Tin tức

Review OXBar Lite Pod 1 Lần 800 Hơi Truyền Cảm Hứng

Review OXBar Lite Pod 1 Lần 800 Hơi Truyền Cảm Hứng

Giới Thiệu Sản Phẩm 

OXBar Lite là một bước tiến mới trong thế giới vaping, mang đến cho người dùng một trải nghiệm vape đơn giản nhưng đầy đủ hương vị. Sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với những người mới bắt đầu và những người muốn một giải pháp vaping tiện lợi mà không cần sạc lại. Đây là dòng máy pod 1 lần mới nhất đến từ thương hiệu OXBar, thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy vape pod dùng 1 lần đang được đánh giá tốt nhất thế giới hiện nay. Với phiên bản disposable pod mới vừa ra mắt của OXBar, không phải là số lượng hơi hút quá nhiều, chỉ có 800 hơi trên mức dung tích 2ml bởi nó được làm theo tiêu chuẩn TPD cho các nước ở châu Âu bởi điều luật định mức tối đa cho các sản phẩm vape dùng 1 lần. Dù chỉ có 800 hơi nhưng nó vẫn được trang bị công nghệ lõi đốt coil lưới 1.4 Ohm đã được cải thiện giúp cho nó có thể đốt vô cùng mạnh mẽ và cho ra hương vị khó tưởng tượng. 

Ngay bây giờ cùng theo chân PodZ để khám phá xem OXBar Lite này có đặc điểm nổi bật gì nhé!

REVIEW POD 1 LẦN OXBAR LITE - PODZ VIỆT NAM
Các đặc điểm nổi bật trên OXBar Lite 800 puffs

Ngôn Ngữ Thiết Kế 

Thiết kế của Oxbar Lite là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và công nghệ. Với hình trụ tròn, mềm mại và vỏ pha lê, sản phẩm tạo nên một vẻ đẹp huyền bí. Các panel ẩn bên trong thân máy cùng trọng lượng nhẹ và kích thước gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Trên phiên bản pod 1 lần này, OXBar đã công bố được sáng tạo nên từ ngôn ngữ thiết kế Modular, là phong cách ghép hai phần thân máy, giúp cho việc sản xuất bằng máy móc tiên tiến dễ dàng hơn với độ chính xác cực cao. Điều này khiến cho nó khá giống với những câu nói vui hiện nay là USB vị trái cây, bởi kích thước siêu nhỏ gọn của nó và đa dạng hương vị.

REVIEW POD 1 LẦN OXBAR LITE - PODZ VIỆT NAM
OXBar Lite sử dụng ngôn ngữ thiết kế Modular

Đặc Điểm Nổi Bật 

Lõi đốt Mesh Coil 1.4 Ecoboost

Với điện trở 1.4 Ohm cùng với đó là công nghệ đốt cực tiên tiến, giúp cho nó có thể kích hoạt máy một cách nhanh nhất và đảm bảo hương vị của tinh dầu luôn trong tình trạng tốt nhất. Ngoài ra, bên trong thân máy còn được trang bị viên pin 500mAh cực cao, cho bạn trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ lượng tin dầu bên trong thiết bị pod này và không thể sạc lại.

REVIEW POD 1 LẦN OXBAR LITE - PODZ VIỆT NAM
OXBar Lite trang bị coil lưới hiệu năng cao

800 hơi nhưng hiệu quả cao

Mỗi pod cung cấp đến 800 hơi, đảm bảo hiệu suất cao mà không cần sạc lại. Do không cẩn phải sạc lại cho nên kích thước của nó vô cùng nhỏ và giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều hương vị hơn thay vì sử dụng một thiết bị có số hơi hút đến hàng ngàn hơi, nó sẽ có một phần nào đó làm bạn dễ ngán.

REVIEW POD 1 LẦN OXBAR LITE - PODZ VIỆT NAM
OXBar Lite có tổng 800 hơi

Siêu nhỏ gọn

Với thiết kế siêu nhỏ, cho bạn trải nghiệm cực nhẹ nhàng khi có thể mang theo nó bất kì đâu mà không phải suy nghĩ. Sử dụng thiết kế cực đặc biệt giúp nó vừa nhỏ vừa thoải mái khi cầm trên tay, kết hợp cùng các họa tiết đặc biệt giúp bạn sử dụng liên tục mà không gặp bất kì trở ngại nào.

REVIEW POD 1 LẦN OXBAR LITE - PODZ VIỆT NAM
OXBar Lite được thiệt kế siêu nhọ gọn

12 hương vị

Nhờ vào số lượng hơi hút chỉ 800 hơi mà OXBar Lite có đến 12 hương vị, tất cả đều là những vị trái cây quen thuộc từng đã xuất hiện trên các dòng sản phẩm pod 1 lần của OXBar. Như là cam, đào, dứa, dưa lưới... cho bạn trải nghiệm chân thật nhất của hương vị trái cây nhiệt đới mà hãng mang tới.

REVIEW POD 1 LẦN OXBAR LITE - PODZ VIỆT NAM
OXBar Lite có đến 12 hương vị trái cây

Thông Số Kỹ Thuật

  • Kích thước: 10.7.5*22.2*20.4mm
  • Dung tích dầu: 2ml
  • Pin: 500mAh 
  • Điện trở: 1.4 Ohm Mesh Coil
  • Nồng độ nicotine: 20mg
  • Số lần hút: 800 hơi  

REVIEW POD 1 LẦN OXBAR LITE - PODZ VIỆT NAM
Thông số kỹ thuật của OXBar Lite 800 puffs

Bao Bì Sản Phẩm 

Bao bì của Oxbar Lite được thiết kế với mục đích bảo vệ sản phẩm và cung cấp thông tin cần thiết một cách rõ ràng. Mỗi hộp chứa thông tin chi tiết về hương vị và thông số kỹ thuật, đảm bảo bạn biết chính xác những gì bạn đang mua. 

REVIEW POD 1 LẦN OXBAR LITE - PODZ VIỆT NAM
Bao bì sản phẩm OXBar Lite

Tổng Kết 

Oxbar Lite không chỉ là một sản phẩm pod một lần tiện lợi mà còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm vaping mà không cần lo lắng về việc sạc pin hay bảo dưỡng. Với 12 hương vị đa dạng và thiết kế siêu nhỏ gọn, Oxbar Lite chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vaper khó tính nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm các hương vị tinh dầu của OXBar thì bạn có thể trải nghiệm trước dòng máy OXBar Magic Maze Pro hiện đang có mặt tại website cùa PodZ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây và chúc bạn có một ngày trải nghiệm vape pod system thật tuyệt vời.

Đang xem: Review OXBar Lite Pod 1 Lần 800 Hơi Truyền Cảm Hứng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng