Tin tức

So Sánh OXVA Xlim GO Và OXVA Xlim SE 2 - Pod Nào Tiện Lợi Hơn

So Sánh OXVA Xlim GO Và OXVA Xlim SE 2 - Pod Nào Tiện Lợi Hơn

Về OXVA

OXVA đang là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất vape pod system lớn mạnh nhất hiện nay với dòng máy Xlim Series. Nổi trội nhất là dòng máy Xlim Pro với mức công suất tối đa 30W, cũng là phiên bản mở đầu cho chuỗi phiên bản Xlim sinh ra từ đây. Nếu bạn đã biết, tính tới nay OXVA đã cải tiến hầu như toàn bộ tất cả dòng máy Xlim thế hệ cũ lên phiên bản mới từ Xlim SQ Pro hay Xlim SE 2 đều được trang bị nhiều tính năng độc đáo và mới lạ từ giao diện đến trải nghiệm đều mới mẻ cho người dùng. Nhưng hôm nay PodZ sẽ mang tới một sự so sánh khá cân xứng với hai phiên bản pod system mới nhất của OXVA trong Xlim Series đó là OXVA Xlim GOOXVA Xlim SE2, nếu bạn nào chưa biết thì cả phiên bản pod system này đều hướng đến người có phong cách sử dụng nhanh gọn và tiện lợi nhất, khi bạn chỉ cần châm dầu và lắp vào thân máy là có thể sử dụng ngay mà không cần phải điều chỉnh hay tùy chỉnh gì quá nhiều. 

Ngay bây giờ cùng theo chân PodZ để xem hai phiên bản này có những gì khác biệt nhé.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
So sánh OXVA Xlim GO và Xlim SE2

So sánh OXVA Xlim GO và OXVA Xlim SE

Giống nhau

Thiết kế

Cả hai phiên bản Xlim SE2 và Xlim GO đều mang thiết kế và ngoại hình tương tự nhau, mang thiết kế dạng thanh, dài và dẹp, mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái và gọn nhẹ. Dễ dàng mang theo bất kì nơi đâu với kích thước chỉ bằng 2 ngón tay cùng trọng lượng cực kì nhẹ.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO và Xlim SE2 có chung kích thước và thiết kế

Công suất

Xlim SE2 và Xlim GO được thừa hưởng chipset mạnh mẽ từ OXVA Xlim Pro cho nên mức công suất tối đa mà cả hai đạt được đều ở mức 30W khi sử dụng trên đầu pod Xlim V3 Topfill. Cùng cho ra hương vị và khói vô cùng mạnh mẽ, cho bạn từng hơi hút cực thoải mái với tinh dầu saltnic bạn yêu thích.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO và Xlim SE2 dược hỗ trợ mức công suất tối đa 30W

Hệ sinh thái đầu pod Xlim

Đặc biệt nhất trong các phiên bản Xlim là chúng đều có thể sử dụng chung với các đầu pod với nhau. Từ phiên bản đầu pod Xlim V2 hay Xlim V3 Top Fill chúng đều có thể sử dụng và tận dụng tối đa sức mạnh của máy để đạt được hiệu năng tốt nhất cho bạn sử dụng.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO và Xlim SE2 đều sử dụng hệ sinh thái đâu pod Xlim Series

Dung lượng pin

Cả hai đều được trang bị viên pin dung lượng cao đến 1000mAh, cho bạn trải nghiệm lâu dài lên đến 2 ngày và dễ dàng sạc lại bằng cổng sạc Type-C. Ngoài ra, cả hai cũng có thông báo hiển thị mức pin cho bạn dễ theo dõi qua đèn LED bên trên thân máy.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO và Xlim SE2 cả hai đều được trang bị viên pin 1000mAh

Cổng điều chỉnh gió

Cả hai cũng được trang bị nút trượt điều chỉnh gió (AFC) đặc trưng của dòng máy Xlim, với khả năng điều chỉnh giác lưu lượng gió đi vào và cho ra đúng với kiểu hút mà bạn muốn.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO và Xlim SE2 có cổng lấy gió và điều chỉnh gió giống nhau

Khác nhau

Chất liệu 

Đây cũng là phần khác biệt lớn nhất, khi cả hai được sử dụng chất liệu hoàn toàn khác nhau. 
  • Ở OXVA Xlim SE2 được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm giống như phiên bản thế hệ cũ là Xlim SE, mang tới cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng và chắc chắn cùng với độ mát nhẹ của kim loại, tô điểm cho thân máy bằng những đường vân cực cuốn hút. 
SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim SE2 có độ hoàn thiện và chất liệu cao cấp và bắt mắt
  • Còn đối với OXVA Xlim GO thì trái ngược hoàn toàn, khi nó được làm bằng chất liệu nhựa nhưng nó vẫn đảm bảo được độ bền cực cao, hoàn toàn an tâm khi nếu lỡ lầm rơi Xlim GO bạn vẫn có thể an tâm sử dụng tiếp mà không gặp bất kì vấn đề gì. Ngoài ra, Xlim GO còn được sử dụng ngôn ngữ thiết kế giống như Xlim Pro, thân máy được ốp 2 panel bằng da nhân tạo giúp cho cảm giác cầm nắm cực thoải mái và mềm mại.
SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO được sử dụng chất liệu nhựa và ốp da nhân tạo cao cấp

Tính năng

Khi nói về tính năng thì có thể nói Xlim SE2 có phần nhỉnh hơn Xlim GO, do ở phiên bản này Xlim SE2 được trang bị đến 2 nút bấm vật lí và 1 loa ngoài cùng công nghệ Voice Tech, điều mà chưa một máy pod system nào sở hữu.

  • OXVA Xlim SE2: có thể điều chỉnh được công suất bằng nút bấm và nhờ có công nghệ Voice Tech (công nghệ giọng nói) bạn có thể nghe được mức pin của máy một cách chi tiết nhất mà không cần xem đèn LED. Và các chức năng này bạn có thể bật và tắt thoải mái, để giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn với việc cài đặt một lần và sử dụng xuyên suốt.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim SE2 có nhiều công nghệ và tính năng thú vị

  • OXVA Xlim GO: đúng với cái của nó, việc bạn cần làm là châm dầu vào đầu pod và lắp vào thân máy. Việc còn lại Xlim GO tự động nhận xử lí từ việc nhận diện điện trở và tự động đưa mức công suất phù hợp nhất cho đầu pod mà bạn sử dụng. Đúng với tiêu chí nhanh gọn lẹ mà OXVA đưa ra.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO với tiêu chí Fill-and-go

Vị trí cắm sạc

Có một số thay đổi về vị trí cắm sạc của cả hai, trong đó OXVA Xlim SE2 vẫn giữ vị trí cắm sạc bên dưới thân máy giống như các phiên bản trước của Xlim Series, còn đối với Xlim GO được dời lên bên hông thân máy để tạo nên thiết kế đối xứng với vị trái điều chỉnh gió, tạo nên một ngoại hình hoàn hảo về thiết kế.

SO SÁNH OXVA XIM GO VS OXVA XLIM SE2 - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim GO và Xlim SE2 có vị trí cổng sạc khác nhau

Tổng kết
Cả hai phiên bản OXVA Xlim SE2 và OXVA Xlim GO đều đáng để trải nghiệm và sở hữu. Bởi mỗi thiết bị pod đều mang trên mình một tính năng và đặc tính riêng của nó, chúng được hướng đến các người dùng khác nhau với các mục đích khác nhau. Nếu bạn là một người đam mê công nghệ và thích thú những điều mới lạ và độc đáo thì bạn nên chọn Xlim SE2 bởi khả năng thông báo bằng giọng nói cực thú vị của nó. Còn bạn thích một thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi và có thiết kế sang trọng và thanh lịch thì hãy chọn Xlim GO, bởi khả năng nhanh gọn của nó chỉ với một thao tác châm dầu và sử dụng ngay lập tức.
Nếu bạn cảm thấy bài viết so sánh này đã giải đáp được thắc mắc bấy lâu của bạn thì PodZ rất chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây. Chúc bạn chọn được phiên bản pod system phù hợp với phong cách bạn.

Đang xem: So Sánh OXVA Xlim GO Và OXVA Xlim SE 2 - Pod Nào Tiện Lợi Hơn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng