Tin tức

Săn Deal WAKA soPro PA7000 Pod 1 Lần Siêu Hời

Săn Deal WAKA soPro PA7000 Pod 1 Lần Siêu Hời

Trên thị trường hiện nay pod dùng 1 lần đã là một trong các sản phẩm siêu tiện lợi cho các bạn trẻ thích sự trẻ trung, năng động và tiện lợi mà disposable pod có thể mang tới cho người dùng. Mang trên mình nhiều ngoại hình thiết kế và đa dạng hương vị khác nhau giúp cho mọi người có thể tìm cho bản thân mình một hương vị hợp ý nhất nhưng chỉ phải bỏ ra một chi phí siêu thấp, không cần phải đầu tư quá nhiều về các sản phẩm pod system cao cấp hiện nay. Ngày hôm này, PodZ sẽ mang đến cho các bạn một chương trình siêu ưu đãi dành cho các bạn yêu thích vape dùng 1 lần để có thể sở hữu ngày cho mình một em máy pod 1 lần có giá siêu rẻ, trải nghiệm siêu thoải mái và dòng máy mà PodZ muốn mang đến cho mọi người đó chính là thương hiệu Waka cùng với sản phầm soPro PA7000 pod dùng 1 lần siêu ngon.

SIÊU SALE WAKA SOPRO PA7000 POD 1 LẦN PODZ VIỆT NAM

WAKA soPro PA7000 là một sản phẩm của hãng WAKA, một trong những thương hiệu sản xuất pod 1 lần lớn nhất nhì hiện nay. Nó còn được lớn mạnh hơn nhờ vào sự hợp tác của thương hiệu closed pod lớn hiện nay đó là Relx, cộng sự đồng hành trong hành trình tạo nên các dòng máy pod 1 lần siêu ngon, siêu tiết kiệm cho người dùng. Waka soPro PA7000 được tích hợp bên trong thân máy một viên pin lên đến 850mAh, dung tích tinh dầu chứa bên trong lên đến 14ml tinh dầu saltnic cho ra số lượng hơi hút lên đến 7000 hơi. Không chỉ có số lượng hơi hút dài mà còn có nhiều hương vị khác nhau, hiện tại có lên đến 10 hương vị trái cây khác nhau đang đợi mọi người trải nghiệm thử qua từng mức giá vô cùng hợp lí và tiết kiệm.

CHUONG TRÌNH WAKA SOPRO PA7000 POD 1 LẦN PODZ VIỆT NAM

Đặc biệt, trong chương trình “Săn Deal WAKA soPro PA7000 Pod 1 Lần Siêu Hời”, bạn sẽ được mua sản phẩm này với mức giá cực kỳ ưu đãi. Cụ thể, bạn sẽ được áp dụng các mức giá sau:

  • Mua 1 máy giá 240K/ 1 máy

  • Mua 3 máy giá 220K/ 1 máy, tiết kiệm được 60K.

  • Mua 6 máy giá 200K/ 1 máy, tiết kiệm được 240K

Đây là một cơ hội hiếm có để bạn sở hữu một sản phẩm vape pod 1 lần chất lượng cao với giá siêu hời. Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nên bạn nên nhanh chân đặt hàng ngay để không bỏ lỡ sản phẩm pod 1 lần giá rẻ này tại cửa hàng vape shop PodZ nhé!

Đang xem: Săn Deal WAKA soPro PA7000 Pod 1 Lần Siêu Hời

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng