuẩn thiết kế của châu Âu. Bởi tiêu chuẩn của các nước khác trên thế giới được áp dụng luật của FDA, không được đặt bất kì hình trái cây nào để tránh việc nhầm lẫn sang các thực phẩm. Chắc hẳn các bạn khi nhìn qua bao bì của Maryliq sẽ nhớ đến bao bì của một line tinh dầu ni cao mà cũng từ một thương hiệu sản xuất vape pod system đó là dotMod với dòng tinh dầu Dot.

REVIEW TINH DẦU SALT MARYLIQ SALT - PODZ VIỆT NAM
Maryliq Salt Watermelon Cranberry 30ml

Hương vị

Hiện tại, dòng tinh dầu salt nic Maryliq đang có 10 hương vị trái cây khác nhau, trong đó có từ trái cây đơn, trái cây mix đến các vị nước giải khát. Đặc biệt nhất từ trước đến giờ rất ít hãng làm đó là vị bạc hà mix trái cây, một trong những hương vị mà PodZ được hỏi đến nhiều nhất. Dù chỉ là 10 hương vị nhưng mỗi hương vị đều mang tới đặc trưng riêng biệt của nó, mang tới trải nghiệm giữa độ the và độ ngọt vô cùng cân bằng. Cùng với đó là nồng độ nicotine 50mg nhưng không gây gắt cổ mà lại vô cùng đầm. Đảm bảo cho bạn từng hơi hút đầy tận hưởng hương vị của tinh dầu Maryliq salt.

REVIEW TINH DẦU SALT MARYLIQ SALT - PODZ VIỆT NAM
Maryliq Salt Cherry Cola 30ml

Tổng kết

Juice Maryliq đầy mới mẻ này đảm bảo cho bạn trải nghiệm cực thú vị đối với người thích vị trái cây, cùng với vị the mát lạnh dưới cái nóng gay gắt này. Nó có độ cân bằng vị ngọt và the cực tốt, không hề gây ngán hay khó hút như các dòng juice thiên về ngọt như OX Passion hay thiên về độ the như Feliz. Tinh dầu nicotine cao Maryliq hiện tại đã có mặt tại PodZ, nếu bạn cảm thấy nó hấp dẫn thì hãy thêm vào giỏ hàng và trải nghiệm xem hương vị nó như thế nào và feedback lại cho PodZ để biết cảm nhận của bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn chọn lựa được hương vị yêu thích cho mình.

Đang xem: Review Tinh Dầu Salt Nic Maryliq Salt Của Thương Hiệu Lost Mary

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng