Tin tức

Review Voopoo Doric Galaxy S1 Pod System - Phiên Bản Đơn Không Sạc Dự Phòng

Review Voopoo Doric Galaxy S1 Pod System - Phiên Bản Đơn Không Sạc Dự Phòng

Giới thiệu Sản Phẩm

Voopoo là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị vape pod system và đã có mặt trên thị trường vape từ rất lâu với nhiều phiên bản pod system dậy sóng trên thị trường. Mới nhất là dòng máy hiện đang là xu hướng thiết kế và giải pháp cho những người yêu thích sự lâu dài, không sạc pin quá nhiều lần đó là DORIC Galaxy, phiên bản pod system nhỏ gọn đầu tiên của Voopoo khi được đi kèm một đốc sạc dự phòngcó thể sạc không dây cho thiết bị pod của họ. Khi hãng cho ra mắt phiên bản Doric Galaxy có nhiều người chỉ muốn được trải nghiệm thiết bị pod system dạng pen của họ nhưng khi sở hữu lại có chi phí khá cao, cho nên Voopoo đã cho ra mắt thêm một phiên bản chỉ có một thân máy pod system và nó được gọi là Doric Galaxy S1. Ngay bây giờ hãy cũng PodZ khám phá xem phiên bản này có gì đặc biệt nhé!

REVIEW VOOPOO DORIC GALAXY S1 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Voopoo Doric Galaxy S1 Pod System Kit

Thiết Kế Ngoại Hình

Doric Galaxy S1 nổi bật với thiết kế pen-style gọn nhẹ, chỉ nặng 31.5g, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm và dễ dàng mang theo bên mình. Với vẻ ngoài tinh tế và màu sắc hiện đại, sản phẩm này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và làm hài lòng cả những vaper khó tính nhất. Nhờ vào thiết kế dạng pen, nó cho bạn cảm giác khi sử dụng như đang hút một điếu xì gà. Thân máy được sự dụng bằng chất liệu hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn, cho cảm giác cầm nắm cực thích tay. Ngoài ra, Doric Galaxy S1 còn được hỗ trợ mức công suất tối đa lên đến 16W cùng viên pin tích hợp đến 800mAh cùng đầu pod tích hợp coil lưới có mức điện trở mới là 0.7 Ohm mang tới trải nghiệm hương vị tinh dầu vape tốt hơn.

REVIEW VOOPOO DORIC GALAXY S1 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm nổi bật của Voopoo Doric Galaxy S1

Phối Màu

Doric Galaxy S1 có sẵn trong nhiều màu sắc, từ màu xanh dương đậm chất chuyên nghiệp đến các màu sắc khác, phù hợp với mọi phong cách cá nhân. Nếu ở phiên bản DORIC Galaxy có đốc sạc dự phòng chỉ có vài màu cơ bản và đơn giản thì ở phiên bản S1 có đến 7 phối màu khác nhau, được phủ lớp sơn tĩnh điện vô cùng bắt mắt.

REVIEW VOOPOO DORIC GALAXY S1 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Voopoo Doric Galaxy S1 có đến 7 phối màu khác nhau

Thông Số Kỹ Thuật 

  • Kích thước: ø16*125.88 mm
  • Công suất: 16W 
  • Điện trở: 0.7Ω 
  • Pin: 800mAh
  • Sạc: Cổng Type-C, 5V/1A
  • Dung tích pod: 2mL 
  • Trọng lượng: 31.5g
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Khuyến nghị tinh dầu: Nicotine < 35 mg/mL; VG:PG = 5:5
REVIEW VOOPOO DORIC GALAXY S1 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Voopoo Doric Galaxy S1

Bên Trong Hộp

1 x Doric Galaxy S1 với pin tích hợp 800mAh 
1 x Cartridge Doric Galaxy 0.7Ω 
1 x Sách hướng dẫn sử dụng 

REVIEW VOOPOO DORIC GALAXY S1 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Voopoo Doric Galaxy S1

Tổng Kết

Voopoo Doric Galaxy S1 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai mới bắt đầu hành trình vaping hoặc những người hút thuốc đang tìm kiếm một thiết bị thay thế thuốc lá. Với thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ và khả năng tương thích tinh dầu linh hoạt, Doric Galaxy S1 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vaping mượt mà và đầy hương vị. Đặc biệt, với hệ thống sạc tiện lợi và pin dung lượng cao, bạn có thể thưởng thức vaping liên tục mà không lo lắng về việc sạc pin thường xuyên . 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Đang xem: Review Voopoo Doric Galaxy S1 Pod System - Phiên Bản Đơn Không Sạc Dự Phòng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng