Tin tức

Tinh dầu saltnic nên dùng loại occ nào ?

Tinh dầu saltnic nên dùng loại occ nào ?

Bạn đã từng thắc mắc vì sao không nên dùng occ số ohm thấp để dùng tinh dầu saltnic có chứa nicotine cao chưa? Nếu bạn là một người yêu thích vape, bạn chắc chắn sẽ muốn biết câu trả lời cho câu hỏi này. Trong bài viết này, PodZ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về occ và tinh dầu saltic, cũng như nêu ra 3 lí do không nên kết hợp chúng với nhau. Hãy cùng theo dõi nhé!

Nếu bạn là một tín đồ của vape hay pod system, bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến occ hay đầu pod thay thế của máy nên sử dụng tinh dầu vape nào hoặc ngược lại, để có trải nghiệm tốt nhất. 

Occ là một loại dây coil bằng kim loại có dạng hình trụ, được bọc bởi bông organic cotton. Tinh dầu saltnic là một loại tinh dầu có hàm lượng nicotine cao hơn so với tinh dầu freebase như là tinh dầu 30ni hay tinh dầu 50ni.

Occ thấp ohm và tinh dầu saltnic cao nicotine là gì?

Trước khi đi vào lí do, chúng ta cần hiểu rõ occ thấp ohm và tinh dầu saltic cao nicotine là gì. Occ thấp ohm là occ có số ohm (đơn vị đo điện trở) từ 0.1 đến 0.5 ohm. Số ohm càng thấp thì cần công suất watt cao và ngược lại. Occ thấp ohm thường phù hợp với tinh dầu freebase, có hàm lượng nicotine từ 0 đến 12 ni.

 

Tinh dầu saltnic là tinh dầu nicotine có hàm lượng nicotine từ 25ni đến 50ni. Tinh dầu pod ni cao ncó tính ổn định cao, khó bay hơi và chỉ bốc hơi khi gặp nhiệt độ cao. Tinh dầu cao nicotine phù hợp với những pod có occ từ 0.5 ohm đến 1.2 ohm.

3 lí do không nên sử dụng occ thấp ohm để vape tinh dầu saltic cao nicotine

Sau khi hiểu rõ occ thấp ohm và tinh dầu saltic cao nicotine, chúng ta sẽ đi vào 3 lí do không nên kết hợp chúng:

  1. Gây ngạt khói và gắt cổ họng: Khi bạn sử dụng occ thấp ohm để vape juice saltnic cao nicotine, bạn sẽ phải chịu đựng cảm giác ngạt khói và gắt cổ họng. Đó là do occ thấp ohm sẽ nung nóng juice pod quá mức, khiến cho nicotine bay hơi quá nhiều và gây kích ứng cho niêm mạc cổ họng. Điều này không chỉ làm giảm trải nghiệm vape của bạn mà còn có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như ho, viêm họng hay khô miệng.

  2. Làm giảm tuổi thọ của occ và pod: Khi bạn sử dụng occ thấp ohm để vape tinh dầu cao nicotine, bạn cũng sẽ làm giảm tuổi thọ của occ và pod. Đó là do occ thấp ohm sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn, khiến cho occ nhanh chóng bị oxy hóa và hỏng. Ngoài ra, tinh dầu pod cũng sẽ làm bẩn occ nhanh hơn, khiến cho occ bị đen và bịt kín lỗ thông khí. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng thấm hút và tạo khói của occ, cũng như làm giảm hiệu suất của pod.

  3. Làm mất đi hương vị và cảm giác của tinh dầu saltnic: Khi bạn sử dụng occ thấp ohm để vape tinh dầu 30ni hay 50ni, bạn cũng sẽ làm mất đi hương vị và cảm giác của tinh dầu saltic. Đó là do occ thấp ohm sẽ nung nóng tinh dầu quá mức, khiến cho các thành phần trong tinh dầu vape bị phân hủy và mất đi hương vị ban đầu. Bạn sẽ không còn cảm nhận được sự ngọt ngào, chua chua hay đắng đắng của các loại trái cây, trà hay thuốc lá trong tinh dầu saltic. Bạn cũng sẽ không còn cảm nhận được sự êm ái, mịn màng hay nặng nề của nicotine trong chai tinh dầu saltnic.

Kết luận

Qua bài viết này, bạn đã biết được 3 lí do không nên sử dụng occ thấp ohm để sử dụng tinh dầu saltnic cao. Hy vọng bài viết này PodZ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vape tốt nhất và an toàn nhất. 

Đang xem: Tinh dầu saltnic nên dùng loại occ nào ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng