Tin tức

Tinh dầu 30ni vị xoài mix, loại nào ngon ?

Tinh dầu 30ni vị xoài mix, loại nào ngon ?

Bạn đang tìm kiếm một chai tinh dầu ni cao vị xoài mix thơm ngon, đậm đà và mát lạnh? Bạn muốn trải nghiệm những hương vị xoài đa dạng, phong phú và hấp dẫn? Bạn muốn tìm một thương hiệu juice pod uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Nếu bạn có những câu hỏi này, thì bài viết PodZ này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Tinh dầu 30ni là gì?

Juice 30ni là loại tinh dầu vape (thuốc lá điện tử) có chứa salt-nicotine, là dạng nicotine chiết xuất được cho thêm benzoic acid để giảm tính kiềm (độ pH) của nicotine khiến tinh dầu salt-nicotine được hoá hơi tốt hơn ở nhiệt độ thấp làm người dùng bớt khé cổ khi sử dụng ni cao. Nồng độ salt nicotine thông thường hay sử dụng là từ 20ni đến 50ni. Vì hàm lượng nicotine cao nên salt-nicotine rất thích hợp cho người cần cai thuốc và muốn thay thế thuốc lá.

Juice xoài mix là loại tinh dầu có hương vị xoài kết hợp với các loại trái cây khác như dứa, đào, cam, nho, chanh leo… để tạo ra những mùi vị mới lạ, độc đáo và hấp dẫn.

Tại sao nên chọn Goodies Saltnic 30ni?

Goodies Salt là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và ngon miệng. Goodies Salt có 3 loại hương vị xoài mix khác nhau để bạn lựa chọn:

  • Juice dứa xoài đào: Hương vị xoài sống kết hợp với dứa và đào ngọt ngào, tạo ra một mùi vị trái cây nhiệt đới đầy sức sống và tươi mát.

  • Juice cam xoài nho: Hương vị xoài chín quyện với cam và nho chua ngọt, tạo ra một mùi vị trái cây thanh mát và giàu vitamin.

  • Juice xoài chanh dây: Hương vị xoài chín hoà quyện với chanh leo chua ngọt, tạo ra một mùi vị trái cây đặc biệt và kích thích vị giác.

Goodies Salt có dung tích 30ml và nồng độ 30ni, phù hợp cho các loại pod system và vape có công suất thấp. Goodies Salt có tỉ lệ VG/PG là 50/50, cho ra khói vừa phải và không gây cay cổ. Tinh dầu giá rẻ Goodies Salt được bán rộng rãi trên thị trường.

Bạn có thể mua Goodies Salt ở đâu?

Nếu bạn muốn mua Goodies tinh dầu saltnic 30ni, bạn có thể tìm kiếm trên các website bán hàng online như Podz.vn hoặc các cửa hàng vape uy tín gần bạn. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng Goodies Salt để có thêm thông tin và đánh giá về sản phẩm.

Kết luận

Một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị xoài và muốn cai thuốc lá. Goodies Salt là một thương hiệu tinh dầu saltnic xoài mix đáng tin cậy, chất lượng và ngon miệng. Bạn hãy thử Goodies Salt ngay hôm nay để trải nghiệm những hương vị xoài mix tuyệt vời nhé!

Đang xem: Tinh dầu 30ni vị xoài mix, loại nào ngon ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng