Tin tức

Top 5 Tinh Dầu Saltnic Vị Trái Cây Mix Tuyệt Đỉnh Nhất Của Hãng Feliz

Top 5 Tinh Dầu Saltnic Vị Trái Cây Mix Tuyệt Đỉnh Nhất Của Hãng Feliz

Tinh dầu saltnic Feliz là một dòng tinh dầu vape chất lượng cao được sản xuất tại Mỹ. Với nhiều hương vị trái cây đa dạng và thơm ngon, Feliz đã thu hút được nhiều người yêu thích vape. Feliz sử dụng nicotine salt, một dạng nicotine tự nhiên mang lại cảm giác hút mượt mà và thoải mái. Feliz cũng có thiết kế chai tiện lợi và dễ dàng mang theo. Trong bài viết này, PodZ sẽ xếp hạng 5 hương vị tinh dầu saltnic Feliz theo độ thích của PodZ , từ thấp đến cao. Đây là ý kiến cá nhân của PodZ, về đánh giá hương vị sẽ còn phụ thuộc gu của từng người nữa, cho nên đây sẽ là bài viết mang tính chất tham khảo. Hãy cũng PodZ xem bảng xếp hạng này như thế nào nhé!

5. Feliz Pineapple Coconut

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC VỊ TRÁI CÂY MIX CỦA FELIZ - PODZ VIỆT NAM
Feliz Salt Pineapple Coconut (dứa dừa)

Hương vị đầu tiên trong bảng xếp hạng của PodZ là Feliz Pineapple Coconut. Đây là một hương vị dứa dừa, một sự kết hợp của hai loại trái cây nhiệt đới phổ biến. Tinh dầu Feliz Pineapple Coconut mang đến hương vị dứa chua ngọt và dừa béo ngậy, giống như bạn đang uống một ly nước dứa dừa mát lạnh. Tuy nhiên, PodZ không thích hương vị này lắm vì mình thấy nó có hơi hướng một chút béo nhẹ của dừa. PodZ cũng không cảm nhận được sự tươi mát và thanh khiết của dứa. PodZ nghĩ hương vị này sẽ hợp với những người thích sự béo ngậy và ngọt thanh mát lạnh của dứa.

4. Feliz Honeydew Strawberry

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC VỊ TRÁI CÂY MIX CỦA FELIZ - PODZ VIỆT NAM
Feliz Salt Honeydew Strawberry (dưa lưới dâu)

Hương vị tiếp theo trong bảng xếp hạng là Feliz Honeydew Strawberry. Đây là một hương vị dưa lưới dâu tây, một sự kết hợp của hai loại trái cây ngọt ngào và thơm ngon. Tinh dầu Feliz Honeydew Strawberry mang đến hương vị dưa lưới mát lạnh và dâu tây ngọt ngào, giống như bạn đang ăn một miếng dưa lưới dâu tây lạnh. PodZ thích hương vị này hơn hương vị dứa dừa vì PodZ thấy nó có sự nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn. PodZ cũng cảm nhận được sự mát lạnh và tươi mới của dưa lưới. PodZ nghĩ hương vị này sẽ hợp với những người thích sự ngọt ngào và mát lạnh.

3. Feliz Apple Cherimoya

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC VỊ TRÁI CÂY MIX CỦA FELIZ - PODZ VIỆT NAM
Feliz Salt Apple Cherimoya (táo mãng cầu)

Hương vị thứ ba trong bảng xếp hạng của PodZ là Feliz Apple Cherimoya. Đây là một hương vị táo mãng cầu, một sự kết hợp của hai loại trái cây có vị ngọt và chua cân bằng và hương thơm đặc biệt. Tinh dầu Feliz Apple Cherimoya mang đến hương vị táo tươi mát và mãng cầu thơm ngon, giống như bạn đang ăn quả táo và mãng cầu chín. PodZ thích hương vị này vì PodZ thấy nó có sự cân bằng và hài hòa giữa ngọt và chua. PodZ cũng thấy hương vị này có sự độc đáo và khác biệt so với các hương vị khác. PodZ nghĩ hương vị này sẽ hợp với những người thích sự đa dạng và lạ miệng.

2. Feliz Pineapple Peach

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC VỊ TRÁI CÂY MIX CỦA FELIZ - PODZ VIỆT NAM
Feliz Salt Pineapple Peach (dứa đào)

Hương vị thứ hai trong bảng xếp hạng của PodZ là Feliz Pineapple Peach. Đây là một hương vị dứa đào, một sự kết hợp của hai loại trái cây có vị chua ngọt và hương thơm dịu nhẹ. Tinh dầu Feliz Pineapple Peach mang đến hương vị dứa chua ngọt và đào ngọt ngào, giống như bạn đang ăn quả dứa và đào tươi. PodZ rất thích hương vị này vì PodZ thấy nó có sự mượt mà và nhẹ nhàng. PodZ cũng thấy hương vị này có sự tươi mới và thanh khiết. PodZ nghĩ hương vị này sẽ hợp với những người thích sự nhẹ nhàng và tươi mát.

1. Feliz Orange Mango

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC VỊ TRÁI CÂY MIX CỦA FELIZ - PODZ VIỆT NAM
Feliz Salt Orange Mango (cam xoài)

Hương vị đứng đầu trong bảng xếp hạng của PodZ là Feliz Orange Mango. Đây là một hương vị cam xoài, một sự kết hợp của hai loại trái cây có vị ngọt đậm và hương thơm quyến rũ. Tinh dầu Feliz Orange Mango mang đến hương vị cam tươi ngon và xoài chín mọng, giống như bạn đang ăn quả cam và xoài tươi. PodZ yêu thích hương vị này vì mình thấy nó có sự ngọt ngào và thơm ngon nhất. PodZ cũng thấy hương vị này có sự hấp dẫn và lôi cuốn. PodZ nghĩ hương vị này sẽ hợp với những người thích sự ngọt ngào và thơm ngon.

Tổng kết

Đây là 5 hương vị tinh dầu saltnic mang hương vị trái cây mix của thương hiệu tinh dầu Feliz đến từ Mỹ. Các mùi vị tinh dầu đều được sử dụng từ các quả trái cây của rừng nhiệt đới của khắp nơi và được hòa trộn vào nhau tạo nên một hương vị cực đặc trưng của từng mùi. Tinh dầu của nhà Feliz đều mang tới hương vị ngào ngạt của nhưng hoa quả, và chúng quá ngọt như các dòng tinh dầu salt khác đang có mặt trên thị trường, tất cả đều sẽ theo chuẩn gu của châu Âu, hương thơm của tinh dầu sẽ làm chủ đạo cùng với vị the mát lạnh cả khoang miệng, đem tới trải nghiệm vape vô cùng sảng khoái.

Cảm ơn các bạn đã xem đến đây và chúc các bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Top 5 Tinh Dầu Saltnic Vị Trái Cây Mix Tuyệt Đỉnh Nhất Của Hãng Feliz

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng