Tin tức

Review Nevoks Bar C15K - Pod 1 Lần 15000 Mạnh Mẽ Nhất Từ Nevoks

Review Nevoks Bar C15K - Pod 1 Lần 15000 Mạnh Mẽ Nhất Từ Nevoks

Giới Thiệu Sản Phẩm 

Nevoks Bar C15K là một thiết bị vape dùng một lần, nổi bật với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến. Phiên bản lần này không chỉ mang tới một thiết kế mới mẻ trẻ trung mà còn được sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mà pod 1 lần đang cần có, ví dụ như là tích hợp màn hình thông minh, chế độ tăng cường cùng hai coil lưới cho ra hương vị cực mạnh mẽ, có thể điều chỉnh được lưu lượng gió để cho ra đúng kiểu hút mà bạn muốn từ RDL đến MTL và nhiều tính năng nổi bật khác được tích hợp bên trong C15K. Sản phẩm này hứa hẹn mang lại trải nghiệm hút vape mượt mà và đầy hứng khởi cho người dùng. 

REVIEW NEVOKS BAR C15K POD 1 LẦN - PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm nổi bật của Nevoks Bar C15K

Thiết Kế Ngoại Hình 

Nevoks Bar C15K thiết kế vuông vức, nhỏ gọn với chất liệu nhựa trong suốt đầy màu sắc. Thân máy được cấu tạo từ hai lớp vỏ trong suốt để tạo nên một hiện tượng thị giác, cho bạn cảm giác các chi tiết trên thân máy C15K lơ lững giữa thân máy vô cùng độc đáo. Vị trí màn hình được tại một nơi vô cùng hợp lí, tạo nên cảm giác máy được liền mạch, không xảy ra tình trạng cố gắn màn hình vào thân máy như các thương hiệu khác làm, cho ta cảm giác nó là một phần hiển nhiên của Nevoks Bar C15K.

REVIEW NEVOKS BAR C15K POD 1 LẦN - PODZ VIỆT NAM
Thiết kế của Nevoks Bar C15K

Công Nghệ Dual Mesh Coil 

Có thể bạn chưa biết thì việc tích hợp hai coil lưới bên trong một thiết bị pod dùng 1 lần thường đều sẽ là những dòng sản phẩm cao cấp mới được tích hợp. Nhờ được tích hợp hai coil lưới điều này sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm hương vị ngon nhất trong xuyên suốt quá trình sử dụng mà không cảm thấy hương vị bị thay đổi. Ngoài ra, PodZ cũng có một lời nhắc đến các bạn là khi sử dụng chế độ đốt mạnh hơn số lượng hơi hút của máy sẽ giảm và tuổi thọ của coil lưới sẽ giảm theo.

REVIEW NEVOKS BAR C15K POD 1 LẦN - PODZ VIỆT NAM
Nevoks Bar C15K được tích hợp công nghệ Dual Mesh Coil

Chế Độ Đốt BOOST

Chế độ đốt BOOST của Nevoks Bar C15K giúp tăng cường hương vị và sản sinh khói dày hơn, mang lại cảm giác hút mạnh mẽ và đầy đặn. Để tận dụng tối đa hai coil lưới bên trong nó, thì việc trang bị thêm cho C15K tính năng đốt mạnh mẽ hơn thì chắc chắn không thể thiếu được. Cách để thay đổi chế độ đốt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bấm 1 lần vào nút bấm bên dưới thân máy, đèn LED sẽ thông báo bạn đã chuyển qua chế độ BOOST, nếu muốn quay lại chế độ cũ thì vẫn bấm 1 lần để thay đổi.

REVIEW NEVOKS BAR C15K POD 1 LẦN - PODZ VIỆT NAM
Nevoks Bar C15K có chế độ đốt mạnh mẽ hơn

Màn Hình Sắc Nét 

Màn hình của Nevoks Bar C15K mặc dù không có quá nhiều chi tiết như các thiết bị vape dùng 1 lần hiện nay đang có nhưng nó vẫn hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết nhất, như dung lượng pin, dung tích dầu, số lượng coil đang sử dụng và đèn LED báo chế độ đốt. Chỉ với những chi tiết nhỏ thôi cũng đã gia tăng trải nghiệm của bạn thêm một tầng cao mới.

REVIEW NEVOKS BAR C15K POD 1 LẦN - PODZ VIỆT NAM
Nevoks Bar C15K trang bị màn hình OLED thông minh

Cổng Lấy Gió 

Công lấy gió của Nevoks Bar C15K được thiết kế vô cùng đơn giản và được đặt bên cạnh nút điều chỉnh chế độ đốt. Chỉ với một nút gạt, bạn có thể thay đổi kiểu hút từ bí đến thoảng mà không ảnh hưởng đến công suất đốt của máy. Có thể bạn đã biết thì hiện nay có khá nhiều dòng máy disposable pod có thể thay đổi chế độ đốt nhưng nó ảnh hưởng đến lưu lượng gió đi vào sẽ thay đổi theo, một số người lại không thích điều này, do đó Nevoks Bar đã thiết kế tách riêng hai vị trí quan trọng này để cho bạn có trải nghiệm vape tốt nhất.

REVIEW NEVOKS BAR C15K POD 1 LẦN - PODZ VIỆT NAM
Nevoks Bar C15K dễ dàng thay đổi kiểu hút

Hương Vị 

Nevoks Bar C15K mang tới 10 hương vị trái cây đơn và trái cây mix độc đáo, hiện tại máy đang có 6 phối màu trên một số hương vị cụ thể và trong tương lai sẽ còn ra mắt thêm nhiều hương vị mới và phối màu mới cho bạn nhiều trải nghiệm hương vị thú vị hơn.

REVIEW NEVOKS BAR C15K POD 1 LẦN - PODZ VIỆT NAM
Nevoks Bar C15K có đến 10 hương vị khác nhau

Thông Số Kỹ Thuật 

  • Kích thước: 48*24*87mm
  • Công suất: 9-20W
  • Dung tích chứa: 20ml
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg) Nicotine Salt 
  • Số hơi: 15000 hơi
  • Điện trở: Dual Mesh Coil 1.2 Ohm
  • Pin: 750mAh
  • Sạc: Type-C
  • Chất liệu: Nhựa PC
  • Trọng lượng: 80g
REVIEW NEVOKS BAR C15K POD 1 LẦN - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Nevoks Bar C15K

Tổng Kết 

Nevoks Bar C15K là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị vape dùng một lần với thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến và đa dạng hương vị. Với công nghệ Dual Mesh Coil và chế độ đốt BOOST, bạn sẽ có được những trải nghiệm hút vape đầy hứng khởi và hương vị chân thực. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Review Nevoks Bar C15K - Pod 1 Lần 15000 Mạnh Mẽ Nhất Từ Nevoks

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng