Tin tức

Top 5 Loại Tinh Dầu Salt Nic Màu Hồng Ngon Nhất Năm 2023

Top 5 Loại Tinh Dầu Salt Nic Màu Hồng Ngon Nhất Năm 2023

Nếu bạn là một người yêu thích hương vị trái cây trong tinh dầu saltnic, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những loại tinh dầu sau đây. Chúng không chỉ có hương thơm đặc trưng và hấp dẫn, mà còn có chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng Bing xem xét và đánh giá top 5 loại tinh dầu saltnic hương trái cây ngon nhất năm 2023 nhé! 

1. Holic Fruit Salt Double Mango Strawberry

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC MÀU HỒNG NGON NHẤT NĂM 2023 PODZ VIỆT NAM
Tinh dầu saltnic Holic Fruit Double Mango Strawberry

Holic Fruit Salt Double Mango Strawberry là một loại tinh dầu saltnic có hương vị xoài và dâu tây ngon ngọt, mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn khi hút. Sản phẩm này có hàm lượng nicotine 3% và 5%, phù hợp với các loại máy pod system nhỏ gọn và tiện lợi. Holic Fruit Double Mango Strawberry được sản xuất bởi Holic Juice, một thương hiệu tinh dầu nổi tiếng của Mỹ, ngoài vị xoài dâu này thì nó còn tới 5 hương vị trái cây mix khác cực kì độc đáo bởi các loại hoa quả được mix với nhau một cách vô cùng hợp lí.
Điểm mạnh của loại tinh dầu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa xoài và dâu tây, tạo ra một hương vị tròn vị và cân bằng. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của xoài và vị chua của dâu tây trong từng hơi hút. Đây là một loại tinh dầu phù hợp cho những người thích hương vị trái cây tự nhiên và không quá ngọt. 
Điểm yếu của loại tinh dầu này là tất cả line tinh dầu của Holic đều là tinh dầu trái cây mix với nhau nên ai không thích trái cây mix sẽ không thích hương vị tinh dầu này. 

2. Boja Salt Roze

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC MÀU HỒNG NGON NHẤT NĂM 2023 PODZ VIỆT NAM
Tinh dầu saltnic BOJA Salt Roze

Boja Salt Roze là một loại tinh dầu saltnic có hương vị chua nhẹ của quả mơ cùng vị ngọt nhẹ của mật ong, khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức vị trà mơ mật ong vô cùng lạ miệng. Sản phẩm này có hàm lượng nicotine 3.5%, phù hợp với các loại vape pod system có mặt trên thị trường hiện nay ví dụ như OXVA Xlim Pro. Boja Salt Roze được sản xuất bởi BOJA, một thương hiệu tinh dầu mới nổi của Việt Nam. 
Điểm mạnh của loại tinh dầu này là sự độc đáo và mới lạ trong hương vị quả mơ mọng nước. Bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào của mật ong trong từng hơi hút. Đây là một loại tinh dầu phù hợp cho những người thích sự nhẹ nhàng và thư giãn sau một ngày làm việc dài.
Điểm yếu của loại tinh dầu này là sự khó chịu cho những người không quen với hương vị này. Bạn có thể cảm thấy không quen với mùi của quả mơ và vị ngọt tự nhiên của mật ong. Ngoài ra, nếu bạn thích hương vị trái cây mạnh mẽ và đậm đà, thì bạn có thể không phù hợp với loại tinh dầu này. 

3. HiSauce Salt Strawberry

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC MÀU HỒNG NGON NHẤT NĂM 2023 PODZ VIỆT NAM
Tinh dầu saltnic HiSauce Salt Strawberry

HiSauce Strawberry là một loại tinh dầu saltnic có hương vị dâu tây chín mọng và ngọt lịm, mang lại cảm giác ngon miệng và hấp dẫn khi hút. Sản phẩm này có hàm lượng nicotine 3% và 5%, phù hợp với các loại máy pod system có khả năng điều chỉnh công suất như là Xlim Pro, Avocado Baby Pro. HiSauce Strawberry được sản xuất bởi HiSauce, một thương hiệu tinh dầu uy tín của Malaysia. 
Điểm mạnh của loại tinh dầu này là sự ngon ngọt và đậm đà của hương vị dâu tây. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của dâu tây và vị chua nhẹ của nước cốt dâu trong từng hơi hút. Đây là một loại tinh dầu phù hợp cho những người thích hương vị trái cây đơn ngọt và tươi mát. 
Điểm yếu của loại tinh dầu này là sự nhàm chán và đơn điệu nếu sử dụng nhiều bởi chỉ có một hương vị trái cây. Bạn có thể cảm thấy bị ngán hoặc chán khi sử dụng loại tinh dầu này trong thời gian dài.

4. KRUSH Salt Guava Strawberry

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC MÀU HỒNG NGON NHẤT NĂM 2023 PODZ VIỆT NAM
Tinh dầu saltnic KRUSH Salt Guava Strawberry

KRUSH Guava Strawberry là một loại tinh dầu saltnic có hương vị ổi và dâu tây mát lạnh và đậm đà, mang lại cảm giác tỉnh táo và khoan khoái khi hút. Sản phẩm này có hàm lượng nicotine 3.5% và 5%, phù hợp với các loại máy pod có khả năng chống rò rỉ cao như là Hannya Nano Pot. KRUSH Guava Strawberry được sản xuất bởi KRUSH, một thương hiệu tinh dầu chất lượng cao của Anh. 
Điểm mạnh của loại tinh dầu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ổi và dâu tây, tạo ra một hương vị mát lạnh và đầy sức sống. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của ổi và vị chua của dâu tây trong từng hơi hút. Đây là một loại tinh dầu phù hợp cho những người thích hương vị trái cây mát lạnh và năng động. 
Điểm yếu của loại tinh dầu này là vị của trái cây không quá đậm đà, chúng sẽ cân bằng giữa vị trái cây và vị the mát để giúp bạn không ngán khi sử dụng trong thời gian dài.

5. SOLID Salt Red Velvet Gelato

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC MÀU HỒNG NGON NHẤT NĂM 2023 PODZ VIỆT NAM
Tinh dầu saltnic SOLID Salt Red Velvet Gelato

SOLID Red Velvet Gelato là một loại tinh dầu saltnic có hương vị kem bánh red velvet ngon ngất ngây, mang lại cảm giác ngọt ngào và thỏa mãn khi hút. Sản phẩm này có hàm lượng nicotine 3%, phù hợp với các loại máy pod có độ bí vừa phải. SOLID Red Velvet Gelato được sản xuất bởi SOLID, một thương hiệu tinh dầu độc đáo của Ý. 
Điểm mạnh của loại tinh dầu này là sự ngon ngọt và đậm đà của hương vị kem bánh red velvet. Bạn sẽ cảm nhận được vị béo của kem và vị thơm của bánh trong từng hơi hút. Đây là một loại tinh dầu phù hợp cho những người thích hương vị trái cây ngọt và béo. Nếu bạn quá chán với vị trái cây thông thường, muốn thay đổi qua vị bánh béo khác nhưng vẫn có vị trái cây và có chút the nhẹ thì juice salt SOLID sẽ hoàn toàn đáp ứng được cho bạn.
Điểm yếu của loại tinh dầu này là đối với người mới bắt đầu thử tinh dầu vị béo thì sẽ chưa quen được vị béo của bánh ngọt và kem, cần phải có thời gian để làm quen được hương vị này.

Đó là top 5 loại tinh dầu saltnic hương trái cây ngon nhất năm 2023 mà PodZ muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại tinh dầu ưng ý và phù hợp với sở thích của mình. Bạn có thể chọn tinh dầu có vị trái cây đơn hoặc vị trái cây mix hay là bánh béo để cho việc trải nghiệm hương vị của bạn được đa dạng và phong phú hơn.

Đang xem: Top 5 Loại Tinh Dầu Salt Nic Màu Hồng Ngon Nhất Năm 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng