Chương trình khuyến mãi Vape Pod

Chương Trình Khuyến Mãi Relx Pro Pod - Càng Mua Càng Giảm

Chương Trình Khuyến Mãi Relx Pro Pod - Càng Mua Càng Giảm

Pod dầu Relx là dòng sản phẩm chứa sẵn tinh dầu vape saltnic với nhiều hương vị đa dạng và phong phú, từ trái cây, nước ép, tobacco, cho đến những hương vị độc đáo và sáng tạo. Pod dầu Relx được thiết kế để sử dụng cho các loại máy vape pod system của hãng Relx như Infinity, Essential, và VapX Violet YK6. Pod dầu Relx sử dụng công nghệ Feelm mới, có lõi sứ đen không phải đốt mà là nung nóng tinh dầu, mang lại những trải nghiệm hương vị vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, pod dầu Relx còn có công nghệ mới chống Leak Maze, giúp ngăn chặn hiện tượng rò rỉ tinh dầu và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Với chương trình khuyến mãi này, bạn sẽ có cơ hội mua pod dầu Relx với mức giá ưu đãi như sau:

  • Mua từ 03 pod giá chỉ còn 115K/1 pod
  • Mua từ 06 pod giá chỉ còn 110K/1 pod
  • Mua từ 10 pod giá chỉ còn 100K/1 pod
Đây sẽ là thời điểm tốt nhất dành cho ai đang sử dụng các dòng máy closed pod system đến từ Relx hay có deck lắp pod tương tự như Relx sẽ có thể trải nghiệm nhiều hương vị mới lạ và phong phú của tinh dầu do Relx sáng tạo nên. Đảm bảo sẽ không làm cho mọi người thất vọng.
Ngoài ra, PodZ còn mang đến mọi người một chương trình cực kì nóng hổi cũng đến từ dòng máy closed pod đó là dot. Switch với chương trình khuyến mãi tặng máy miễn phí.
Cám ơn mọi người rất nhiều đã xem qua bài blog của PodZ, trong thời gian sắp tới sẽ còn rất nhiều ưu đãi cực đã dành đến các anh em vaper, mong mọi người sẽ đón chờ nhé!

Đang xem: Chương Trình Khuyến Mãi Relx Pro Pod - Càng Mua Càng Giảm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng