Tin tức

Review Insabar WT 15000 - Pod 1 Lần Mang Thiết Kế Công Thái Học

Review Insabar WT 15000 - Pod 1 Lần Mang Thiết Kế Công Thái Học

Giới thiệu sản phẩm 

Instabar là một thương hiệu đang nổi gần đây với các thiết bị pod dùng 1 lần với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả đối với nhưng người có gu máy không quá cầu kì nhưng phải tinh tế. Chính bởi lí do đó, mà đã giúp cho Instabar ngày càng phát triển và cho ra nhiều phiên bản disposable pod khác nhau với nhiều tính năng cũng như là công nghệ mạnh mẽ được sử dụng trên các thiết bị vape dùng 1 lần. Hôm nay, PodZ sẽ giới thiệu đến các bạn phiên bản pod 1 lần mới nhất của nhà Instabar, đó chính là Instabar WT 15000, dòng máy mang thiết kế hoàn toàn bằng nhựa chống va đập, cùng các vị trí cao su có độ đàn hồi cao vừa trang trí cho máy vừa giảm lực tác động lên thiết bị, giúp cho nó vô cùng bền bỉ. Hãng mang đến tới cho chúng ta một phiên bản pod dùng 1 lần có số hơi hút lên đến 15000 hơi trên dung tích dầu lên đến 20ml, cùng viên pin được tích hợp bên trong thân máy với dung lượng pin 800mAh và sạc nhanh bằng cổng Type-C. Không dừng lại ở đó, Instabar WT 15000 còn nhiều tính năng và công nghệ thú vị hơn nữa, hãy cùng PodZ khám phá xem ở phiên bản disposable pod này có những gì nhé.

REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần 15000 hơi Instabar WT 15000

Thiết kế ngoại hình 

Instabar WT 15000 mang ngoại hình hình hộp chữ nhậtđược bo cong các góc giúp việc cầm nắp khi sử dụng hằng ngày được thoải mái hơn. Về màu sắc của thân máy, Instabar sử dụng các phối màu pastel mềm mịn để sử dụng trên phiên bản lần này, nó tạo nên độ mát mắt và thu hút ánh nhìn của mọi người bởi vẻ đẹp tinh tế và độc lạ khi sử dụng chất liệu cao su cao cấp ở vị trí trung tâm thân máy với logo của hãng cực kì lớn, tạo nên điểm nhấn của cả thân máy giúp cho nó trở nên nổi bật và thú vị đối với mọi người xung quanh. Không dừng lại ở đó, Instabar WT 15000 còn được trang bị thêm một màn hình OLED hiển thị chi tiết các thông số cần thiết nhất cho pod 1 lần cần có, như dung tích dầu, dung lượng pin được hiển thị theo số phần trăm và hiển thị cả chế độ đốt và số lượng coil lưới hoạt động bên trong máy, giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi thiết bị mình sử dụng hơn.

REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Instabar WT 15000

Hai chế độ đốt 

Ở phiên bản pod dùng một lần này có hai chế độ đốt cùng với hai mức công suất khác nhau, gồm S Mode (Single Mode) và B Mode (Boost Mode). Ở chế độ S Mode cho ra mức công suất tối đa là 11W trên một coil lưới và nó sẽ tự động thay đổi luân phiên giữa hai coil lưới được lắp bên trong máy để giúp kéo dài tuổi thọ của lõi đốt và cho bạn trải nghiệm về hương vị tốt nhất. Ở chế độ B Mode cho ra mức công suất tối đa là 22W trên hai coil lưới, chế độ này sẽ đốt cùng lúc hai coil lưới, cho ra hương vị và khói mạnh mẽ hơn, nhưng khi sử dụng chế độ B Mode sẽ làm giảm số lượng hơi hút từ 15000 hơi xuồng còn 7500 hơi.

REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Instabar WT 15000 có công suất tối đa 22W

10 hương vị khác nhau 

Hiện tại Instabar WT 15000 đang có 10 hương vị khác nhau, mỗi hương vị được sử dụng màu sắc riêng biệt. Các phối màu của máy được sử dụng theo tông màu pastel, với màu sắc nhẹ nhàng và gần gũi giúp người dùng nào cũng yêu thích cách mà Instabar tạo nên.

REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Instabar WT 15000 có đến 10 hương vị khác nhau

Số lượng hơi hút 

Bên trong máy mang một dung tích chứa tinh dầu cực kì lớn, lên đến 20ml tinh dầu salt bên trong. Cho ra số lượng hơi tối đa 15000 hơi (khi sử dụng chế độ S), với số hơi cực lớn này sẽ cho bạn trải nghiệm cực kì lâu dài, có thể lên đến 10 ngày bạn mới cảm thấy hương vị chỉ mới bắt đầu nhạt dần từ từ.

REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Instabar WT 15000 cho ra số lượng hơi hút tối đa 15000 hơi

Lõi đốt Dual Mesh 

Instabar sử dụng lõi đốt coil lưới với công nghệ Dual Mesh được đặt nối tiếp nhau, mang đến hiệu năng sử dụng mạnh mẽ và độ bền cực kì cao khi tinh dầu được tận dụng đến giọt cuối cùng. Với sức mạnh của hai coil lưới, giúp cho bạn có trải nghiệm chân thật hơn về các hương vị của tinh dầu được châm sẵn bên trong máy, bạn cũng có thể tùy chọn một trong hai chế độ đốt của WT15000 để cho ra trải nghiệm tốt hơn.

REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Instabar WT 15000 sở hữu công nghệ Dual Mesh mạnh mẽ

Cơ chế điều chỉnh gió 

Cách điều chỉnh gió ở trên phiên bản pod dùng 1 lần này được thiết kế vô cùng tinh xảo, thay vì sử dụng nút gạt điều chỉnh gió như bao hãng khác đang sử dụng thì Instabar đã thiết kế riêng cho nó một nút xoay theo hình dạng bánh răng, để cho ra nhiều mức gió hơn, đáp ứng với nhiều kiểu hút khác nhau từ MTL đến DTL mà không gặp bất kì vấn đề nào. 

REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Instabar WT 15000 có nút xoay điều chỉnh gió

Dung lượng pin 

Bên trong Instabar WT 15000 được trang bị viên pin dung lượng cao lên đến 800mAh, có thể nói đây là viên pin có thể sạc lại có dung tích cao nhất từ trước đến nay. Không chỉ có thể sạc lại nhiều lần để tận hưởng hương vị lâu dài mà còn nó còn có dung lượng pin cao giúp việc sạc pin của bạn không phải sạc quá nhiều lần, có thể sạc 1 lần mà sử dụng đến 4 ngày mới cần sạc lại. Và cổng sạc cho máy vẫn sẽ là cổng sạc Type-C, tiêu chuẩn cổng sạc duy nhất cho các thiết bị điện tử hiện nay.

REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Instabar WT 15000 được trang bị viên pin lên đến 800mAh

Thông số kỹ thuật 

  • Dung tích: 20ml
  • Dung lượng pin: 800mAh
  • Công suất: 11W / 22W
  • Sạc: Type-C
  • Nicotine: 5% (50mg)
  • Điện trở: 1.0 Ohm (Dual Mesh)
  • Số hơi: 15000 hơi (Boost Mode 7500 hơi)
REVIEW POD 1 LẦN INSTABAR WT 15000 - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Instabar WT 15000

Tổng kết

Instabar WT 15000 sẽ là dòng máy pod 1 lần mạnh mẽ và cho ra trải nghiệm tốt nhất từ trước đến nay mà bạn được trải nghiệm. Mang nhiều công nghệ tân tiến để cho bạn trải nghiệm tốt nhất trên hương vị và nhu cầu nicotine bạn cần đều được Instabar đáp ứng một cách hoàn hảo, khi nó hầu như có tất cả những thứ mạnh mẽ nhất mà xu hướng thiết kế pod 1 lần hiện nay đều phải có.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc các bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Review Insabar WT 15000 - Pod 1 Lần Mang Thiết Kế Công Thái Học

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng