Tin tức

Review Friobar DS 12K Disposable Pod - Pod 1 Lần Hai Lõi Coil Lưới

Review Friobar DS 12K Disposable Pod - Pod 1 Lần Hai Lõi Coil Lưới

Giới thiệu sản phẩm

Pod 1 lần Friobar DS 12K là một sản phẩm mới từ thương hiệu FRIOBAR, một nhánh của FREEMAX, nổi tiếng với công nghệ vape tiên tiến và chất lượng vượt trội. Sản phẩm này hứa hẹn mang lại trải nghiệm vaping hoàn hảo với thiết kế tiện lợi và hương vị phong phú. Nếu bạn biết đến thương hiệu Freemax thì chắc không thể quên được công nghệ lõi đốt tiên tiến nhất của hãng với lõi bông được làm từ chất liệu từ thân trà mang tới tốc độ thẩm thấu tinh dầu và hương vị của tinh dầu ngon nhất, và gia tăng tuổi thọ của lõi đốt giúp cho bạn luôn trải nghiệm được hương vị lâu dài. Ngoài ra, đối với lõi đốt của Friobar DS 12K được sử dụng chất liệu đạt chuẩn quân đội từ hợp kim có tính chất truyền nhiệt tốt nhất và bền bỉ nhất mà Freemax tạo ra. Với dung tích dầu chỉ 10ml mà hãng đã có thể kéo dài số hơi lên đến 12000 hơi hút, kết hợp với viên pin có dung lượng cao tới 650mAh, gia tăng thời lượng sử dụng. Để theo dõi và quan sát được dung lượng pin và dung tích dầu thì Friobar đã trang bị cho máy một màn hình LED hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết nhất cho bạn dễ dàng theo dõi.

Thiết kế ngoại hình

Friobar DS 12K có thiết kế đẹp mắt với thân máy được sử dụng chất liệu nhựa trong suốt cực trendy hiện nay, kết hợp cùng phần bên trong thân máy được sử dụng các màu sắc khác nhau để thể hiện cho hương vị bạn đang sử dụng. Kết cấu và cách bố trí các linh kiện được Friobar sắp đặt vô cùng tỉ mỉ và chi tiết, thân máy được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật giúp cho máy vừa có thể lắp một viên pin dung lượng cao vừa có dung tích dầu lớn và các linh kiện khác như màn hình LED. Ngoài ra, trên thân máy cũng được trang bị một nút bấm vật lí để cho bạn thay đổi chế độ đốt mạnh mẽ hơn.

REVIEW FRIOBAR DS 12K POD 1 LẦN 12000 HƠI - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Friobar DS 12K

Hương vị

FRIOBAR cung cấp đa dạng các hương vị, cho phép người dùng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Công nghệ Coil Occ độc quyền từ FREEMAX giúp tốc độ thấm bông cực nhanh, đảm bảo trải nghiệm hương vị tinh dầu vape một cách thỏa mãn nhất. Hiện tại Friobar DS 12K đang có 10 hương vị trái cây khác nhau, từ các vị trái cây đơn đến trái cây mix vô cùng độc đáo và mới lạ.

REVIEW FRIOBAR DS 12K POD 1 LẦN 12000 HƠI - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Friobar DS 12K có 10 hương vị trái cây khác nhau

Công nghệ Dual Mesh 3.0

Sản phẩm tích hợp công nghệ Dual Mesh 3.0, mang lại hiệu suất cao và độ bền lâu dài cho coil. Mang bên trong mình là hai coil lưới với hiệu suất đốt cực kì cao, Friobar đã tích hợp thêm hai chế độ đốt khác nhau để bạn có thể trải nghiệm hương vị tốt nhất. Hai chế độ đốt gồm:

  • S Mode: Đốt luân phiên giữa coil lưới A và B để cho hương vị của tinh dầu luôn đạt chất lượng tốt nhất
  • D Mode: Đốt cùng lúc 2 coil lưới để cho ra hương vị và khói mạnh mẽ nhất, nhưng điểm yếu là sẽ làm giảm số lượng hơi hút cực kì nhanh.

REVIEW FRIOBAR DS 12K POD 1 LẦN 12000 HƠI - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Friobar DS 12K sử dụng côn nghệ lõi đốt Dual Mesh cùng 2 chế độ đốt

Màn hình thông minh

Friobar DS 12K được trang bị thêm một màn hình LED, hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết nhất trên một thiết bị pod 1 lần cần có. Từ dung lượng pin, dung tích dầu và chế độ đốt, được hiển thị chi tiết trên màn hình LED này. Dù chỉ là một nâng cấp nhỏ nhưng hiện nay các pod 1 lần đều rất cần màn hình này để dễ dàng theo dõi thiết bị của mình hơn và giúp nó trở nên công nghệ và cao cấp.

REVIEW FRIOBAR DS 12K POD 1 LẦN 12000 HƠI - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Friobar DS 12K sở hữu màn hình hiển thị siêu thông minh

Nút điều chỉnh gió

Pod được thiết kế thân máy một cách liền mạch cho nên để điều chỉnh được lưu lượng gió, máy vẫn được sử dụng phong cách truyền thống đó là đặt nút trượt ở bên dưới thân máy bên cách công sạc Type-C với nhiều mức điều chỉnh gió khác nhau. Cho bạn thay đổi kiểu hút từ bí đến thoáng, hương vị cũng sẽ thay đổi khi bạn điều chỉnh gió.

REVIEW FRIOBAR DS 12K POD 1 LẦN 12000 HƠI - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Friobar DS 12K có thể điều chỉnh gió cho ra hai kiểu hút

Dung lượng pin 

Dung lượng pin của sản phẩm là 650mAh, hỗ trợ sạc chuẩn Type-C, đảm bảo trải nghiệm vaping suốt ngày dài. Với dung lượng pin này hiện đang là mức pin cao trong phân khúc pod 1 lần có sạc, bởi 650mAh có thể sử dụng hơn 2 ngày mới cần phải sạc lại và cũng nhờ viên pin dung lượng cao đã có thể giúp cho thiết bị có khả năng đốt vô cùng mạnh mẽ mà không sợ hết pin lúc bạn đang tận hưởng hương vị.

REVIEW FRIOBAR DS 12K POD 1 LẦN 12000 HƠI - PODZ VIỆT NAM
Pod 1 lần Friobar DS 12K mang viên pin dung lượng 650mAh

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 46mm * 25mm * 90mm 
  • Số hơi: 12000 puffs 
  • Điện trở: 1.2 Ohm
  • Dung tích: 10ml
  • Dung lượng pin: 650mAh 
  • Hỗ trợ sạc chuẩn Type-C 
  • Nicotine: 5% (50mg)

REVIEW FRIOBAR DS 12K POD 1 LẦN 12000 HƠI - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Friobar DS 12K

Tổng kết

Friobar DS 12K là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, công nghệ và tiện ích. Với dung lượng pin lớn, thiết kế thân thiện với môi trường và hương vị đa dạng, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vaper khó tính nhất. Đây là lựa chọn lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và những người đam mê vaping. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có một ngày vaping thật vui vẻ với thiết bị pod bạn yêu thích.

Đang xem: Review Friobar DS 12K Disposable Pod - Pod 1 Lần Hai Lõi Coil Lưới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng