Tin tức

Review UWELL Prime BG12000 - Thế Hệ Pod 1 Lần Hoàn Toàn Mới

Review UWELL Prime BG12000 -  Thế Hệ Pod 1 Lần Hoàn Toàn Mới

Giới thiệu sản phẩm

UWELL Prime BG12000 sản phẩm pod 1 lần đầu tiên của UWELL, sử dụng công nghệ Dual Mesh để mang lại trải nghiệm hút vape mạnh mẽ hơn với lượng hơi dày và hương vị phong phú. Ngoài ra, đây là phiên bản pod 1 lần đầu tiên được Uwell đầu tư cho giao hiển thị của nó nhất từ trước đên nay. Không chỉ trang bị màn hình hiển thị mức dung tích tinh dầu bên trong và dung lượng pin mà hãng còn tích hợp thêm khả năng tắt mở máy để giúp tiết kiệm pin hơn khi không sử dụng và giao diện hiển thị được lấy cảm hứng từ các mặt đồng hồ đo tốc độ trên các chiếc moto phân khối lớn, tạo nên cảm giác mạnh mẽ và hiện đại trên thiết kế độc đáo này. Thân máy được thiết kế hình hộp chữ nhật và bo cong các góc giúp cảm giác cầm nắm thoải mái hơn, bên trong nó là dung tích tinh dầu lên đến 20ml cùng mức công suất đốt tối đa 18W với hai chế độ đốt mạnh mẽ trên công nghệ lõi đốt Dual Mesh của Uwell. Hãy cùng PodZ khám phá xem Uwell Prime BG12000 có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Uwell Prime BG12000

Công nghệ Dual Mesh

Trên Uwell Prime BG12000 được tích hợp công nghệ lõi đốt Dual Mesh, gồm hai coil lưới được đặt bên trong buồng chứa tinh dầu của máy. Công nghệ này cho phép sản phẩm tạo ra lượng hơi nhiều hơn và hương vị đậm đà hơn, đồng thời cung cấp trải nghiệm vaping mạnh mẽ. Hương vị từ hai coil lưới mang tới nhiều gấp đôi so với các loại pod 1 lần khác đang sử dụng một coil lưới bên trong, và độ bền của hai coil lưới được gia tăng khi Uwell tích hợp cả công nghệ đốt thông minh cho nhiệt độ của lõi đốt được giữ ở mức ổn định nhất để kéo dài tuổi thọ của coil mà vẫn đảm bảo được hương vị luôn ở mức tốt nhất.

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Uwell Prime BG12000 sở hữu công nghệ lõi đốt Dual Mesh

Hai chế độ đốt

UWELL Prime BG12000 cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ Regular và Boost bất cứ lúc nào để tăng cường hương vị và lượng hơi. Cách để thay đổi chế độ đốt cực kì dễ, bạn chỉ cần bấm nút vật lí trên thân máy 2 lần, đèn LED sẽ thay đổi chế độ ngay. Ở chế độ Regular cho bạn trải nghiệm hương vị đầm, tốc độ đốt êm dịu trên mức công suất 11W và cho ra số lượng hơi tối đa là 12000 hơi. Ở chế độ Boost cho bạn trải nghiệm mãnh mẽ hơn khi hai coil lưới được đốt cùng một lúc trên mức công suất tối đa 18W và số lượng hơi hút sẽ giảm xuống 6000 hơi, nhưng đổi lại bạn có được trải nghiệm hương vị tốt nhất trên Prime BG12000.

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Uwell Prime BG12000 có hai chế độ đốt

Giao diện màn hình

Prime BG12000 dù chỉ được trang bị một màn hình hiển thị đơn giản gồm dung tích dầu dung lượng pin nhưng các đèn LED xung quanh đã được Uwell thiết kế vào thiết lập cho chúng có hiệu ứng riêng khi bạn mở máy hay đang hút. Dù chỉ là một điểm nhỏ trên thân máy nhưng nó vẫn mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng, không bị nhàm chán như các loại pod 1 lần khác hiện đang có trên thị trường.

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Uwell Prime BG12000 trang bị giao diện màn hình cực bắt mắt

Số lượng hơi hút

Như PodZ đã nói ở trên, Uwell Prime BG12000 có dung tích dầu 20ml cho ra số lượng hơi hút tối đa 12000 hơi và được sử dụng trên viên pin được tích hợp là 750mAh. Với các thông số đầy mạnh mẽ này, nó có thể cho bạn sử dụng hơn 10 ngày mới có thể tận dụng đến giọt tinh dầu cuối cùng bên trong. Và Uwell đảm bảo cho bạn có được trải nghiệm ngon nhất xuyên suốt từ những hơi đầu tiên đến hơi cuối của thiết bị.

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Uwell Prime BG12000 cho ra số lượng hơi hút tối đa 12000 hơi

Cơ chế điều chỉnh gió

Cách điều chỉnh gió trên Uwell Prime vô cùng đơn giản và có nhiều mức gió khác nhau. Thay vì giống với các thiết bị pod dùng 1 lần khác sử dụng thanh gạt gió thì sẽ không tận dụng được tối đa không gian bên dưới của thân máy, cho nên Uwell đã sử dụng nút xoay với 4 mức gió để cho bạn thoải mái thay đổi theo gu của bạn chính xác hơn. Ở mỗi mức gió sẽ cho ra lượng khói khác nhau, khi bạn sử dụng chế độ Boost và mức gió lớn nhất, nó sẽ cho ra lượng khói siêu khủng từ mesh coil.

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Uwell Prime BG12000 dễ dàng thay đổi lưu lượng gió

Thiết kế thân máy

Thiết kế của UWELL Prime BG12000 được chia thành nhiều xếp lên nhau, đặc biệt có thể nhắc đến đó là khung máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn nhưng lại mang đến trọng lượng vô cùng nhẹ. Tiếp theo đó là mạch điên PCB và lớp nhựa trong suốt để lộ ra toàn bộ các linh kiện trên mạch điện của máy. Điều này mang tới trải nghiệm thiết bị pod của bạn rất là công nghệ và tương lại, nếu bạn đã từng thấy qua thì nó khác giống với các loại pin sạc dự phòng trong suốt đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Uwell Prime BG12000 có cấu trúc nhiều lớp

Hương vị

UWELL Prime BG12000 mang tới nhiều hương vị khác nhau, hiện tại đang có đến 12 hương vị trái cây khác nhau, từ trái cây đơn đến các loại trái cây mix các khác nhau. Ở từng hương vị nó mang một màu sắc biểu tượng cho hương vị đó và không trùng nhau, 12 hương vị tương đương 12 màu sắc đang chờ bạn khám phá.

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Uwell Prime BG12000 có đến 12 hương vị khác nhau

Thông số kỹ thuật: 

  • Dung tích dầu: 20ml 
  • Dung lượng pin: 750mAh 
  • Số lần hút: 12000 hơi
  • Nicotine: 50mg
  • Kích thước: 98.3 * 41.4 * 25.8mm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm + nhựa PC
  • Công suất: 11W (Regular Mode) / 18W (Boost Mode)
  • Sạc: Ty[e-C

REVIEW UWELL PRIME BG12000 - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Uwell Prime BG12000

Tổng kết

UWELL Prime BG12000 là một bước tiến đáng kể trong ngành công nghiệp vape với công nghệ Dual Mesh độc đáo và khả năng chuyển đổi giữa hai chế độ đốt. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vaping mạnh mẽ và hương vị phong phú cho người dùng. Mặc dù một số thông tin chi tiết về giao diện màn hình và cơ chế điều chỉnh gió không được cung cấp, nhưng với thiết kế ấn tượng và đa dạng hương vị, UWELL Prime BG12000 xứng đáng được xem xét cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm pod 1 lần chất lượng cao. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!
 

Đang xem: Review UWELL Prime BG12000 - Thế Hệ Pod 1 Lần Hoàn Toàn Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng