Tin tức

Review Dotmod Dot. 7000 Puffs Disposable Pod: Pod một lần đỉnh cao của sự tiện lợi

Review Dotmod Dot. 7000 Puffs Disposable Pod: Pod một lần đỉnh cao của sự tiện lợi

Bạn đang tìm kiếm các loại vape pod dùng một lần, không cần phải lo lắng về việc vệ sinh, pod châm tinh dầu hay thay occ? Bạn muốn có một con pod 1 lần ngon, khói nhiều và dung tích lớn? Bạn muốn sở hữu một thiết disposable vapes cao cấp và sang trọng, nhưng vẫn có giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì Dotmod Dot. 7000 Puffs Disposable Pod chính là sản phẩm dành cho bạn.

Pod 1 lần Dot. 7000 hơi là một sản phẩm mới của thương hiệu Dotmod, nổi tiếng với các thiết bị vape cao cấp và sang trọng như DotAIO V2, Dotpod S hay Dot.Switch. Đây là một loại pod dùng một lần có sạc, vậy Dotmod Dot. 7000 puffs Disposable Pod có gì đặc biệt và đáng để bạn thử so với các loại pod 1 lần giá rẻ trên thị trường? Hãy cùng PodZ tìm hiểu trong bài viết này.

Thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao

Dotmod dot. 7000 hơi

Pod hút 1 lần có sạc 7000 hơi của Dot có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với thân máy bằng nhựa cứng, có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Thân máy có hình dáng vuông vắn, dễ cầm nắm và mang theo. 

Máy có đèn LED ở đáy, sẽ sáng khi bạn hút và tắt khi bạn ngừng hút. Máy cũng có cổng sạc Type-C ở bên hông, cho phép bạn sạc lại pin nếu cần.

Dung tích lớn, hương vị ngon

Pod 1 lần 7000 hơi by dotMod

Vape sử dụng 1 lần của Dot có dung tích tinh dầu tới 10,5 ml, cao hơn hẳn so với các loại pod dùng một lần khác trên thị trường. Nồng độ nicotine là 50ni, dạng salt nicotine, giúp bạn có cảm giác hài lòng và không bị cay họng. Pod 1 lần cho phép bạn trải nghiệm khoảng 7000 hơi hút, có thể sử dụng trong nhiều ngày mà không lo hết pin hay juice.

Pod hút 1 lần mới của Dot có 12 hương vị khác nhau để bạn chọn lựa, bao gồm: Blue Raspberry, Clear, Grape Ice, Gummy Bear, Iced Mint, Lemon Cola, Lush Ice, Orange Soda, Peach Mango, Peach Watermelon, Tobacco và Vanilla Latte Frappuccino. Mỗi mùi hương đều có đặc trưng riêng, từ ngọt ngào, mát lạnh, chua cay, đến đậm đà và thanh khiết. Bạn sẽ không bao giờ chán khi thử nghiệm các vị giác khác nhau của Dot disposable pod mang lại.

Khói nhiều, hút mượt mà

Dotmod Dot. 7000 puffs sử dụng cơ chế hút tự động, không cần nút bấm hay điều chỉnh. Bạn chỉ cần hút nhẹ là máy sẽ phát ra khói và hương vị. Máy sử dụng coil dạng lưới, giúp tạo ra khói nhiều và đều, mang lại trải nghiệm hút mượt mà và ngon miệng. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi hút Dotmod Dot. 7000 puffs Disposable Pod so với các loại pod dùng một lần khác.

Kết luận

Dotmod Dot. 7000 puffs Disposable Pod là một sản phẩm vape dùng một lần đáng để bạn thử, nếu bạn muốn có một thiết bị tiện lợi, dễ sử dụng và có hương vị ngon. Máy có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao, dung tích lớn và pin có thể sạc lại. Máy có nhiều mùi hương để bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều sở thích và khẩu vị khác nhau. 

Tuy nhiên, máy cũng có một số nhược điểm mà bạn nên lưu ý. Đây là loại pod 1 lần ni cao có thể gây nghiện và không phù hợp với những người có hệ thống tim mạch yếu. Tiếp theo là máy không có khả năng điều chỉnh lượng khói hay hương vị, bạn sẽ phải chấp nhận những gì máy đưa ra.

Nói chung, Dotmod Dot. 7000 puffs Disposable Pod là một lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu vape, hoặc những người muốn có một thiết bị dự phòng khi đi du lịch hay công tác. Máy có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại pod dùng một lần khác, nhưng cũng có một số điểm cần cải thiện.

Đang xem: Review Dotmod Dot. 7000 Puffs Disposable Pod: Pod một lần đỉnh cao của sự tiện lợi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng