Tin tức

Review Switch R by dot. - Pod châm tinh dầu nhỏ gọn từ dotMod

Review Switch R by dot. - Pod châm tinh dầu nhỏ gọn từ dotMod

Bạn đang tìm kiếm một con máy pod linh hoạt giữa Closed PodOpen Pod, có thể sạc lại được, có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, có nhiều màu sắc để lựa chọn và có chất lượng tinh dầu tốt? Nếu vậy, bạn có thể quan tâm đến Switch R, một sản phẩm mới từ dotMod, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực vape.

Switch R by dot. là gì?

Switch R by dot.

Switch R là một máy pod châm tinh dầu có thể điều chỉnh lượng khí và công suất, có dung lượng pin 1000mAh và dung tích pod chứa juice 3mL. Sản phẩm này có thể sử dụng cả pod 0.8ohm mesh coil dành riêng cho Switch R để châm tinh dầu và pod có sẵn tinh dầu của dot.Switch, tùy theo sở thích của người dùng. Switch R có nhiều màu sắc để lựa chọn, như xanh lá cây, xanh dương, cam, đỏ, bạc và vàng.

Ưu điểm của Switch R by dot.

Pod Switch R có nhiều ưu điểm mà bạn có thể thấy hấp dẫn, chẳng hạn như:

Thiết kế tương tự dot.Switch

  • Thiết kế sang trọng và đẳng cấp: Switch R có thân máy bằng kim loại, có logo dotmod in nổi trên mặt trước và sau, có đèn LED hiển thị mức pin và công suất. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm và mang theo.

  • Sử dụng cả pod có thể tái sử dụng và pod có sẵn: Switch R cho phép bạn có thể dùng cả pod có thể tái sử dụng, có thể thay coil và đổ tinh dầu theo ý thích, hoặc pod có sẵn, có sẵn tinh dầu bên trong, chỉ cần gắn vào và hút. Bạn có thể thay đổi pod dễ dàng bằng cách kéo ra và đẩy vào, không cần xoay hay vặn.

Cổng sạc và thanh điều chỉnh gió

  • Điều chỉnh lượng gió theo mong muốn: Tuỳ chỉnh trải nghiệm vaping của bạn cho phù hợp phong cách của bạn. Bạn muốn lượng khói nhiều hơn hay tăng thêm hương vị, trải nghiệm chưa bao giờ là dễ dàng hơn thế.

  • Dung lượng pin khoẻ: Với dung lượng pin 1000mAh và khả năng sạc bằng USB-C nhanh chóng, Switch R trơ thành người đồng hành hoàn hảo để sử dụng cả ngày, đảm bảo vaping kéo dài mà không lo hết pin

Nhược điểm của Switch R

Switch R cũng có một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý, chẳng hạn như:

  • Không thể điều chỉnh công suất

  • Không có màn hình hiển thị dung lượng pin

  • Chưa có nhiều sự lựa chọn về mức điện trở

Bên trong hộp Switch R có gì ?

Trọn bộ Switch R by dot. khi bạn sở hữu sẽ bao gồm:
  • 1x Thân máy Switch R

  • 1X Refillable Pod 0.8ohm

  • 1x Sách hướng dẫn sử dụng

Kết luận

Switch R by dot. là một sản phẩm mới từ dotMod, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực vape. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng và đẳng cấp, điều chỉnh lượng khí và công suất, sử dụng cả pod có thể tái sử dụng và pod có sẵn, chất lượng tinh dầu tốt. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số nhược điểm. Hy vọng bài viết này của PodZ sẽ mang tới thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn có một ngày vui vẻ!

Đang xem: Review Switch R by dot. - Pod châm tinh dầu nhỏ gọn từ dotMod

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng