Tin tức

Review Tinh Dầu Salt Nic OX Passion UK Version - Nhiều Hương Vị Hơn

Review Tinh Dầu Salt Nic OX Passion UK Version - Nhiều Hương Vị Hơn

Giới thiệu sản phẩm

OX Passion UK Version là một dòng tinh dầu salt nic đến từ thương hiệu OXVA, nổi tiếng với chất lượng và hương vị đặc sắc. Sản phẩm này được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm hương vị, đặc biệt khi sử dụng với dòng pod system Xlim Series của OXVA. Có thể bạn đã quá quen với dòng tinh dầu salt nic OX Passion hiện đang bán trên thị trường hiện này với dung tích 30ml cùng nhiều hương vị mới lạ khác nhau và OX Passion cũng vừa cho ra mắt thêm 5 hương vị mới, đặc biệt nhất là hương vị cacao sữa cực độc đáo. Nhưng một phần do sự lớn mạnh cực kì nhanh, thì OXVA không thể dừng lại cuộc chơi tinh dầu này ở thị trường châu Á, nên nay OXVA đã cho ra mắt dòng tinh dầu salt nic với tiêu chuẩn TDP để hướng tới châu Âu với dung tích 10ml và nồng độ nicotine tối đa20mg. Đây cũng là cuộc chơi mà nhiều thương hiệu lớn cũng đang thực hiện như là Geekvape, Vaporesso Lost Mary. Nhiều người nói 10ml thì quá ít và nicotine 20mg thì sao mà đủ, thì trong bài viết này PodZ sẽ giải đáp lí do vì sao chúng lại như thế luôn nhé!

REVIEW TINH DẦU SALT NIC OX PASSION UK VERSION - PODZ VIỆT NAM
Tinh dầu salt nic OX Passion UK Version 10ml

Tối ưu hương vị trên Xlim Series

OX Passion UK Version phát huy tối đa hương vị khi kết hợp cùng Xlim Series nhờ công nghệ coil và airflow tiên tiến, mang lại hương vị đậm đà và trọn vẹn trong từng hơi vape. Nếu bạn chưa biết thì cũng không lâu OXVA cũng cho ra mắt phiên bản Xlim Series TDP dành riêng cho thị trường châu Âu, thì tận dụng vào việc làm đó hãng cũng cho ra mắt thêm phiên bản tinh dầu salt nic tiếp theo để tối ưu hương vị tinh dầu một cách tốt nhất trên các thiết bị Xlim của OXVA. Hiện tại có một số phiên bản được sử dụng chipset xử lí hương vị tinh dầu cực kì tốt đó là OXVA Xlim GO, OXVA Xlim Pro OXVA Xlim SQ Pro, đó là 3 phiên bản pod system mà OXVA đã nghiên cứu và đầu tư rất nhiều để có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu và máy như thế.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC OX PASSION UK VERSION - PODZ VIỆT NAM
Phiên bản OX Passion này tối ưu cho dòng máy Xlim Series

Đa dạng hương vị

Không chỉ ra mắt phiên bản chai 10ml nhỏ nhắn thì OXVA đã tạo nên nhiều hương vị hơn cho OX Passion và chia chúng ra hai thể loại tinh dầu gồm Classic New Trend. Có thể nói dễ hiểu hơn thì một cái là hương vị đặc trưng trên tất cả loại tinh dầu đều có ở tất cả hãng tinh dầu và một cái hương vị được bắt nhịp theo xu hướng yêu thích nhất hiện nay, đảm bảo không bỏ xót bất kì hương vị nào.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC OX PASSION UK VERSION - PODZ VIỆT NAM
OX Passion UK Version có hai phiên bản hương vị phù hợp với xu hướng hương vị hiện nay

Thành phần tinh dầu tự nhiên

Tinh dầu trong OX Passion UK Version được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Có thể bạn chưa biết thì các dòng tinh dầu dành cho thị trường châu Âu đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đặc biệt nhất là độ ngọt của tinh dầu gần như là không có quá nhiều mà bạn đã biết trên OX Passion, chúng sẽ có chủ yếu là hương vị của trái cây, độ the và nicotine. Đặc biệt nhất là nicotine thì mặc dù là tinh dầu salt 20mg nhưng độ gắt của chúng sẽ khác hoàn toàn với mức 38ni và 58ni đang có trên OX Passion mà bạn đã sử dụng qua.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC OX PASSION UK VERSION - PODZ VIỆT NAM
Hương vị tinh dầu được làm từ thành phần hoàn toàn tự nhiên

Hương vị thủ công

Mỗi lọ tinh dầu OX Passion UK Version đều được pha chế thủ công, qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt để tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Từng giọt tinh dầu sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo nhất, giúp bạn cảm nhận rõ hương vị mà bạn chọn cùng độ mượt mà của tinh dầu khi bạn sử dụng trên dòng máy Xlim Series của OXVA.

REVIEW TINH DẦU SALT NIC OX PASSION UK VERSION - PODZ VIỆT NAM
Cấu trúc tinh dầu và cách tạo nên hương vị đều được làm hoàn toàn bằng thủ công

Thông số và bao bì

Tinh dầu OX Passion UK Version được đóng gói trong chai 10ml, với hai mức độ nicotine là 10mg và 20mg để phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng. Bao bì sản phẩm được thiết kế tinh tế, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng. 

REVIEW TINH DẦU SALT NIC OX PASSION UK VERSION - PODZ VIỆT NAM
Thông số tinh dầu và bao bì của OX Passion UK Version

Tổng kết

OX Passion UK Version là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vaping và muốn trải nghiệm hương vị salt nic chất lượng cao. Với sự tối ưu hóa cho Xlim Series, đa dạng hương vị, và thành phần tự nhiên, OX Passion UK Version hứa hẹn mang lại những hơi thở đầy đam mê và sự thỏa mãn tuyệt đối cho người dùng. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có thể tìm được dòng tinh dầu salt phù hợp với bạn.

Đang xem: Review Tinh Dầu Salt Nic OX Passion UK Version - Nhiều Hương Vị Hơn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng