Tin tức

Review Smoant Charon T50 Pod Kit - Cân Mọi Loại Tinh Dầu Vape

Review Smoant Charon T50 Pod Kit - Cân Mọi Loại Tinh Dầu Vape

Giới thiệu sản phẩm 

Smoant Charon T50 một thiết bị vape đa năng, tiện lợi và mạnh mẽ trong một thiết bị nhỏ gọn. Với pin có dung lượng cao, hệ thống pod có thể tái sử dụng, công nghệ lõi đốt mới lạ, giao diện thân thiện với người dùng và thiết kế tinh tế, bộ kit này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người hút thuốc ở mọi phong cách. Từ công suất cao 50W cùng dung lượng pin lên đến 1500mAh và hệ sinh thái lõi đốt coil occ cực kì phong phú, đảm bảo cho ra trải nghiệm với tinh dầu freebase và saltnic đều tốt như nhau.

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Các tính năng nổi bật trên Smoant Charon T50 Pod Kit

Thiết kế ngoại hình 

Thiết bị cầm tay cổ điển được bao bọc bằng vật liệu hợp kim kẽm bền bỉ với khả năng chống mài mòn và rơi rớt. Các cạnh trơn tru giúp Charon T50 luôn là một thiết bị hoàn hảo với cầm nắm thoải mái và mang theo tiện lợi. Kích thước của thiết bị là109*26.7*26.7mm và trọng lượng là 86g, rất nhỏ gọn và nhẹ. Với thiết kế này cũng không quá xa lạ, khi trước đây Smoant đã từng cho ra mắt phiên bản Santi Series cũng sở hữu phong cách thiết kế như thế này. Lần này Smoant đã nâng cấp và gia tăng nhiều tính năng cũng như công nghệ tren phiên bản lần này giúp nó trở nên mạnh mẽ hơn.

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Cấu tạo thành phần của Smoant Charon T50 Pod Kit

Hệ sinh thái lõi đốt 

Charon T50 tương thích với tất cả các loại lõi đốt S Series, giúp bạn tiết kiệm chi phí và trải nghiệm nhiều phong cách hút khác nhau. Smoant giữ lại công nghệ lõi đốt lưới mà liên tục mang lại hương vị tinh khiết và sự hài lòng. Bạn có thể chọn lõi đốt S-1, S-2, S-3, S-4, S-5, S-6, S-7 hoặc S-RBA tùy theo sở thích của bạn. Mỗi loại lõi đốt có kháng trở, công suất, loại và đặc điểm khác nhau, phù hợp với các loại tinh dầu khác nhau. Khi lựa chọn lõi đốt, bạn hãy để ý thật kĩ vào mức công suất tối đa của OCC đó để chọn phù hợp với loại tinh dầu bạn đang sử dụng là freebase hay salt nic.

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Hệ sinh thái coil occ của Smoant Charon T50 Pod Kit

Phối màu 

Charon T50 có 5 màu tùy chọn: đen, xanh, đỏ, bạc và vàng. Bạn có thể chọn màu phù hợp với cá tính và phong cách của bạn. Nhờ vào chất liệu thân máy bằng hợp kim kẽm cùng lớp sơn tĩnh điện giúp hco thân máy trở nên cứng cáp và nổi bật khi sử dụng các phối màu đậm chất thanh lịch và sang trong nhưng vẫn pha trộn một chút hiện đại để đáp ứng cho nhiều người hơn.

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Các phối màu của Smoant Charon T50 Pod Kit

Cơ chế điều chỉnh gió 

Charon T50 được thiết kế với một bộ điều khiển nghiêm ngặt, cung cấp 3 mức để điều chỉnh kênh không khí, bao gồm MTL và DL, giúp bạn thay đổi phong cách hút dễ dàng. Bạn chỉ cần xoay pod để chọn mức khí hợp lý. 

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Smoant Charon T50 có 3 mức điều chỉnh gió

Dung lượng pin 

Charon T50 có dung lượng pin 1500mAh, cung cấp năng lượng mạnh mẽ và lâu dài. Bạn có thể sạc nhanh thiết bị bằng cáp Type-C, chỉ mất khoảng 45-50 phút để sạc đầy. Với mức dung lượng pin cao như thế này khi bạn sử dụng tinh dầu saltnic với mức công suất thấp bạn có thể sử dụng đến 3 ngày mới cần phải sạc pin lại cho tiết bị.

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Smoant Charon T50 Pod có dung lượng pin 1500mAh

Công suất 

Smoant Charon T50 có công suất tối đa lên đến 50W và các chế độ hút VW/DVW, cho phép bạn tùy chỉnh đường cong để đáp ứng nhu cầu hút khác nhau. 

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Smoant Charon T50 sở hữu công suất tối đa 50W và 2 chế độ đốt

Cơ chế khóa 

Charon T50 có cơ chế khóa thông minh, giúp bạn tránh được những lần hút nhầm hoặc bị rò rỉ tinh dầu. Bạn chỉ cần nhấn giữ hai nút tăng giảm công suất để khóa hoặc mở khóa thiết bị. Dù chỉ là tính năng nhỏ ít ai quan tâm đến nhưng nó vẫn đảm bảo được năng suất hoạt động của thiết bị không bị xuất hiện nhiều lỗi khi sử dụng.

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Smoant Charon T50 có tính năng khóa nút đốt

Màn hình 

Máy được trang bị màn hình màu 0.96 inch, hiển thị rõ ràng các thông số như công suất, điện áp, kháng trở, dung lượng pin và thời gian hút. Bạn có thể điều chỉnh các thông số bằng nút đốt và nút điều chỉnh. Bạn hoàn toàn làm chủ được màu sắc của màn hình với 5 màu sắc khác nhau để thay đổi cho thiết bị pod của bạn mới mẻ hơn. Ngoài ra, trên màn hình có một hiệu ứng chuyển động liên tục khi bạn hút vào.

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Dễ dàng thay đổi màu sắc màn hình của Smoant Charon T50 Pod Kit

Chip xử lí 

Charon T50 được trang bị chip ANT thông minh, cung cấp tốc độ kích hoạt nhanh chóng, kết nối ổn định và bảo vệ đa dạng. Chip ANT cũng giúp bạn cập nhật phần mềm mới nhất cho thiết bị. 

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Smoant Charon T50 sở hữu chipset thông minh

Thông số kỹ thuật 

  • Kích thước: 109*26.7*26.7 mm 
  • Cổng sạc: Type-C, 5V/2A 
  • Kháng trở lõi đốt: 0.6/0.8/1.0Ω 
  • Công suất: 1-50W
  • Dung tích pod: 4.0ml 
  • Dung lượng pin: 1500mAh 
  • Màn hình: 0.96-inch
  • Chất liệu: PC+PCTG+Hợp kim kẽm 

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Smoant Charon T50 Pod Kit

Bên trong hộp 

1 x Charon T50 Pod Mod 
1 x Charon T50 Pod (4.0ml) 
1 x Lõi đốt S-1 0.4Ω 
1 x Lõi đốt S-2 0.6Ω 
1 x Cáp Type-C 
1 x Sách hướng dẫn 

REVIEW SMOANT CHARON T50 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Smoant Charon T50 Pod Kit

Tổng kết 

Smoant Charon T50 là một sản phẩm pod system đáng để bạn sở hữu, với nhiều tính năng nổi bật và ưu điểm vượt trội. Nó mang đến cho bạn một trải nghiệm hút thuốc đa dạng, an toàn và tiện lợi. Mang ngoại hình nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được năng suất hoạt động một cách tối đa nhất, dễ dàng cân mọi loại tinh dầu từ freebase đến saltnic bởi hệ sinh thái lõi đốt vô cùng đa dạng cùng công suất tối đa đến 50W.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc các bạn có một ngày vaping bên chiếc máy pod system yêu thích của mình.

Đang xem: Review Smoant Charon T50 Pod Kit - Cân Mọi Loại Tinh Dầu Vape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng