Tin tức

Review Vandy Vape BIIO Pod Kit - Phiên Bản Tiếp Theo Mang Thiết Kế Xlim Pro

Review Vandy Vape BIIO Pod Kit - Phiên Bản Tiếp Theo Mang Thiết Kế Xlim Pro

Giới thiệu sản phẩm

Vandy Vape BIIO Pod System Kit một thiết bị pod system tiên tiến kết hợp thiết kế mang tính thời trang, công nghệ tiên tiến và hiệu suất xuất sắc trong một gói nhỏ gọn và dễ mang theo. Được thiết kế bởi Vandy Vape, một tên tuổi nổi tiếng trong ngành vaping, BIIO Pod hoàn hảo cho những vaper trân trọng phong cách, tiện ích và tính linh hoạt trong trải nghiệm vaping của họ. Thiết bị được trang bị một màn hình siêu lớn ở giữa thân máy và tạo nên điểm nhấn của sản phẩm bởi kích thước của nó và giao diện màn hình màu được mô tả chi tiết về thông số cần thiết nhất mà một thiết bị pod system cần có. Đây là phiên bản đầu tiên của Vandy Vape sở hữu thiết kế khác biệt với những gì từ trước đến nay hãng tạo nên.

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vandy Vape BIIO Pod Kit

Thiết kế ngoại hình

Vandy Vape BIIO có hình dáng mềm mại và hiện đại, vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay. Máy mang thiết kế dạng thanh, được bo tròn các góc của thân máy, mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Các phím bấm và vị trí của màn hình được thiết kế giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác nhanh dù có đang cầm ở thế tay khó như thế nào thì vẫn có thể dễ dàng tùy chỉnh các chế độ hay công suất của máy và không gặp bất kì khó khăn nào.

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Cấu tạo của Vandy Vape BIIO Pod

Phối màu

Hiện tại Vandy Vape BIIO đang có 6 phối màu và được chia ra hai phiên bản phối màu gồm phiên bản sơn nhámphiên bản họa tiết vân carbon fiber. Ở từng phối màu đều có đặc điểm nổi bật khác nhau, nhưng nhờ màn hình được đặt tại vị trí vàng trên thân máy giúp cho máy trở nên nổi bật hơn. Và hãng cũng sử dụng các phối màu đang trend nhất hiện tại để tô điểm cho phiên bản pod system lần này của Vandy Vape.

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vandy Vape BIIO Pod đang có đến 6 phối màu khác nhau

Đầu pod top fill

BIIO sử dụng pod châm dầu thế hệ mới, cho phép bạn dễ dàng châm tinh dầu bạn yêu thích và tận hưởng trải nghiệm vaping tùy chỉnh. Dung tích pod lớn 2ml đảm bảo bạn có thể vaping lâu dài mà không cần nạp lại thường xuyên. Đồng thời, pod được trang bị thiết kế chống rò rỉ và cơ chế nạp bên hông, giúp việc châm dầu trở nên dễ dàng và ngăn chặn rò rỉ. Hiện tại đầu pod của BIIO có hai thông số điện trở là 0.6 Ohm 0.8 Ohm chỉ hỗ trợ công suất tối đa trên đầu pod là 20W, vẫn chưa đạt được mức công suất tối đa của máy.

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Đầu pod Vandy Vape BIIO Pod hiện tại có hai thông số điện trở

Màn hình 0.96-inch

BIIO Pod System Kit có màn hình màu TFT 0.96-inch, giúp bạn dễ dàng theo dõi thông tin về pin, công suất và các thiết lập khác. Đây cũng là một trong những pod system nhỏ gọn được trang bị màn hình màu to nhất hiện tại, cùng với giao diện đầy màu sắc giúp trải nghiệm vape của bạn được tăng thêm một tầm cao mới.

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vandy Vape BIIO Pod sở hữu màn hình màu 0.96-inch

Hệ thống lấy gió

Tương tự các dòng máy pod system đang có mặt trên thị trường với thiết kế như BIIO thì luôn có một thanh trượt điều chỉnh gió bên hông thân máy, giúp bạn có thể điều chỉnh được lưu lượng gió phù hợp với khả năng của bản thân. Hay có thể thay đổi kiểu hút đúng với sở thích của mình. 

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vandy Vape BIIO Pod dễ dàng thay đổi lưu lượng gió

Công suất

BIIO có công suất từ 5W đến 35W, mức công suất có thể cao nhất từ trước đến nay bởi hiện tại đối với các dòng máy pod system nhỏ gọn chỉ đang dừng lại mức công suất 30W và còn hạn chế khá nhiều về trải nghiệm mạnh mẽ ở mức công suất cao. Có thể trong tương lai Vandy Vape sẽ ra mắt thêm đầu pod có mức điện trở thấp từ 0.2 hay 0.3 Ohm để bạn có thể thoải mái sử dụng công suất tối đa và có thể sử dụng tinh dầu freebase để cho ra khói nhiều hơn.

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vandy Vape BIIO Pod có công suất tối đa 35W

Dung lượng pin

BIIO được trang bị pin tích hợp 1000mAh, đảm bảo thời gian sử dụng pin suốt cả ngày mà không cần sạc liên tục. Mức công suất này vẫn có thể đảm bảo được thời gian sử dụng dài nếu bạn không phải là người thường xuyên sử dụng vape thì với dung lượng 1000mAh rất là nhiều. Bạn dễ dàng sạc lại cho viên pin tích hợp thông qua công sạc Type-C với tốc độ sạc nhanh đảm bảo dòng sạc luôn ổn định.

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vandy Vape BIIO Pod sở hữu viên pin dung lượng 1000mAh

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 25*15*114.2mm 
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Dung tích: 2ml
  • Công suất: 35W
  • Trọng lượng: 46.9g
  • Sạc: 5V/1A, Type-C 
  • Màn hình: TFT 0.96-inch
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm + PCTG 

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Vandy Vape BIIO Pod Kit

Bên trong hộp

1 x Thân máy BIIO Pod
1 x Đầu pod (0.6ohm) 
1 x Đầu pod (0.8ohm) 
1 x Cáp sạc Type-C 
1 x Hướng dẫn sử dụng 

REVIEW VANDY VAPE BIIO POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Vandy Vape BIIO Pod Kit

Tổng kết

Vandy Vape BIIO Pod sẽ là một thiết bị pod system thành công trong tương lai với nhiều điểm nổi bật cùng thiết kế ngoại hình độc đáo dễ dàng thu hút ánh nhìn của nhiều người từ cái nhìn đầu tiên. Cùng công suất đốt mạnh mẽ, đảm bảo cho ra độ ngon tinh dầu tuyệt đối.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này và chúc bạn có một ngày vaping thật vui vẻ!

Đang xem: Review Vandy Vape BIIO Pod Kit - Phiên Bản Tiếp Theo Mang Thiết Kế Xlim Pro

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng