Tin tức

Tinh dầu vape giá rẻ - Lựa chọn nào cho người mới bắt đầu?

Tinh dầu vape giá rẻ - Lựa chọn nào cho người mới bắt đầu?

Tinh dầu vape là một thành phần quan trọng trong thuốc lá điện tử, quyết định hương vị, mùi và khói của thiết bị. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh phí để mua những loại tinh dầu vape cao cấp, đặc biệt là những người mới bắt đầu sử dụng vape. Vậy có những loại tinh dầu vape giá rẻ nào đáng để thử? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Tinh dầu vape giá rẻ là gì?

Tinh dầu vape giá rẻ là những loại tinh dầu vape có mức giá thấp hơn so với các loại tinh dầu vape cao cấp, thường từ 50k đến 200k cho một chai dung tích 30ml hoặc 60ml và cả loại tinh dầu vape 100ml. Tinh dầu vape giá rẻ có thể được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài, như Mỹ, Malaysia, Anh, Nga... Tinh dầu vape giá rẻ thường có các hương vị đơn giản, phổ biến, như trái cây, kem, bánh, thuốc lá... và có nồng độ nicotine khác nhau, từ 0mg đến 50mg.

Tinh dầu vape giá rẻ có tốt không?

Tinh dầu vape giá rẻ không phải là tinh dầu vape kém chất lượng hay nguy hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tinh dầu vape giá rẻ cũng có những hạn chế nhất định so với tinh dầu vape cao cấp, như:

  • Hương vị ít phong phú và sâu sắc hơn, có thể bị nhạt hoặc ngấy sau một thời gian sử dụng.
  • Khói ít dày và bền hơn, có thể không mang lại cảm giác hài lòng cho người sử dụng.
  • Chất lượng không được kiểm định và bảo đảm như các loại tinh dầu thuốc lá điện tử cao cấp, có thể chứa các chất gây hại hoặc không phù hợp với thiết bị.

Do đó, khi mua tinh dầu vape giá rẻ, bạn nên lựa chọn những loại tinh dầu vape an toàn có nguồn gốc rõ ràng, uy tín và phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Tinh dầu vape giá rẻ nào đáng để thử?

Dưới đây là một số loại tinh dầu vape giá rẻ được nhiều người sử dụng và đánh giá cao:

  • HiSauce Salt 30ml: Là loại tinh dầu vape salt nicotine của Mỹ, có nồng độ nicotine cao (30ni), phù hợp với những người muốn bỏ thuốc lá hoặc cần nicotine mạnh. HiSauce có nhiều hương vị trái cây ngon và mát, như xoài, cam, chanh leo, kiwi... Giá của loại tinh dầu này khoảng 320k cho một chai 30ml.

  • Bushou Salt 30ml: là loại tinh dầu ni cao của Mỹ, nổi tiếng với các hương vị trái cây lạnh và đậm đà, như dưa gang, táo, nho, dứa... Nasty Juice có nồng độ nicotine từ 30mg đến 50mg, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Giá của loại tinh dầu này khoảng 280k cho một chai 30ml.
  • Solid Salt 30ml: là loại tinh dầu béo của Mỹ, có hương vị mứt sữa béo ngậy, như choco milk, Red Velvet Gelato, Original Milk... Solid có nồng độ nicotine 30mg, phù hợp với những người thích hương vị béo ngậy của sữa. Giá của loại tinh dầu này khoảng 320k cho một chai 30ml.

Và đặc biệt hơn, khi mua tinh dầu saltnic tại PodZ, nhập ngay mã khuyến mãi SALTNIC30, giảm ngay 30.000vnd cho tất cả tinh dầu PodZ đang kinh doanh!! 

Kết luận

Tinh dầu vape giá rẻ là một lựa chọn hợp lý cho những người mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử hoặc có kinh phí eo hẹp. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về chất lượng và an toàn của các loại tinh dầu vape giá rẻ, cũng như sự phù hợp với thiết bị và khẩu vị của bạn. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tinh dầu vape giá rẻ và một số loại tinh dầu vape giá rẻ đáng để thử.

Đang xem: Tinh dầu vape giá rẻ - Lựa chọn nào cho người mới bắt đầu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng