Tin tức

Review Lost Vape Centaurus P200 Box Mod - Siêu Phẩm Mới Nhất Cho Vaper

Review Lost Vape Centaurus P200 Box Mod - Siêu Phẩm Mới Nhất Cho Vaper

Giới thiệu Sản Phẩm

Khi nói đến vape, không thể không nhắc đến Lost Vape - một thương hiệu đã tạo ra những dấu ấn không thể phai mờ trong cộng đồng vaper. Mới đây, Lost Vape vừa cho ra mắt phiên bản box mod mới mang nhiều đặc điểm nổi bật của từ những phiên bản ngày xưa mang đến trải nghiệm hoài cổ và pha lẫn một chút hiện đại lên thiết bị. Phiên bản box mod lần này sẽ thuộc series Centaurus, cũng là phiên bản kế nhiệm của phiên bản Centaurus M200 và phiên bản lần này đó chính là Lost Vape Centaurus P200. Sử dụng 2 viên pin 18650 để có thể sử dụng được mức công suất 200W của máy và không thể thiếu chuẩn chân kết nối đầu đốt 510 để giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng nhiều loại đầu đốt khác nhau từ RDA, RTA RDTAVà giờ đây, hãy cùng khám phá Centaurus P200, một tuyệt tác mới từ Lost Vape, được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm vaping của bạn. 

 

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm nổi bật của Lost Vape Centaurus P200

Thiết Kế Đột Phá

Centaurus P200 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và công nghệ. Với cấu trúc nhựa trong suốt, thiết kế này không chỉ bền bỉ mà còn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Nút bấm đa chức năng và chuẩn chân tiếp xúc 510 làm cho việc sử dụng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, máy được trang trí và tô điểm cho thiết bị bằng 2 tấm panel có thể thay thế, giúp bạn có thể bộc lộ cá tính riêng của mình trên sản phẩm vape này và đây cũng là đặc điểm đặc trưng của các thiết bị vape của Lost Vape. Nhờ sử dụng chất liệu nhựa trong suốt giúp cho Centaurus P200 vừa có trong lượng nhẹ vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng riêng của nó.

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Lost Vape Centaurus P200 mang thiết kế trong suốt

Sức Mạnh Ấn Tượng

Centaurus P200 không chỉ có vẻ ngoài lôi cuốn mà còn sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc với công suất tối đa 200W, cho phép bạn tận hưởng từng hơi vape đậm đà và mạnh mẽ. Với mức công suất cao này bạn có thể dễ dàng sử dụng nhiều loại đầu đốt khác nhau, từ các đầu Tank lắp OCC ở mức điện trở cao giúp cho bạn trải nghiệm siêu khói siêu vị và cả khi bạn sử dụng coil quấn truyền thống với các loại kiểu coil độc lạ thì Centaurus P200 vẫn dể dàng cân được.

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Lost Vape Centaurus P200 có công suất tối đa 200W

Tùy Chỉnh Dễ Dàng

Điều chỉnh công suất không bao giờ dễ dàng đến thế với Centaurus P200. Bạn có thể tinh chỉnh mức công suất của mình chỉ với vài thao tác đơn giản, phù hợp với mọi sở thích cá nhân. Sở hữu nút xoay điều chỉnh công suất có nấc chỉnh từ 1 đến 5 tương đương mức công suất từ 5W đến 200W, đối với người đã sử dụng vape lâu năm thì đây là một kiểu điều chỉnh công suất cho bạn cảm giác được quay về quá khứ, một trải nghiệm khó quên. 

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Lost Vape Centaurus P200 sử dụng nút xoay để điều chỉnh công suất

Nút bấm đa chức năng

Dù là một dòng box mod được thiết đánh vào phong cách sử dụng tối giản nhất, vì thế để tăng tính trải nghiệm trên Centaurus P200, Lost Vape đã tích hợp đèn LED nhiều màu sắc bên dưới nút đốt của máy, vừa tận dụng được khả năng trong suốt của vỏ máy vừa giúp cho thiết bị trở nên nổi bật khi bạn sử dụng ở nơi thiếu ánh sáng. Từng màu đèn LED được biểu hiện cho dung lượng pin của máy, do máy không sử dụng màn hình cho nên đèn LED khá quan trọng đối với Centaurus P200.

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Lost Vape Centaurus P200 được trang bị nút đốt đa chức năng

An Toàn Tối Ưu

Tuy là một thiết bị vape không có quá nhiều công nghệ được tích hợp nhưng bên trong thân máy được tích hợp chipset QUEST 2.0, mới nhất của Lost Vape. Với 5 chế độ bảo vệ, Centaurus P200 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, giúp bạn yên tâm tận hưởng niềm vui vaping mà không lo lắng về các rủi ro. 

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Lost Vape Centaurus P200 sở hữu 5 chế độ bảo vệ

Phong Cách Đa Dạng

Centaurus P200 đến với 6 phối màu độc đáo, cho phép bạn thể hiện phong cách cá nhân và sự sáng tạo không giới hạn. Toàn bộ 6 màu đều sử dụng chất liệu nhựa trong suốt đầy màu sắc, trong đó có hai phiên bản đặc biệt với tấm panel được thiết kế vô cùng bắt mắt, cực phù hợp với ai thích sự nổi bật.

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Lost Vape Centaurus P200 có 6 phối màu khác nhau

Thông Số Kỹ Thuật

  • Kích thước: 92.6*52.8*27mm
  • Trọng lượng: 106g
  • Công suất: 5W - 200W 
  • Điện áp: 6.0V - 8.4V 
  • Pin: 2 x 18650 (không bao gồm) 
  • Cổng sạc: Type-C, 5V/2.35A
  • Chất liệu: PC / Hợp kim kẽm / Thép không gỉ
  • Chipset: Quest 2.0 

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Lost Vape Centaurus P200

Bên Trong Hộp

1 x Centaurus P200 Box Mod 
1 x Cáp USB 
1 x Hướng dẫn sử dụng 

REVIEW LOST VAPE CENTAURUS P200 BOX MOD - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Lost Vape Centaurus P200

Tổng Kết

Lost Vape Centaurus P200 không chỉ là một box mod thông thường, nó là một tác phẩm nghệ thuật, một biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới không ngừng. Với thiết kế đẳng cấp, công suất mạnh mẽ và khả năng tùy chỉnh cao, Centaurus P200 chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vaper khó tính nhất. Hy vọng bài viết này cung cấp đủ thông tin chi tiết bạn cần về Lost Vape Centaurus P200. 

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Đang xem: Review Lost Vape Centaurus P200 Box Mod - Siêu Phẩm Mới Nhất Cho Vaper

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng