Hướng dẫn sử dụng Vape Pod

Tips Hút Pod Đúng Cách Dành Cho Bạn

Tips Hút Pod Đúng Cách Dành Cho Bạn

Pod system là một thiết bị hút thuốc lá điện tử nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng. Pod có thể được chia thành hai loại chính là open pod thêm tinh dầu lại được, và pod dùng một lần. Pod một lần là loại pod có pin và tinh dầu đã được châm sẵn, khi hết pin hoặc tinh dầu thì vứt đi. Pod hút một lần có nhiều hương vị khác nhau, thường là các loại trái cây, bạc hà, cà phê, sô cô la, v.v. thường pod 1 lần giá rẻ hơn so với pod châm tinh dầu.

CÁCH SỬ DỤNG POD ĐÚNG CÁCH PODZ VIỆT NAM
Chọn máy pod system đúng nhu cầu sử dụng

Nhiều người mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử thường không biết cách hút pod đúng cách, gây ra những tình trạng như bị khét cổ, bỏng môi, cháy coil, hay không nhả được nhiều khói. Để tránh những rắc rối này, bạn cần tuân thủ một số tips sau đây khi hút pod.

Không ép và siết khói

Không nên ép và siết khói như kiểu hút thuốc lá truyền thống. Bạn nên hút nhẹ nhàng và đều đặn, để khói đi vào phổi rồi thở ra. Nếu bạn ép và siết khói quá mạnh, bạn sẽ bị khét cổ do khói quá nóng và đậm.

CÁCH SỬ DỤNG POD ĐÚNG CÁCH PODZ VIỆT NAM
Hạn chế siết hoặc ép quá sâu như thuốc lá truyền thống

Không nhấn nút trước khi hút

Không được nhấn nút trước khi hút, bởi nó sẽ làm cháy coil và bông dẫn đến tình trạng khét và sặc khi hút. Bạn chỉ nên nhấn nút khi đã đưa pod lên miệng và chuẩn bị hút. Nếu bạn nhấn nút trước khi hút, bạn sẽ làm cho coil nóng quá mức và tinh dầu bị bay hơi quá nhanh.

CÁCH SỬ DỤNG POD ĐÚNG CÁCH PODZ VIỆT NAM
Khi nhấn nút đốt và hút thực cùng một lúc

Hút nhanh và mạnh

Không nên hút quá yếu. Thay vào đó là hút nhanh và mạnh một hơi dài tầm 2 đến 3 giây là tốt nhất. Nếu hút quá yếu, bạn sẽ không cảm nhận được hương vị của tinh dầu vape và khói sẽ không đủ nhiệt để bay ra. Hút nhanh và mạnh sẽ giúp bạn có được cảm giác hút thuốc thật sự và nhả được nhiều khói.

CÁCH SỬ DỤNG POD ĐÚNG CÁCH PODZ VIỆT NAM
Đảm bảo lực hút luôn ổn định

Cách nhau 5-10 giây mỗi lần hút

Mỗi lần hút nên cách nhau khoảng 5 giây để tránh bị cháy occ và để cơ thể kịp thích nghi. Nếu hút liên tục quá nhiều, bạn có thể bị hoa mắt, buồn nôn hoặc đau đầu do quá liều nicotine. Cách nhau 5-10 giây hoặc lâu hơn ở mỗi lần hút sẽ giúp bạn duy trì được công suất của máy và không làm cho coil quá tải.

CÁCH SỬ DỤNG POD ĐÚNG CÁCH PODZ VIỆT NAM
Phải có khoảng nghỉ giữa các lần hút

Lựa chọn máy có công suất phù hợp

Lựa chọn máy có công suất phù hợp để hút pod đúng cách. Nếu công suất quá cao, bạn sẽ bị bỏng môi hoặc khét cổ do khói quá nóng. Nếu công suất quá thấp, bạn sẽ không có được cảm giác hút thuốc và khói sẽ ít. Bạn nên lựa chọn máy có công suất từ 10 đến 20 watt để hút pod dùng một lần.

CÁCH SỬ DỤNG POD ĐÚNG CÁCH PODZ VIỆT NAM
Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu

Sạc pin cho pod đúng cách

Sạc pin cho các loại thiết bị pod đúng cách. Bạn nên sử dụng cáp sạc và adapter theo kèm của máy, không nên sạc ổ cắm công suất cao. Bạn cũng không nên để pin quá yếu hoặc quá đầy, vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ của pin và có thể gây cháy nổ. Bạn nên sạc pin khi còn khoảng 20% và ngắt sạc khi đầy 80%.

CÁCH SỬ DỤNG POD ĐÚNG CÁCH PODZ VIỆT NAM
Đừng để máy sạc đầy quá lâu

Vệ sinh pod đúng cách

Vệ sinh các thiết bị điện tử đúng cách. Bạn nên lau chùi thân máy pod thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, tinh dầu dính hoặc rỉ ra. Bạn cũng nên thay occ mới khi cảm thấy khói bị khét hoặc giảm vị. Bạn có thể dùng khăn giấy hoặc bông gòn để lau pod, nhớ tắt máy trước khi làm.

Kết luận

Đây là những cách hút pod 1 lần và bao gồm các loại máy pod system đúng cách mà bạn nên biết để có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thuốc lá điện tử. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về pod và cách sử dụng nó một cách an toàn và hiệu quả. Chúc bạn có những giây phút thư giãn!

Đang xem: Tips Hút Pod Đúng Cách Dành Cho Bạn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng