Tin tức

Review Vaporesso XROS 4 Pod Kit - Phiên Bản Pod System Nâng Cấp Toàn Diện

Review Vaporesso XROS 4 Pod Kit - Phiên Bản Pod System Nâng Cấp Toàn Diện

Giới thiệu sản phẩm

Vaporesso Xros 4 là một bước tiến mới trong dòng sản phẩm pod system của Vaporesso, nổi bật với công nghệ COREX 2.0chipset AXON, mang lại trải nghiệm hương vị đậm đà và thời gian sử dụng lâu dài. Đây là phiên bản pod system mới nhất của dòng máy XROS, không chỉ được trang bị các công nghệ tân tiến nhất của Vaporesso mà ngoại hình của thiết bị pod được cải tiến cách tân đơn giản nhất có thể để giúp người dùng có trải nghiệm nhanh gọn và tiết kiệm được thời gian nhất có thể mà vẫn cam nhận được hương vị tốt nhất. Ngoài ra, mức công suất tối đa của Xros 4 đã được gia tăng lên 30W để có thể sử dụng đầu pod XROS có mức điện trở mới 0.4 Ohm, dành cho những người thích hương vị đậm đà và nhiều khói hơn. 

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm nổi bật trên Vaporesso XROS 4 Pod System Kit

Thiết kế ngoại hình

Thiết kế unibody bằng hợp kim nhôm cao cấp, Xros 4 có vẻ ngoài tinh tế và cảm giác cầm nắm thoải mái, cùng với phối màu đa dạng và hiện đại. Máy vẫn giữ thiết kế dạng thanh với cấu trúc hình chữ nhật, để mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái nhất thì hãng đã bo cong các góc của thân máy giúp bạn thoải sử dụng trong thời gian dài. Cùng với đó là kích thước của nó được thiết kế nhỏ hơn phiên bản cũ một chút, vừa giảm trọng lượng vừa giảm diện tích khi cầm trên tay. Đảm bảo cho bạn có một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng Vaporesso Xros 4 trong thời gian dài.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso XROS 4 Pod System Kit

Công nghệ COREX 2.0

COREX 2.0 với cấu trúc lưới morph-mesh được tinh chỉnh giúp tăng cường khả năng tái tạo hương vị và kéo dài tuổi thọ của pod. Đây là công nghệ độc quyền của Vaporesso, không chỉ sử dụng chất liệu đặc biệt giúp cho tuổi thọ của coil được gia tăng mà còn giúp cho tốc độ gia nhiệt của coil được nhanh hơn thế hệ trước 30%. Đặc biệt hơn với mức điện trở mới là 0.4 Ohm giúp cho hương vị của tinh dầu bạn sử dụng được nâng lên một tầng mạnh mẽ hơn bởi tốc độ đốt của nó nhanh hơn các thế hệ trước rất nhiều lần, đảm bảo cho bạn từng hơi hút đều ngon nhất.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso XROS 4 sử dụng công nghệ lõi đốt đốt COREX 2.0

Chipset AXON

Chipset AXON đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và ổn định, với ba chế độ ra công suất có thể điều chỉnh dễ dàng qua màn hình hiển thị. Chỉ với một chipset do chính hãng gia công và sáng tạo nên vừa giúp xử lí các thông tin cực kì nhanh và có khả năng tự động xử lí các tác vụ được tích hợp bên trong nó. Cụ thể nhất là 3 chế độ đốt của máy đã được tinh chỉnh sẵn một mức công suất, máy sẽ tự động gia giảm mức công suất phù hợp nhất đối với thông số điện trở bạn sử dụng.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso XROS 4 trang bị chipset AXON mạnh mẽ

Hệ thống lấy gió

Ở trên phiên bản cũ, hệ thống lấy gió của chúng đã vô cùng hoàn hảo, khi lấy gió cực chính xác vì trên thanh lấy gió đã được hãng sắp đặt sẵn các lỗ lấy gió nhưng nó còn khá lớn vẫn làm cho nhiều người không thích cho lắm. Ở thế hệ thứ 4 này, hệ thống lấy gió có thể điều chỉnh chính xác, từ MTL đến RDL, thông qua nút trượt ở mặt sau, mang lại trải nghiệm hút phù hợp với mọi người dùng bởi các lỗ lấy gió đã được điều chỉnh lại kích thước giúp nó đúng kiểu hút MTL và RDL hơn phiên bản trước.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso XROS 4 có hệ thống điều chỉnh gió chính xác

Màn hình

Nhắc đến màn hình thì bạn sẽ nghĩ đến các thông số như dung lượng pin và các thông số điện trở, công suất sẽ khiến bạn khá rối và không biết phải điều chỉnh như thế nào mới có thể đúng nhu cầu của bản thân. Đối với dòng máy XROS của Vaporesso sẽ nhắm đến đối sử dụng theo phong cách tối giản nhất, không cần phải điều chỉnh quá nhiều về công suất, chỉ cần vài thao tác điều chỉnh công suất mạnh và yếu là có thể sử dụng ngay. XROS 4 cũng như vậy, được trang bị một màn hình đơn giản với một dãy màu RGB biểu hiện cho 3 chế độ đốt cùng với đó là 3 màu sắc biểu hiện cho dung lượng pin. Nút bấm cũng được thiết kế phẳng giúp cho bạn có cảm giác thân máy có một kết cấu liền mạch nguyên khối, không thừa bất kì chi tiết nào trên thân máy.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso XROS 4 sở hữu 3 chế độ đốt mạnh mẽ

Dung lượng pin

Xros 4 được trang bị pin 1000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 2A, chỉ mất 30 phút để sạc đầy, đảm bảo thời gian sử dụng liên tục. Với dung lượng pin này không quá cao cũng không quá thấp, đây cũng là mức dung lượng pin đủ để sử dụng trong nhiều ngày và đảm bảo đáp ứng được khả năng đốt mạnh mẽ của nó.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso XROS 4 sở hữu viên pin 1000mAh

Chất liệu cao cấp

Với thiết kế unibody bằng hợp kim nhôm, Xros 4 không chỉ bền bỉ mà còn mang lại cảm giác sang trọng và chắc chắn khi cầm nắm. Kết hợp cùng các màu sơn tĩnh điện siêu bắt mắt do Vaporesso phối vừa giúp cho máy trở nên cao cấp hơn và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso XROS 4 được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp

Hệ sinh thái đầu pod

Xros 4 tương thích với toàn bộ dòng pod Xros, với các phiên bản pod 0.4Ω, 0.6Ω, 0.8Ω, hỗ trợ hệ thống đổ đầy từ trên cùng với dung tích 3ml. Một nâng cấp nhỏ không quá nhiều nhưng lại nâng tầm trải nghiệm của bạn lâu hơn từ 2ml lên 3ml cùng với đó là cách mức điện trở mới mang tới trải nghiệm hương vị ngon hơn các thế hệ cũ bởi công nghệ COREX 2.0 mới nhất từ Vaporesso.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Hệ sinh thái đầu pod của Vaporesso XROS 4

Phối màu

Vaporesso XROS 4 mang tới chúng ta đến 10 phối màu khác nhau, trong đó có 2 phối màu đặc biệt và cũng là phối màu đặc trưng nhất của dòng máy XROS từ trước đến nay. Đảm bảo bạn sẽ tìm được phối màu đúng gu của bản thân mình nhất mà không gặp phải việc không có màu phù hợp với bạn.

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Vaporesso XROS 4 có đến 10 phối màu khác nhau

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 120.89 x 24 x 14mm
  • Trọng lượng: 51.5g
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Sạc: Type-C, 5V/2A 
  • Dung tích: 3ml 
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của Vaporesso XROS 4

Bên trong hộp

  • 1 x Thân máy XROS 4
  • 1 x Đầu pod XROS 0.4 Ohm Mesh Coil
  • 1 x Đầu pod XROS 0.8 Ohm Mesh Coil
  • 1 x Cáp sạc Type-C
  • 1 x Sách hướng dẫn sử dụng

REVIEW VAPORESSO XROS 4 POD KIT - PODZ VIỆT NAM
Bên trong hộp của Vaporesso XROS 4

Tổng kết

Vaporesso Xros 4 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị pod system đáng tin cậy, với công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng. Được cải tiến từ trong ra ngoài, đảm bảo cho ra cảm nhận hương vị tuyệt vời nhất từ trước nay từng có. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này và chúc bạn có một ngay thật vui vẻ!

Đang xem: Review Vaporesso XROS 4 Pod Kit - Phiên Bản Pod System Nâng Cấp Toàn Diện

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng