Tin tức

Review Oxva Oneo Pod Kit - Phong cách Vaping được định nghĩa lại

Review Oxva Oneo Pod Kit - Phong cách Vaping được định nghĩa lại

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị pod hấp dẫn và dễ sử dụng cho việc hút thuốc lá điện tử? Bạn muốn có một thiết bị có thể phù hợp với nhiều phong cách hút khác nhau, từ MTL (hút vào miệng rồi siết vào phổi) đến RDTL (hút trực tiếp vào phổi)? Bạn muốn có máy pod system có dung lượng pin lớn, sạc nhanh và có hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua Oxva Oneo Pod Kit - một sản phẩm mới nhất của hãng Oxva.

Thiết kế và tính năng của Oxva Oneo Pod Kit

 

Oxva Oneo Pod Kit là một thiết bị pod có công suất tối đa 40w, có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (chỉ 75g) và thiết kế cao cấp với vỏ kim loại. Thiết bị được tích hợp pin 1600mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài và có thể sạc nhanh qua cổng USB-C. 

Oxva Oneo Pod cho ra 6 màu sắc cho các bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Oxva Oneo được thiết kế không có nút bấm, mà chỉ cần sử dụng cảm biến hơi hút để kích hoạt, rất tiện lợi và dễ dàng. 

 

Thiết bị cũng có hiệu ứng ánh sáng đèn led RGB trên thân máy, hiển thị mức pin và tạo ra những hiệu ứng đa sắc màu khi hút.

 

Oxva Oneo Pod Kit sử dụng các đầu pod thay thế với dung tích 3.5ml, có thể  sử dụng tinh dầu freebase lẫn tinh dầu saltnic. Pod Oneo có khả năng điều chỉnh luồng khí ở phía hông, cho phép bạn tùy chỉnh độ kéo phù hợp theo sở thích. Các đầu pod thay thế cho Oxva Oneo cũng được bảo vệ bởi một nắp kim loại nam châm (Top cap), giúp chống bụi và va đập. Oxva sản xuất ra ba loại đầu chứa sẵn coil khác nhau: 0.4ohm, 0.6ohm0.8ohm, cho ra hương vị tinh tế và khói dày đặc. Bạn có thể chọn loại coil phù hợp với phong cách hút của mình: 0.4ohm cho RDTL, 0.6ohm cho MTL/RDTL và 0.8ohm cho MTL.

Đánh giá về Oxva Oneo Pod Kit

Theo PodZ cảm nhận, Oxva Oneo Pod Kit là một thiết bị pod system khá tốt, có nhiều ưu điểm như sau:

  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, với vỏ kim loại bền bỉ và chắc chắn. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ cầm nắm và mang theo. Thiết bị không có nút bấm, chỉ cần hút để kích hoạt, rất tiện lợi và an toàn.

  • Pin 1600mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài, có thể lên đến 2-3 ngày tùy thuộc vào cách sử dụng. Thiết bị có thể sạc nhanh qua cổng USB-C, chỉ mất khoảng 40 phút để sạc đầy. Thiết bị cũng có hiệu ứng ánh sáng RGB trên thân máy, hiển thị mức pin và tạo ra những hiệu ứng đa sắc màu khi hút, rất đẹp mắt và thú vị.

  • Pod thay thế với dung tích 3.5ml, có thể chứa cả tinh dầu freebase và nic salt. Pod có khả năng điều chỉnh luồng khí ở phía hông, cho phép bạn tùy chỉnh độ kéo theo sở thích. Pod cũng được bảo vệ bởi một nắp kim loại nam châm, giúp chống bụi và va đập.

  • Coil thay thế với ba loại khác nhau: 0.4ohm, 0.6ohm và 0.8ohm, cho ra hương vị tinh tế và khói dày đặc. Bạn có thể chọn loại coil phù hợp với phong cách hút của mình: 0.4ohm cho RDTL, 0.6ohm cho MTL/RDTL và 0.8ohm cho MTL.

  • Top Cap Oneo có cửa sổ nhìn rõ được lượng tinh dầu còn lại.

Tuy nhiên, Oxva Oneo Pod Kit cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Occ không có khả năng tái sử dụng, bạn phải thay cả đầu pod khi occ khét. Điều này có thể gây tốn kém và lãng phí.

  • Hiệu ứng ánh sáng RGB không có khả năng tùy chỉnh hoặc tắt, bạn phải chấp nhận với những hiệu ứng mặc định của thiết bị. Điều này có thể gây khó chịu cho một số người.

Bên trong hộp Oxva Oneo Pod Kit có gì ?

 

Bên trong hộp Oxva Oneo Pod Kit, bạn sẽ tìm thấy những vật dụng sau:

  • Một thiết bị Oxva Oneo với pin 1600mAh, hiệu ứng ánh sáng RGB và cổng sạc USB-C.

  • Hai pod thay thế với dung tích 3.5ml, một loại có coil 0.4ohm và một loại có coil 0.8ohm. 

  • Một cáp sạc USB-C để bạn có thể sạc thiết bị nhanh chóng và tiện lợi.

  • Một sách hướng dẫn sử dụng để bạn có thể biết cách vận hành và bảo quản thiết bị một cách đúng đắn.

Kết Luận

Tóm lại, Oxva Oneo Pod Kit là một sản phẩm khá hoàn hảo cho những ai muốn có một thiết bị pod đơn giản nhưng hiệu quả. Nếu bạn không quan tâm đến những nhược điểm trên, bạn có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm này.

Hy vọng PodZ đã cung cấp cho bạn một máy pod system hoàn hảo, chúc bạn một ngày tốt lành!

Đang xem: Review Oxva Oneo Pod Kit - Phong cách Vaping được định nghĩa lại

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng