Tin tức

Review OXVA Xlim SE 2 – Pod System Đầu Tiên Có Thông Báo Bằng Giọng Nói

Review OXVA Xlim SE 2 – Pod System Đầu Tiên Có Thông Báo Bằng Giọng Nói

Bạn đang tìm kiếm một máy vape nhỏ gọn, đẹp mắt và có nhiều tính năng mới lạ? Bạn muốn trải nghiệm hương vị tinh dầu tuyệt vời với nhiều lựa chọn điện trở và công suất? Bạn muốn có một máy vape thông minh, có thể thông báo bằng giọng nói có đèn LED RGB chất như Xlim Pro? Nếu bạn trả lời có cho tất cả những câu hỏi trên, thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm OXVA Xlim SE 2 - một trong những máy vape đang phát triển nhất hiện nay của thương hiệu OXVA.

REVIEW OXVA XLIM SE 2 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Các tính năng có trên OXVA Xlim SE 2

Thiết kế

OXVA Xlim SE 2 vẫn được sử dụng hợp kim nhôm cao cấp để cấu tạo nên thân máy, nhưng họa tiết được sử dụng trên Xlim SE 2 có phần nổi bật hơn. Xlim SE 2 vẫn được giữ ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn, cắt giảm tối đa những linh kiện ít được quan tâm đến nhất như là màn hình và thay vào đó là được trang bị một số công nghệ mới tốt hơn. Ở phiên bản OXVA Xlim SE 2 sẽ có 6 phối màu khác nhau, từ phối màu đơn sắc đến các phối màu gradient cực bắt mắt. Lần này Xlim SE 2 còn được trang bị thêm nút bấm vật lí để giúp việc sử dụng trên thú vị hơn cùng với dải đèn LED RGB siêu bắt mắt đã từng có trên Xlim Pro.

REVIEW OXVA XLIM SE 2 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
6 phối màu của OXVA Xlim SE 2

Hiệu suất

OXVA Xlim SE 2 là phiên bản nâng cấp của phiên bản cũ Xlim SE, không chỉ dừng lại là nâng cấp mà nó còn được trang bị nhiều tính năng cực kì mới, đến cả phiên bản Xlim Pro hay Xlim SQ Pro cũng chưa được trang bị lên. Đó chính là tính năng thông báo bằng giọng nói, không chỉ thế công suất của máy cũng được gia tăng lên 30W và cũng được trang bị thêm nút bấm vật lí để giúp bạn có thể tùy chọn cách sử dụng mà bạn thích. Dung lượng pin của OXVA Xlim SE 2 cũng được gia tăng lên 1000mAh giúp thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 3 ngày. Máy còn được trang bị thêm đèn LED thông báo về mức pin nhưng không chỉ là đèn LED thông thường mà là đèn LED RGB, xu hướng thiết kế nổi nhất hiện nay.

REVIEW OXVA XLIM SE 2 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim SE 2 sở hữu viên pin dung lượng cao

Khả năng tương thích

OXVA Xlim SE 2 có được sử dụng chung với các đầu pod Xlim Series từ đầu pod Xlim V2, Xlim V3 và cả đầu Xlim Prefilled. Nó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng OXVA Xlim SE 2, không chỉ nhiều công nghệ mới mẻ mà còn có thể mang đến hương vị tuyệt vời, cân mọi loại tinh dầu có trên thị trường, từ freebase đến saltnic.
REVIEW OXVA XLIM SE 2 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
OXVA Xlim SE 2 tương thích với 3 loại đầu pod Xlim seires

Đặc điểm nổi bật

Ở phiên bản này, Xlim SE 2 được trang bị thêm tính năng thông báo bằng giọng nói, khiến cho nó vượt ra ngoài mong đợi của người dùng bình thường khi các sản phẩm pod system đang được phát triển vô cùng mạnh. OXVA Xlim SE 2 được thừa hưởng hầu như là toàn bộ từ hai phiên bản pod mới vừa ra mắt gần đây của OXVA đó là Xlim ProXlim SQ Pro, cho nên mọi thứ đang hoàn toàn là hoàn hảo. Nếu ở các phiên bản trước đây chỉ có trang bị một nút bấm vật lí thì ở phiên bản này được trang bị hẵn 2 nút vật lí, 1 nút chịu trách nhiệm cho chức năng đốt và điều chỉnh công suất của máy, còn 1 nút sẽ chịu trách nhiệu cho việc thông báo thông số của đầu pod và thân máy, thay thế cho màn hình được cắt giảm.

REVIEW OXVA XLIM SE 2 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Tích hợp nhiều công nghệ mới vào OXVA Xlim SE 2

Thông số kỹ thuật

REVIEW OXVA XLIM SE 2 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của OXVA Xlim SE 2
  • Kích thước: 24.2*14.0*112.7mm
  • Dung tích: 2ml
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Sạc: Type-C, 5V/1A
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm + PCTG
  • Công suất: 5-30W
  • Cổng lấy gió: AFC
  • Top Fill Cartridge: 0.4Ω /0.6Ω /0.8Ω /1.2Ω
  • Phạm vị nhận diện điện trở: 0.33-3.0Ω
  • Trọng lượng: 44.5g

Bên trong hộp

REVIEW OXVA XLIM SE 2 POD SYSTEM - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của OXVA Xlim SE 2
  • 1 * Thân máy OXVA Xlim SE 2
  • 1 * Top Fill Cartridge 0.6Ω (lắp sẵn)
  • 1 * Top Fill Cartridge 0.8Ω
  • 1 * Cáp sạc Type-C
  • 1 * Sách hướng dẫn sử dụng
  • 1 * Dây đeo cổ

Kết luận

Đây sẽ là siêu đáng chú ý nhất trong những ngày cuối của năm 2023 với siêu phẩm OXVA Xlim SE 2, khi cơn nóng của OXVA Xlim SQ Pro chưa lắng xuống mà OXVA lại cho biến động một lần nữa với phiên bản nâng cấp của Xlim SE. Mang nhiều công nghệ tối tân và vượt bậc nhất hiện nay mà nhiều thương hiệu lớn chưa thực hiện, đây sẽ là nước đi liều lĩnh hay vội vã phát triển không quan tâm chất lượng của OXVA đây? Hãy cùng theo dõi với PodZ để xem trải nghiệm trên tay sản phẩm OXVA Xlim SE 2 này sẽ như thế nào nhé!

Ngoài ra, OXVA vừa cho ra mắt dòng tinh dầu saltnic đầu tiên của họ sau thời gian bị các hãng thứ 3 lợi dụng thương hiệu sản xuất tinh dầu thì OXVA đã cho ra dòng tình dầu của riêng mình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc các bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!
 

Đang xem: Review OXVA Xlim SE 2 – Pod System Đầu Tiên Có Thông Báo Bằng Giọng Nói

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng