Tin tức

Review Elfbar EV5000 Pod - Dòng Máy Vừa Pod 1 Lần Vừa Pod Kit

Review Elfbar EV5000 Pod - Dòng Máy Vừa Pod 1 Lần Vừa Pod Kit

Giới Thiệu Sản Phẩm

Elfbar EV5000 là một bộ kit pod dùng một lần với thiết kế tiện lợi và khả năng tái sử dụng. Sản phẩm này hứa hẹn mang lại trải nghiệm hương vị đậm đà và thỏa mãn người dùng qua từng hơi vape.  Đây là dòng máy pod dùng 1 lần đầu tiên của Elfbar khi sử dụng công nghệ Quad Tech mới nhất của Elfbar cùng ngoại hình thiết bị đầy mới mẻ kết hợp cùng tinh dầu saltnic ELFLIQ của Elfbar phát triển riêng cho các thiết bị pod system. Nay hãng đã tạo nên một combo có sẵn tinh dầu saltnic với dung tích 10ml, hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn trong thời gian ngắn và không muốn đầu tư quá hiều kinh phí cho các sản phẩm vape pod system. Đây cũng sẽ là sáng kiến hay, khi nhiều người chỉ thích châm dầu nhưng lại thích cách sử dụng một lần trên các loại pod dùng 1 lần, thì đây sẽ là sự lựa chọn cực hoàn hảo dành cho các bạn.

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Elfbar EV5000

Thiết Kế Ngoại Hình

Elfbar EV5000thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với 10 màu sắc khác nhau, phù hợp với phong cách cá nhân của mỗi người dùng. Thân máy được thiết kế theo dạng hình trụ, sở hữu kích thước không quá to, dễ dàng mang theo bất kì đâu. Ngoài ra, thân máy được làm bằng chất liệu hợp kim cực bền bỉ, cùng đầu pod có dung tích 2ml cho bạn có thể sử dụng cả ngày dài mới cần châm thêm. Theo đúng tiêu chuẩn của hãng đưa ra thì, với một chai tinh dầu saltnic Elfliq có thể cho bạn 10 lần châm dầu và 10 lần này đảm bảo hương vị của tinh dầu được tốt nhất, nhưng khi hết dầu bạn vẫn thể châm thêm tinh dầu để tiếp tục sử dụng cho đến khi OCC của máy có dấu hiệu nhạt vị hay cháy thì mới cần phải thay một thiết bị mới.

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm của pod 1 lần Elfbar EV5000

Lõi Đốt

Sản phẩm sử dụng lõi đốt mesh 0.8ohm, được cung cấp bởi công nghệ QUAQ MESH, cho khả năng tạo ra hơi vape đậm đà và kéo dài tuổi thọ. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ Quad Tech mới, đã giúp cho Elfbar EV5000 có hiệu suất đốt vô cùng mạnh mẽ, cho bạn trải nghiệm cực thú vị và tận hưởng đến giọt cuối cùng của tinh dầu.

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Elfbar EV5000 sử dụng lõi đốt coil lưới Quad Mesh

Combo Kèm Tinh Dầu

Mỗi thiết bị đi kèm với một chai tinh dầu ELFLIQ 10ml, cung cấp hương vị phong phú và trải nghiệm vaping mượt mà. Ở bên trong mỗi hộp của sản phẩm đều đi kèm 1 chai tinh dầu saltnic do chính hãng Elfbar sản xuất, đảm bảo việc khi bạn sở hữu máy không cần phải mua dầu thêm, vì bên trong đã có sẵn. Điều này sẽ giúp cho những bạn đang muốn trải nghiệm các thiết bị vape pod system những không muốn đầu tư nhiều thì đây sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho các bạn.

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Elfbar EV5000 có gồm thân máy và tinh dầu

Dung Tích Lớn

Pod có dung tích 2ml, có thể châm tinh dầu lên đến 10 lần, đảm bảo bạn có thể thưởng thức hương vị yêu thích trong thời gian dài. Đầu pod có buồng chứa được làm bằng nhựa PCTG trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát dung tích tinh dầu bên trong đó.

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Elfbar EV5000 có buồng chứa trong suốt

10 Hương Vị

Elfbar EV5000 cung cấp đến 10 hương vị khác nhau, từ trái cây tươi mát đến hương vị ngọt ngào, đáp ứng mọi sở thích của người dùng. Đặc biệt hơn, mỗi hương vị đều đi kèm thân máy có một màu sắc riêng biệt, với 10 hương vị tương đương với 10 màu sắc khác nhau.

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Elfbar EV5000 đang có 10 hương vị tinh dầu salt khác nhau

Cách Sử Dụng

Cách sử dụng Elfbar EV5000 có 4 bước cực kì đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tháo seal trên đầu pod và vị trí lấy gió của máy
  • Bước 2: Châm tinh dầu vào đầu pod
  • Bước 3: Đợi từ 5-10p cho tinh dầu thấm
  • Bước 4: Sau khi dầu thấm, bạn cứ tận hưởng hương vị tuyệt vời của nó.

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Cách sử dụng của pod 1 lần Elfbar EV5000

Thông Số Kỹ Thuật

  • Kích thước: Φ21.7 x 101mm
  • Dung lượng pin: 650mAh 
  • Cổng sạc: USB Type-C 
  • Điện trở coil: 0.8ohm 
  • Loại coil: QUAD MESH
  • Dung tích: 2ml. 

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Elfbar EV5000

Bao Bì Sản Phẩm

Elfbar EV5000 được đóng gói trong hộp thiết kế đẹp mắt, bảo vệ sản phẩm và cung cấp thông tin chi tiết về cách sử dụng và thông số kỹ thuật. 

REVIEW ELFBAR EV5000 - PODZ VIỆT NAM
Bao bì của pod 1 lần Elfbar EV5000

Tổng Kết

Elfbar EV5000 là lựa chọn lý tưởng cho những ai mới bắt đầu với vaping hoặc những người dùng muốn một giải pháp đơn giản và lâu dài. Với khả năng tái đổ tinh dầu và pin có thể sạc lại, cùng với hương vị phong phú và thiết kế tiện lợi, Elfbar EV5000 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vaping tuyệt vời. 

Cảm ơn bạn đã theoi dõi bài viết và chúc bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Review Elfbar EV5000 Pod - Dòng Máy Vừa Pod 1 Lần Vừa Pod Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng