Tin tức

Review Vaporesso XROS Cube Pod Kit - Ngôn Ngữ Thiết Kế Hoàn Toàn Mới

Review Vaporesso XROS Cube Pod Kit - Ngôn Ngữ Thiết Kế Hoàn Toàn Mới

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị pod system nhỏ gọn, đẹp mắt và có hiệu năng cao? Bạn muốn trải nghiệm nhiều loại đầu pod khác nhau với hương vị chính xác và bền lâu? Bạn muốn có một thiết bị có thể điều chỉnh được lượng gió theo ý thích? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm Vaporesso Xros Cube - một thiết bị pod system hình khối siêu nhỏ gọn và đa năng. 

Giới thiệu sản phẩm 

Vaporesso Xros Cube là một thiết bị pod system thuộc dòng XROS của hãng Vaporesso - một trong những hãng sản xuất vape hàng đầu thế giới. Vaporesso Xros Cube được ra mắt vào đầu năm 2024, là phiên bản nâng cấp của Vaporesso Xros, với nhiều cải tiến về thiết kế, công nghệ và tính năng. Vaporesso Xros Cube là một thiết bị dành cho người thích hút thuốc lá điện tử kiểu MTL, với khả năng tái hiện hương vị chính xác và bền lâu nhờ công nghệ COREX Heating Tech

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Các tính năng trên Vaporesso Xros Cube

Thiết kế ngoại hình 

Vaporesso Xros Cube có thiết kế hình khối đơn giản nhưng tinh tế, với kích thước siêu nhỏ gọn, chỉ bằng nửa so với các thiết bị pod system khác. Xros Cube được sử dụng chất liệu bằng nhựa ABS chống va đập kết hợp cùng nhựa trong suốt ở thân máy, cân nặng 46g, rất dễ cầm nắm và mang theo. Máy có các góc cạnh bo tròn, tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm. Vaporesso Xros Cube có nhiều màu sắc để lựa chọn, bao gồm đen, xám, bạc, xanh biển, xanh lá, hồng và xanh lam. Mỗi màu sắc đều có độ bóng và độ sáng khác nhau, tạo nên sự đa dạng và phong phú. 

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Các phối màu của Vaporesso Xros Cube

Hệ thống đèn LED

Một điểm nổi bật của Vaporesso Xros Cube là đèn LED 360 độ, được bọc quanh thân máy, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và tiện lợi. Đèn LED 360 độ có thể hiển thị mức pin của thiết bị bằng các màu khác nhau, từ xanh lá (100%-70%), xanh dương (70%-30%) và đỏ (30%-0%). Đèn LED 360 độ cũng sẽ sáng lên khi người dùng hút hoặc sạc thiết bị, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái của thiết bị. 

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso Xros Cube có đèn LED 360 độ

Đầu pod thế hệ mới

Vaporesso Xros Cube có đầu pod có dung tích 2ml hoặc bạn có thể chọn đầu pod dung tích 3ml, được gắn vào thân máy bằng nam châm mạnh mẽ, không bị lỏng lẻo hay rơi ra. Đầu pod có thiết kế trong suốt, cho phép người dùng nhìn thấy lượng tinh dầu còn lại. Đầu pod có nắp đậy chống bụi, có thể mở ra để bơm tinh dầu vào. Đầu pod có miệng hút hình elip, phù hợp với khuôn miệng của người dùng. Đầu pod có lỗ thông khí ở hai bên, kết hợp với cơ chế điều chỉnh gió ở đáy thiết bị, cho phép người dùng tăng hoặc giảm lượng gió khi hút. 

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso Xros Cube có nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài

Cơ chế điều chỉnh gió

Vaporesso Xros Cube cũng có thể điều chỉnh được lượng gió thông qua nút trượt ở đáy thiết bị, cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm hút theo sở thích. Vaporesso Xros Cube còn tương thích với nhiều loại đầu pod của dòng Xros, với các điện trở khác nhau, cho phép người dùng thử nhiều loại tinh dầu khác nhau. 

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Dễ dàng điều chỉnh gió trên Vaporesso Xros Cube

Dung lượng pin

Vaporesso Xros Cube có cổng sạc Type-C ở mặt dưới thân máy, có thể sạc nhanh và an toàn. Vaporesso Xros Cube có dung lượng pin 900mAh, có thể sử dụng được hơn 40 giờ liên tục. Vaporesso Xros Cube cũng có nhiều tính năng bảo vệ, như bảo vệ quá dòng, quá nhiệt, quá sạc, ngắn mạch và hút quá lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso Xros Cube có dung lượng pin 900mAh

Hệ sinh thái đầu pod 

Vaporesso Xros Cube có thể sử dụng được nhiều loại đầu pod của dòng XROS, với các điện trở khác nhau, từ 0.6Ω đến 1.2Ω. Mỗi loại đầu pod đều có công nghệ COREX Heating Tech bên trong, giúp tăng tuổi thọ của đầu pod lên 50%, và tái hiện hương vị chính xác và đều đặn. Mỗi loại đầu pod cũng có thể phù hợp với các loại tinh dầu khác nhau, từ freebase đến salt nicotine, từ VG cao đến PG cao. Người dùng có thể thử nhiều loại đầu pod khác nhau, để tìm ra sự kết hợp hoàn hảo cho mình. 

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Hệ sinh thái đầu pod đa dạng XROS

Thông số kỹ thuật 

  • Kích thước: 72 x 27.8 x 24.9mm 
  • Dung lượng pin: 900mAh 
  • Sạc: Type-C, 5V/2A
  • Dung tích đầu pod: 2ml 
  • Trở kháng đầu pod: 0.8/ 1.2 Ohm
  • Trọng lượng: 46g

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Vaporesso Xros Cube

Bên trong hộp

1 * Thân máy XROS Cube
1 * Đầu pod XROS Series 0.8 Ohm Mesh Coil (Lắp sẵn)
1 * Đầu pod XROS Series 1.2 Ohm Mesh Coil
1 * Cáp sạc Type-C
1 * Dây đeo
1 * Sách hướng dẫn sử dụng

REVIEW VAPORESSO XROS CUBE POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Vaporesso Xros Cube

Tổng kết

Đây sẽ là dòng máy rất phù hợp cho những ai có gu thẩm mỹ thích sự độc lạ và khác biệt so với những dòng máy khác có trên thị trường. Đối với Vaporesso XROS Cube là dòng với hình dạng hình hộp đầu tiên của hãng cho ra mắt cho đến nay, và chắc chúng ta không còn quá xa lạ với những khả năng sáng tạo đầy bất ngờ của Vaporesso đối với các dòng máy pod system mà họ tạo ra. Máy vẫn được sử dụng hệ sinh thái đầu pod XROS cho nên sẽ giúp bạn thoải mái tìm kiếm và thay thế đầu pod vô cùng dễ dàng.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc các bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Review Vaporesso XROS Cube Pod Kit - Ngôn Ngữ Thiết Kế Hoàn Toàn Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng