Hướng dẫn sử dụng Vape Pod

Hướng Dẫn Chọn OCC Và Đầu Pod Phù Hợp Cho Các Loại Pod Geekvape

Hướng Dẫn Chọn OCC Và Đầu Pod Phù Hợp Cho Các Loại Pod Geekvape

Hiện nay, Geekvape là một trong những thương hiệu có số lượng coil OCC và đầu pod nhiều nhất hiện nay. Nhắc tới Geekvape thì không thể nào bỏ qua được các dòng máy vape pod system siêu đỉnh cao của họ, vừa có hệ sinh thái riêng cho các dòng máy vừa có nhiều sự lựa chọn về nhu cầu sử dụng và kinh phí để trải nghiệm vape. Nhưng trong đó không ít số lượng người vẫn đau đầu về vấn đề tìm và chọn occ hay cartridge phù hợp với loại máy đang sử dụng, đặc biệt nhất là các loại occ của Geekvape đều mang một thiết kế và tên gọi khá giống nhau sẽ làm cho các bạn nhầm lẫn khi mua chúng. OCC hay cartridge của Geekvape được chia thành 2 phân khúc sử dụng cho kiểu hút MTL và DTL hay cả RDL, còn được phân chia thành người chơi Freebase và Saltnic.

Ngày hôm nay, PodZ tổng hợp các loại coil từ thế hệ cũ đến thế hệ mới để các bạn có thể nắm rõ được cơ bản các series máy cũng như lõi đốt dành cho từng loại máy.

Coil OCC Aegis Series và các dòng máy khác

Series Aegis thì không còn quá xa lạ với các bạn khi sử dụng các dòng máy vape pod của Geekvape, ví dụ như các phiên bản Aegis Legend 200W, Aegis Boost Wenax S-C. Chúng đều sử dụng riêng biệt với nhau và có một số lại sử dụng chung lõi đốt với nhau, điều này đã làm cho nhiều bạn đau đầu vì không biết sử dụng OCC nào mới phù hợp. Không chỉ thế, đặc biệt nhất là các dòng máy vape mod sử dụng đầu đốt rời như Z Sub-ohm Tank lại có nhiều thế hệ khác nhau và thay đổi lõi đốt liên tục từ Z Series Coil tới các dòng coil dành riêng cho đầu đốt đó, không ít bạn đã mua nhầm và tiêu tốn kinh phí khá nhiều.
Sau đây là bảng tổng hợp các loại OCC dành cho các phiên bản máy và các mức điện trở cùng mức công suất phù hợp cho từng loại máy, cá bạn có thể tham khảo qua.

HƯỚNG DẪN CHỌN ĐẦU POD VÀ OCC CHO CÁC LOẠI MÁY POD GEEKVAPE - PODZ VIỆT NAM
Coil OCC dành cho Aegis Seires và các dòng máy khác liên quan

Đầu pod và coil thế hệ mới

Cartridge là sự đổi mới cực kì mạnh mẽ trong những năm gần đây, bởi sự tiện lợi và nhanh chóng của nó giúp cho nhiều bạn có thể sử dụng ngay sau khi châm dầu mà không phải suy nghĩ về việc có mua đúng loại cho máy mình chưa, điều các bạn chỉ cần biết đến là thông số điện trở mà bạn muốn sử dụng. Đặc biệt có thể nhắc đến dòng máy Geekvape Wenax K1 đã được ra mắt từ rất lâu, cho đến nay đã ra mắt phiên bản Wenax K2 nhưng vẫn giữ lại thiết kế đầu pod cũ và được cải thiện chất liệu bên trong đầu pod để gia tăng hương vị cùng như độ bên của lõi đốt bên trong đầu pod. Không chỉ có đầu pod được nâng cấp cải tiến, ngay cả OCC cũng được Geekvape cải thiện theo tiêu chuẩn VPU mới nhất của Geekvape để có một tiêu chuẩn nhất định của các sản phẩm mà họ tạo ra dành cho người dùng.
Sau đây là bảng danh sách tổng hợp các đầu pod và coil occ trong thệ sinh thái của Geekvape.

 

HƯỚNG DẪN CHỌN ĐẦU POD VÀ OCC CHO CÁC LOẠI MÁY POD GEEKVAPE - PODZ VIỆT NAM
Cartridge và coil OCC thế hệ mới

Tổng kết

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng thì Geekvape đã không ngừng cho ra mắt liên tục các dòng máy vape pod system khác nhau từ kích thước đến ngoại hình nhưng vẫn sẽ giữ lại hệ sinh thái đầu pod hay lõi đốt bên trong để giúp tối ưu hóa hệ sinh thái của chúng giúp bạn dễ dàng tìm lõi đốt thay thế dễ dàng mà không gặp vấn đề khó khăn của ngày xưa khi mỗi loại máy đều sử dụng một loại OCC riêng làm cho việc tìm kiếm OCC của bạn trở nên khó khăn. Cho đến nay các sản phẩm của Geekvape đã được đồng bộ hệ sinh thái coil và nhiều thông số điện trở khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ freebase đến saltnic của các bạn.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc các bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Hướng Dẫn Chọn OCC Và Đầu Pod Phù Hợp Cho Các Loại Pod Geekvape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng