Hướng dẫn sử dụng Vape Pod

Hướng dẫn sử dụng Nevoks Feelin X 40W Pod Kit

Hướng dẫn sử dụng Nevoks Feelin X 40W Pod Kit

Nevoks Feelin X 40W là một sản phẩm pod system cao cấp và đa năng của thương hiệu Nevoks. Đây là phiên bản nâng cấp của Nevoks Feelin 25W, với nhiều cải tiến về thiết kế, pin, pod, coil và chức năng. Nếu bạn đã sở hữu hoặc đang có ý định mua Nevoks Feelin X 40W, hãy đọc bài viết này của PodZ để biết cách sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả và an toàn.

1. Các bộ phận của Nevoks Feelin X 40W

Nevoks Feelin X 40W gồm có hai bộ phận chính là thân máy và pod. Thân máy có vỏ làm từ hợp kim kẽm và IML, có nhiều màu sắc đẹp mắt và sơn nhám kiểu nhung êm ái, nhỏ gọn và dễ cầm nắm. 

Thân máy có pin tích hợp dung lượng 1600mAh, có thể điều chỉnh công suất từ 5W đến 40W và có màn hình LED 0.42 inch hiển thị các thông số cần thiết như công suất, điện trở, dung lượng pin, số lần hút và thời gian hút. 

Thân máy có nút nguồn, nút điều chỉnh công suất, cổng sạc Type-C và thanh điều chỉnh lượng gió bên hông.

Pod là phần chứa tinh dầu và occ của Feelin X. Pod có dung tích 5ml, có khả năng chống rò rỉ tốt và cho hương vị ngon và đậm đà. Đầu rỗng Feelin X sử dụng coil SPL-10 của Nevoks, có nhiều loại occ khác nhau để bạn lựa chọn theo phong cách hút của mình. Các loại occ SPL-10 bao gồm:

  • Coil SPL-10 Mesh 0.3ohm: cho khói nhiều và hương vị tốt, phù hợp với công suất từ 25W đến 35W.

  • Coil SPL-10 Mesh 0.4ohm: cho khói vừa và hương vị tốt, phù hợp với công suất từ 20W đến 30W.

  • Coil SPL-10 Mesh 0.6ohm: cho khói ít và hương vị tốt, phù hợp với công suất từ 18W đến 25W.

  • Coil SPL-10 Mesh 0.8ohm: cho khói ít và hương vị tốt, phù hợp với công suất từ 12W đến 18W.

  • Coil SPL-10 Mesh 1.0ohm: cho khói ít và hương vị tốt, phù hợp với công suất từ 10W đến 15W.

2. Cách sử dụng Feelin X 40W

Để sử dụng Nevoks Feelin X 40W, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Sạc đầy pin cho máy bằng cáp Type-C kèm theo. Màn hình LED sẽ hiển thị biểu tượng pin chạy khi sạc và sẽ dừng lại khi pin đầy.

  • Bước 2: Lắp occ vào đầu pod. Bạn cần chọn loại occ phù hợp với phong cách hút của mình và lắp vào pod bằng cách nhấn vào. Bạn cần đảm bảo occ được lắp chặt và không bị lệch.

  • Bước 3: Châm tinh dầu vào đầu pod. Cổng châm tinh dầu phía bên hông đầu pod Feelin X. Châm khoảng 70% dung tích pod sau đó đậy kín cổng châm. Đợi khoảng 5-10 phút thấm tinh dầu vape.

  • Bước 4: Lắp pod vào thân máy. Bạn cần lắp pod vào thân máy bằng cách đặt pod vào khe cắm và nhấn vào cho đến khi nghe thấy tiếng click. Bạn cần đảm bảo pod được lắp chặt và không bị lỏng.

  • Bước 5: Điều chỉnh công suất và lưu lượng không khí. Bạn cần điều chỉnh công suất phù hợp với loại occ của mình bằng cách nhấn nút điều chỉnh công suất (+) hoặc (-) trên thân máy. Màn hình LED sẽ hiển thị công suất hiện tại của máy. Bạn cũng cần điều chỉnh lưu lượng không khí theo ý muốn bằng cách kéo hoặc đẩy gạt chỉnh lưu lượng không khí bên hông máy. Bạn có thể chọn giữa hai chế độ hút: MTL hoặc RDL.

  • Bước 6: Bắt đầu hút. Bạn có thể kích hoạt máy bằng hai cách: hút cảm biến hoặc nhấn nút nguồn. Khi hút, màn hình LED sẽ hiển thị thời gian hút và số lần hút. Khi không hút, màn hình LED sẽ tắt sau 10 giây.

3. Các chức năng khác của Nevoks Feelin X 40W

Ngoài các bước sử dụng cơ bản, Nevoks Feelin X 40W còn có một số chức năng khác mà bạn có thể khám phá:

 

  • Chức năng khóa nút nguồn: Bạn có thể khóa nút nguồn để tránh tình trạng máy tự đốt khi không sử dụng. Để khóa nút nguồn, bạn nhấn nhanh nút nguồn ba lần. Màn hình LED sẽ hiển thị biểu tượng khóa và máy sẽ không kích hoạt khi nhấn nút nguồn. Để mở khóa nút nguồn, bạn làm tương tự.

  • Chức năng chuyển đổi chế độ: Nevoks Feelin X 40W có hai chế độ là chế độ thông minh (Smart Mode) và chế độ RBA (RBA Mode). Chế độ thông minh là chế độ mặc định của máy, khi máy sẽ tự điều chỉnh công suất phù hợp với loại coil của bạn và có giới hạn công suất tối đa để tránh cháy occ. Chế độ RBA là chế độ cho phép bạn tự do điều chỉnh công suất theo ý muốn, không có giới hạn công suất tối đa, phù hợp với những người sử dụng coil RBA hoặc muốn trải nghiệm công suất cao. Để chuyển đổi chế độ, bạn nhấn đồng thời nút nguồn và nút điều chỉnh công suất (+) hoặc (-). Màn hình LED sẽ hiển thị chữ S (Smart Mode) hoặc R (RBA Mode) để bạn biết chế độ hiện tại của máy.

  • Chức năng khôi phục cài đặt gốc: Bạn có thể khôi phục cài đặt gốc của máy để xóa số lần hút và thời gian hút. Để khôi phục cài đặt gốc, bạn nhấn đồng thời nút điều chỉnh công suất (+) và (-) trong 3 giây. Màn hình LED sẽ hiển thị chữ RST (Reset) và máy sẽ khởi động lại.

4. Một số lưu ý khi sử dụng Nevoks Feelin X 40W

Để sử dụng Nevoks Feelin X 40W một cách an toàn và bền bỉ, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bạn nên sạc pin cho máy khi dung lượng pin còn khoảng 20% và không để pin quá yếu hoặc quá đầy.

  • Bạn nên sử dụng công suất phù hợp với loại occ của mình và không để máy quá nóng khi hút liên tục.

  • Bạn nên thay coil mới khi coil cũ bị cháy, bị giảm hương vị hoặc bị rò rỉ tinh dầu.

  • Bạn nên vệ sinh máy thường xuyên để tránh bụi bẩn, tinh dầu và nước làm ảnh hưởng đến máy.

  • Bạn nên bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi.

Nevoks Feelin X 40W là một sản phẩm pod system hiện đại và tiện dụng, mang đến cho bạn một trải nghiệm vape tuyệt vời. Hy vọng bài viết này PodZ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm này. Chúc các bạn một ngày tốt lành!!

Đang xem: Hướng dẫn sử dụng Nevoks Feelin X 40W Pod Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng